Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Những căn nguyên khiến vùng kín có mùi chị em cần nhận biết Đã kết thúc

Có 54 lần đọc |16/4/2018 14:38 | phu-khoa

Tại vùng kín có mùi hôi khiến chị em gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày và thiếu tự tin trong cuộc sống. Để phòng tránh trường hợp này chị em buộc phải tìm ra căn nguyên gây cho Tại vùng kín có mùi. Sau đây là những căn nguyên khiến Ở tại vùng kín có mùi chị em cần nhìn thấy.

Những lí do hình thành khiến Ở vùng kín của nữ giới có mùi hôi

Theo các bác sĩ phụ khoa, pha thai bang thuoc co dau khong Ở tại vùng kín phụ nữ có mùi có thể xuất phát từ nguyên nhân do nhiễm nấm, nhiễm khuẩn dẫn tới viêm âm hộ hoặc do nhiễm trùng Trichomonas. Tuy nhiên, ngoài những nguyên nhân đó thì còn rất nhiều tác động khác gây tình trạng này.

dưới đây là những lí do hình thành Ở tại vùng kín có mùi mà chị em buộc phải biết:

Vệ sinh Ở vùng kín không đúng cách

Ít vệ sinh Tại vùng kín hàng ngày có thể khiến Vùng ẩm thấp, nước tiểu còn dính lại không được vệ sinh thường tạo ra mùi hôi khó chịu Tại vùng kín.

Vệ sinh Vùng kín là điều hết sức quan trọng nhưng việc vệ sinh quá sạch có khả năng hoặc vệ sinh với tần suất dày trong ngày cũng là nguyên nhân khiến Ở tại vùng kín có mùi. Vì trong âm hộ có chứa một lượng lớn các siêu vi có lợi trong đó lactobacili có chức năng chính bảo vệ âm hộ với trách nhiệm duy trì mức axit hợp lý. Rửa âm hộ thường xuyên thường dẫn tới tăng độ kiềm và thay đổi pH âm hộ, cản trở sự điều tiết tự nhiên của âm hộ cần dễ gây các bệnh viêm nhiễm âm hộ và mùi hôi khó chịu.

Thụt rửa âm hộ có thể xuyên có thể làm rối loạn môi trường axit cân bằng tự nhiên khiến cô bé không tự gây ra sạch được, dẫn tới sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại khiến Ở tại vùng kín bốc mùi.

Chính vì thế, việc vệ sinh Ở tại vùng kín không đúng cách có khả năng khiến Vùng kín có mùi hôi khó chịu.

Mặc quần chật

Việc mặc quần dài hoặc quần lót quá chật cũng được xem là một trong những căn nguyên khiến Ở tại vùng kín có mùi hôi. Do khi mặc đồ chật, “cô bé” của chị em có thể bị chèn ép khó chịu, cảm thấy bí bách và gây ra trường hợp đổ mồ hôi nhiều hơn. Mỗi lần đổ mồ hôi nhiều, nếu vệ sinh không đúng cách thì hiện tượng mùi hôi âm hộ là điều dễ xảy ra.

Sử dụng xà phòng hoặc dung dịch vệ sinh có mùi thơm nồng nặc

Một số sản phẩm vệ sinh dành cho nữ giới có tính sát khuẩn cao bắt buộc có khả năng sẽ giết chết các vi khuẩn tốt trong môi trường âm hộ, gây ra cho sự cân bằng pH trong đó bị thay đổi, vi khuẩn có hại phát triển mạnh cũng như làm mùi.

Vùng kín quá rậm rạp

Lông Vùng kín thường là 1 trong những căn nguyên khiến “cô bé” có mùi. Vì thế, hãy tắm rửa sạch thường cũng như sử dụng kem tẩy lông để loại bỏ lông Ở vùng kín. Buộc phải nhớ, lúc tiến hành “dọn dẹp” Ở vùng kín, chị em hãy thật nhẹ nhàng, tránh để có vết xước vì như vậy có thể gây Tại vùng kín bị nhiễm trùng và kéo theo nhiều hệ lụy khác.

Để quên tamphon trong âm hộ

Tampon là một dạng băng vệ sinh hiện đại được nhiều chị em đàn bà lựa chọn. Tampon được đưa vào trong âm hộ cũng như thấm hút máu kinh trong đó, không để kinh nguyệt chảy ra ngoài.

Tuy nhiên, chị em phải chú ý rằng không thể nào được phép quên lấy Tamphon ra khỏi âm hộ. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là vào những ngày kinh nguyệt của chị em không ra nhiều. Nếu để quên tampon trong âm hộ, bạn có thể sẽ thấy có mùi hôi xuất hiện, kèm theo nguy cơ bị sốc độc tố đe dọa sức khỏe.

Mang thai

Tại vùng kín là một trong những bộ phận có nhiều thay đổi khi chị em nữ giới mang thai vì nó có liên quan tới sự phát triển và ra đời của con nít. Một trong những thay đổi phổ biến là tăng dịch tiết âm hộ, gây xuất hiện mùi khó chịu.

Dị ứng với bao cao su

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn bà bị dị ứng với bao cao su cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh tấn công Vùng kín hoặc khiến Ở vùng kín có mùi khó chịu.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 05:24 , Processed in 0.041204 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên