Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Bị rách bao quy đầu lúc quan hệ nên làm gì Đã kết thúc

Có 56 lần đọc |16/6/2018 15:03 | nam khoa

Rách bao quy đầu khi quan hệ là một sự cố dẫn tới ám ảnh với nam giới, thường xảy ra chủ yếu ở những nam giới có giao hợp không an toàn và không lành mạnh. Cùng tìm hiểu về tình trạng rách bao quy đầu để nghi ngờ cách xử lí lúc rơi vào tình huống trớ trêu này.

Bị rách bao quy đầu lúc quan hệ nguyên do là gì?

Do tâm trạng

khi giao hợp, nếu như nam giới cảm thấy quá hưng phấn, ham muốn tình dục quá cao có khả năng khiến cậu nhỏ cương cứng quá mức cũng như bao quy đầu trở phải căng quá dẫn đến hiện tượng rách.

Giao hợp thô bạo

Giao hợp quá mức hay quá thô bạo có khả năng khiến cho cậu nhỏ bị tổn thương, lớp da quy đầu thương tổn và bị rách.

Do mắc các bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu

Bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến nam giới có nguy cơ cao dễ bị rơi vào tình thế rách bao quy đầu khi quan hệ. Điều này được giải thích bởi hành động quan hệ tạo ra sự cọ xát giữa cậu nhỏ và âm hộ khiến cho lớp da bao quy đầu vốn đã chật nay lại bị tác động bắt buộc bị căng quá mức và rách.

Cách nhận phát hiện rách bao quy đầu khi quan hệ

Nam giới có khả năng nhận nhận thấy rách bao quy đầu thông qua các dấu hiệu tổn thương từ bao quy đầu thường quan sát bằng mắt thường. Tùy vào mức độ thương tổn xảy ra ở bao quy đầu mà có thể bị sứt da, chảy máu, cảm giác xót ở đầu cậu nhỏ hoặc đau rát bao quy đầu. nếu như mặc quần hoặc cọ xát cậu nhỏ vào quần nam giới có khả năng cảm thấy đau đớn, vận động cũng như vệ sinh vô cùng khó khăn. Rách bao quy đầu lúc quan hệ khiến “cuộc yêu” bị gián đoạn giữa chừng, nếu như nam giới càng cố gắng tiếp tục thì mức độ tổn thương càng nghiêm trọng.

Cách xử lý khi bị rách bao quy đầu khi quan hệ

Bao quy đầu bị rách khi quan hệ gây nhiều hệ lụy nguy hại vì thế nam giới không thể nào chủ quan khi gặp cần tai nạn này. nếu như rơi vào tình huống này, tốt nhất nam giới phải quan sát vết thương xem mức độ thương tổn để có biện pháp khắc phục:

Với những hiện tượng rách bao quy đầu nhẹ, vết thương nhỏ, chảy máu ít thì nam giới bắt buộc cầm máu cũng như vệ sinh bộ phận sinh dục sạch có khả năng.

hiện tượng mức độ tổn thương lớn, chảy nhiều máu, nam giới phải tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành cầm máu cũng như khâu vết thương, không thể nào cần chủ quan vì điều này có thể khiến nam giới bắt buộc đối mặt với nguy cơ hoại tử bộ phận sinh dục, mắc vô sinh – hiếm muộn.

Luôn giữ vệ sinh vết thương và bộ phận sinh dục sạch thường để tránh viêm nhiễm.

Tránh giao hợp khi vết thương chưa lành.

Cách phòng tránh bị rách bao quy đầu lúc quan hệ

Chuyên gia nam khoa của phòng khám Hồng Phong chia sẻ https://phongkhamnamkhoasaigon.com/xuat-tinh-som/, bao đầu bị rách xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân, vì thế nam giới phải lưu ý một số điều dưới đây để phòng tránh tình trạng này:

Luôn giữ vệ sinh “cậu nhỏ” sạch có thể hằng ngày và chú ý vệ sinh cả trong quy đầu để tránh vi khuẩn trong bựa sinh dục tấn công gây ra các bệnh lây nhiễm ở cơ quan sinh dục.

Không giao hợp quá thô bạo hoặc sai tư thế vì việc này khiến cậu nhỏ bị tổn thương.

Lựa chọn quần áo khô thoáng, rộng rãi, thoát mồ hôi đồng thời không mặc đồ quá chật cũng như không sử dụng chung đồ lót.

Giao hợp lành mạnh để phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

nếu nhìn thấy hẹp và dài bao quy đầu bắt buộc tới gặp bác sĩ chuyên khoa để chẩn đoán chính xác bệnh cũng như có biện pháp xử trí với bệnh để tránh hiện tượng rách bao quy đầu lúc quan hệ do nguyên do này.

Những nam giới vừa thực hiện tiểu phẫu ở bao quy đầu bắt buộc kiêng giao hợp trong một thời gian để tránh gây ra tổn thương cho “cậu nhỏ”.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 15:31 , Processed in 0.224128 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên