Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Tác hại từ căn bệnh xuất tinh sớm Đã kết thúc

Có 73 lần đọc |14/6/2018 16:17 | nam khoa

Bệnh xuất tinh sớm có tác hại gì? Đây cũng là thắc mắc chung của không ít nam giới lúc chẳng may mắc buộc phải hiện tượng "chưa tới chợ đã rơi hết tiền" này. Bên dưới, các chuyên gia phòng khám Nam Khoa Sài Gòn xin được chia sẻ cho bạn về những tác hại của việc xuất tinh sớm.

Ảnh hưởng tới tâm lý

Khủng hoảng tâm lý do xuất tinh sớm là một trong những vấn đề mà khá nhiều nam giới gặp phải. Theo đó, khi bị xuất tinh sớm, nam giới có khả năng cảm thấy vô cùng thiếu tự tin, nhất là mỗi khi giao hợp vợ chồng của bạn không đạt được như mong muốn.

Điều này thường khiến cho phái mạnh sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, thậm chí cáu gắt hoặc trầm cảm. Tâm lý ảnh hưởng theo chiều hướng chuyển biến phức tạp, có thể khiến cho sức khỏe của nam giới nói chung bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Theo các chuyên gia khám bệnh nam khoa tại website https://phongkhamnamkhoasaigon.com/chat-luong-phong-kham-nam-khoa-hong-phong-162-le-hong-phong.html, nam giới bị xuất tinh sớm có thể đi kèm với các triệu chứng khác như: thân thể mệt mỏi, tinh thần suy nhược, đắng họng, khô miệng… Ngoài ra, nam giới bị xuất tinh sớm có thể có tỷ lệ mắc các loại bệnh như cảm cúm, suy nhược cơ thể hơn so với những người khác.

Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

Xuất tinh sớm khiến cuộc yêu của bạn trở bắt buộc nhàm chán cũng như thiếu thú vị. Không chỉ nam giới cảm thấy thiếu tự tin, mà bản thân các chị em cũng cảm thấy thất vọng. Liên tục kéo dài tình trạng này sẽ khiến cho cả hai bạn cảm thấy khó chịu. Nếu như không có những biện pháp để hòa hợp cũng như chia sẻ, lâu dần có khả năng rất dễ tích tụ mâu thuẫn và dẫn tới cãi vã hoặc chia tay.

Trên thực tế, có rất nhiều cặp đôi có chồng bị xuất tinh sớm do không có những biện pháp khắc phục và điều trị sớm, đã dẫn tới hôn nhân tan vỡ.

Ảnh hưởng đến đời sống

Nam giới bị xuất tinh sớm thường dễ đối mặt với nguy cơ chất lượng tinh trùng kém. Điều này có thể khiến cho khả năng thụ thai của bạn bị hạn chế, thậm chí còn tiềm ẩn nguy cơ vô sinh.

tình trạng bị xuất tinh sớm quá trầm trọng, xuất tinh ngay khi chưa có sự tiếp xúc với âm căn thì khả năng thụ thai cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chất lượng cuộc sống bị suy giảm

Đời sống vợ chồng thiếu hòa hợp, tâm lý tiêu cực, nam giới dễ nảy sinh tâm lý ngại giao tiếp, từ đó có thể gây ra trường hợp suy giảm năng xuất lao động cũng như ít tận dụng được những cơ hội thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, phái mạnh còn cảm thấy họ luôn thiếu năng lượng trong tất cả mọi việc. Song song, họ ít tìm thấy niềm vui trong cuộc sống gia đình cũng như công việc, từ đó rất dễ lâm vào trạng thái trầm cảm.

Một số nam giới còn dễ rơi những mối giao hợp ngoài luồng, hoặc sa đà vào những thú vui bên ngoài không lành mạnh. Từ đó gây ra chất lượng cuộc sống nói chung bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/3/2024 20:26 , Processed in 0.148385 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên