Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Nguyên do dẫn đến dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh Đã kết thúc

Có 96 lần đọc |17/1/2018 14:21 | phu-khoa

Khí hư hay còn gọi là dịch tiết âm hộ có tác dụng giữ ẩm, gây sạch cũng như tránh nhiễm trùng Ở tại vùng kín. Bình sẽ, khí hư có màu trắng trong, không mùi cũng như không gây ra ngứa âm hộ. Tuy nhiên, chị em sẽ gặp tình trạng dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh. Vậy nguyên do ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh là do đâu?

Vì sao ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh?

Các chuyên gia phá thai tại biên hòa cho biết, ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh sẽ là một trường hợp sinh lý bình thường hoặc đó cũng là dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm.

dưới đây là các căn nguyên ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh:

Những nguyên do không đáng lo ngại

Do rụng trứng: Ra dịch xảy ra vào khoảng ngày 14 – 16 của chu kỳ, thường là dấu hiệu rụng trứng. Nhiều trường hợp ra dịch màu nâu, dưới các dạng đốm nhỏ khi rụng trứng xảy ra.

Dấu hiệu mang thai: Ra dịch nâu sẽ là dấu hiệu của quá trình thụ thai thành công, sẽ xảy ra trước kỳ kinh và kéo dài khoảng 3 – 4 ngày.

Tử cung lớn: Kích thước tử cung lớn cũng có thể tác động tới màu sắc khí hư. Những đàn bà sau sinh tử cung tăng kích thước dễ ra dịch màu nâu, nhưng hiện tượng này không kéo dài.

Rối loạn cảm xúc: thân thể mệt mỏi, căng thẳng, có thể xuyên lo âu, sẽ làm loãng các lớp lót bên trong tử cung, gây chậm trễ quá trình phát tán tế bào nội mạc tử cung. Do đó, ảnh hưởng tới quá trình oxy hóa của máu cũng như ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh.

Tác dụng phụ của một số loại thuốc tránh thai: Một số loại thuốc tránh thai cũng sẽ xảy ra trường hợp ra máu nâu giữa chu kỳ kinh vì thành phần của thuốc sẽ dẫn đến đổi màu sắc máu kinh nguyệt.

nguyên do ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh do bệnh lý

Bệnh lạc nội mạc tử cung: Lạc nội mạc tử cung, mô niêm mạc phát triển ra ngoài tử cung, dễ dẫn đến trường hợp ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh.

Viêm nhiễm phụ khoa: Xuất hiện dịch màu nâu kéo dài kèm theo các triệu chứng bất thường khác như khí hư có mùi khác lạ, ngứa Vùng kín… thì có thể là dấu hiệu của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm hộ, viêm Ở tại vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ,…

nếu như ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh kéo dài, màu đậm hơn cũng thường là dấu hiệu của ung thư cổ tử cung, bệnh lây qua đường tình dục, rối loạn chảy máu tử cung…

Lời khuyên từ các chuyên gia

Thực tế có nhiều lí do hình thành gây ra bắt buộc trường hợp ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh. Nếu như chưa xác định được chính xác căn nguyên thì chị em bắt buộc đến phòng khám đa khoa âu mỹ việt cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín để tiến hành thăm khám, kiểm tra.

Để phòng ngừa hiện tượng ra dịch nhầy màu nâu trước kỳ kinh, chị em cần thay đổi lối sống lành mạnh, thực hiện vệ sinh Tại vùng kín sạch thường, áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng, uống đủ nước mỗi ngày,…

Bên cạnh đó, chị em phụ nữ trên 20 tuổi bắt buộc đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để sớm phát hiện bệnh tật Vùng kín cũng như có cách chữa bệnh kịp thời, mang lại hiệu quả cao.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 10:25 , Processed in 0.049811 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên