Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Cần và không nên ăn gì trong những ngày đèn đỏ Đã kết thúc

Có 85 lần đọc |19/4/2018 15:12 | phu-khoa

Trong những ngày đèn đỏ, chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò rất quan trọng trong vấn đề sức khỏe của chị em nữ giới. Việc bổ sung chất dinh dưỡng từ các thực phẩm nên ăn hoặc tuyệt đối không ăn. Chúng thường không gây ra hại tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến chu kỳ kinh nguyệt. Hầu như đây là vấn đề nhiều người gặp nên nhưng lại là điều rất ít chị em để ý đến.

Trong những ngày đèn đỏ có thể chu kỳ kinh nguyệt không ổn định. Việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, http://phongkhamaumyviet.vn/thai-6-tuan-tuoi-va-cach-pha-thai-an-toan-2303.html ăn những thực phẩm phải ăn sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng đó một cách hiệu quả.

Thực phẩm bắt buộc ăn trong những ngày đèn đỏ

Chocolate đen

Trong thành phần chocolate đen có chứa tới 60% calo, rất tốt cho chị em phụ nữ trong những ngày đèn đỏ. Trong những ngày này, thường các chị em hay bị kèm theo các triệu chứng như đau bụng dưới theo từng cơn hoặc đau liên tục cho tới lúc kinh nguyệt chấm dứt.

Mỗi ngày chỉ nên ăn một miếng chocolate đen có thể giúp giảm cảm giác thèm ngọt trong những ngày này. Những cơn đau do chu kỳ kinh nguyệt cũng thường giảm hẳn so với những người không ăn.

Tăng cường bổ sung rau củ quả trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày

Trong những ngày đèn đỏ bạn bắt buộc đặc biệt chú ý bổ sung các loại rau xanh. Một số loại rau củ qủa có chứa nhiều vitamin và không thể thiếu như: dua chuột, ngô, cà rốt…Nhờ câc loại thực phẩm này thường giúp loai bỏ các chất độc tố ra khỏi thân thể của bạn.

Tăng cường canxi

Canxi là một trong những chất rất bắt buộc thiết, lúc bước vào thời đoạn này chu kỳ kinh nguyệt rất dễ biến đổi và khó kiểm soát. Việc tăng cường canxi thường giúp điều hòa lại lượng kinh đã mất cũng như giúp thân thể trở lại trạng thái cân bằng.

Một thành phần khác chẳng thể thiếu đó chính là sữa chua cũng chứa khá nhiều canxi. Điều đặc biệt bạn thường thấy rằng trong thành phần sữa chua có chứa lợi khuẩn, tăng sức đề kháng cho thân thể cũng như giúp cơ thể trở phải khỏe mạnh hơn.

Bổ sung chất sắt trong những ngày đèn đỏ

Tại sao phải bổ sung sắt trong những ngày đèn đỏ là một trong những điều rất đáng lưu tâm. Một lúc lượng máu trong cơ thể mất đi bạn buộc phải bắt buộc bổ sung thêm chất sắt để tránh trường hợp chóng mặt mất cân bằng có thể xảy ra.

Theo các chuyên gia nghiên cứu, một người phải đến tối thiểu 18mg chất sắt trong một ngày. Bạn hoàn toàn sẽ sử dụng đến các sản phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung chất sắt hoặc ăn các loại thực phẩm như thịt bỏ, đậu, gà công nghiệp…

Thực phẩm chứa chất béo lành mạnh

Trong những ngày đèn đỏ bạn bắt buộc bổ sung các loại chất béo lạnh mạnh. Đây là những chất có khả năng hòa tan cũng như không làm tình trạng béo phì như bạn nghĩ. Bạn bắt buộc chọn các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin như A,D,E,K,… nó sẽ giúp hệ thần kinh trở cần ổn định. Điều tiết lại cơ thể và trạng thái sinh lý trong cơ thể của bạn.

Thực phẩm tuyệt đối không ăn trong những ngày đèn đỏ

Hạn chế đồ ăn mặn cũng như các chất có chứa nhiều dầu mỡ

Trong quá trình chế biến món ăn bạn không thể nào cho muối quá mặn hay ăn các món ăn có chứa nhiều dầu mỡ. Lí do hình thành là do lúc ăn nhiều muối hay bất kỳ một món ăn mặn hay thực phẩm có chứa nhiều chất béo có thể rất dễ khiến cho cơ thể bạn bị tích nước. Nước càng tích tụ nhiều không thoát ra ngoài được khiến thân thể trở nên mệt mỏi, đầy bụng, khó tiêu… Một số chị em còn sẽ rơi vào tình trang trầm cảm ở mức độ nhẹ cũng như dễ trở cần cáu gắt, nóng nảy.

Tránh đồ ăn lạnh

Trong những ngày này, không nên bắt buộc ăn các thực phẩm có tính lạnh, ngay cả nước đá cũng tuyệt đối không sử dụng. Bởi đây sẽ là căn nguyên khiến bạn gặp phải các cơn đau bụng kinh nghiêm trọng rất khó lường.

Một số thực phẩm có tính lạnh như ốc, cua, ghẹ…Những món ăn này thường có vị tanh, ăn trong những ngày đèn đỏ có thể khiến kinh nguyệt ra có mùi tanh cũng như nhiều hơn so với bình thường.

Tránh tất cả các chất kích thích trong ngày đèn đỏ

Rượu, bia hay các đồ uống liên quan có chứa khí ga hoặc nồng độ cồn. Tất cả bạn cần bỏ qua tuyệt đối không sử dụng trong những ngày này. Nó có khả năng khiến trạng thái cơ thể trở cần bất ổn. Hoạt động của chu kỳ kinh nguyệt trở buộc phải rối loạn và còn là lí do hình thành dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm khác.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 12:26 , Processed in 0.330413 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên