Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Các triệu chứng của viêm tại vùng chậu Đã kết thúc

Có 112 lần đọc |30/11/2018 09:08 | phu khoa

Lúc tới độ tuổi sinh sản, không ít chị em cần đối mặt với nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm, trong đó có viêm vùng chậu, nếu không được nhận biết cũng như điều trị nhanh chóng rất dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Do vậy, việc nhận thấy các triệu chứng cũng như dấu hiệu của bệnh viêm ở vùng chậu sẽ giúp nữ giới sớm tìm ra những giải pháp chữa bệnh sớm.

Bài viết trên báo 24h về phòng khám Hồng Phong : https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/kham-va-dieu-tri-benh-xa-hoi-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-tphcm-c683a1002731.html

Các triệu chứng và dấu hiệu của bệnh viêm ở vùng chậu

Một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm không thể không nhắc đến chính là viêm ở tại vùng chậu, hầu hết các chị em khi đối mặt với bệnh này thường tỏ ra hoang mang và sợ hãi. Tuy nhiên, chị em cũng tuyệt đối không quá lo lắng vì bệnh này vẫn có thể trị khỏi và không gây nhiều nguy hại nếu như chị em nhanh chóng nhận thấy cũng như chữa trị kịp thời.

nhận biết dấu hiệu viêm ở vùng chậu không khó, điều quan trọng là bạn đã thực sự lắng nghe thân thể của mình để có phương án loại bỏ chúng một cách nhanh nhất. Hiện nay, bệnh viêm vùng chậu có hai dạng là viêm tại vùng chậu cấp tính cũng như viêm ở tại vùng chậu mãn tính. Xét về tính chất, thì viêm vùng chậu cấp tính có tính chất “nhẹ nhàng” hơn so với viêm ở tại vùng chậu mãn tính. Chị em có khả năng nhận thấy triệu chứng cũng như dấu hiệu của bệnh này thông qua các biểu hiện sau đây:

Bài viết trên báo eva về đa khoa Hồng Phong : https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/kham-phu-khoa-uy-tin-chat-luong-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c296a368586.html

Khí hư bất thường: Là tình trạng khí hư tiết ra nhiều, chuyển màu cũng như có mùi hôi nặng, đôi khi còn kèm lẫn với máu, điều này cho thấy chị em đang mắc cần căn bệnh phụ khoa nào đó, trong đó có khả năng là viêm tại vùng chậu.

Đau khi giao hợp: Việc bị viêm nhiễm vùng chậu, sẽ cản trở đến quá trình giao hợp, đặc biệt sẽ dẫn đến cảm giác đau lúc quan hệ, song song làm giảm khoái cảm trong chuyện yêu.

Rối loạn kinh nguyệt: lúc chu kỳ kinh nguyệt không đều, quá ngắn hoặc quá kéo dài,… thì đây cũng là dấu hiệu cho thấy chị em có khả năng đã mắc bệnh viêm ở tại vùng chậu.

Đau âm ỉ ở tại vùng bụng dưới: Có không ít chị em thường lầm tưởng đây là biểu hiện rất bình thường bắt buộc chủ quan trong việc tìm cách khám trị. Tuy nhiên, đây thực chất là triệu chứng của bệnh viêm tại vùng chậu, khi đầu bệnh nhân sẽ có cảm giác đau âm ỉ ở vùng bụng dưới nhưng sau đó, tần suất đau sẽ nhiều hơn khi bệnh chuyển nặng.

Xuất huyết âm hộ không rõ nguyên nhân: hiện tượng này có thể diễn ra ở giữa các chu kỳ kinh nguyệt hoặc bất kỳ thời điểm nào nhưng lượng máu thường không nhiều cũng như không có những đặc điểm giống với chu kỳ kinh nguyệt. Đây là dấu hiệu cho thấy chị em có khả năng mắc bắt buộc viêm tại vùng chậu.

Ngoài ra, khi bị bệnh viêm ở vùng chậu, chị em còn có những triệu chứng như: cảm thấy đi tiểu khó, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, chán ăn,…

Làm thế nào lúc bị viêm ở vùng chậu?

Viêm tại vùng chậu sẽ dẫn tới nhiều ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, thậm chí còn có thể khiến chị em cần đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như: mang thai ngoài tử cung, tắc vòi dẫn trứng, apxe buồng trứng gây khó khăn trong quá trình thụ thai, gây nên vô sinh.

Vì thế, cách tốt nhất để tránh nên những trường hợp đó, thì tốt nhất lúc có những triệu chứng của viêm vùng chậu, chị em cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám để có cách trị sớm cũng như ngăn chặn hiện tượng bệnh tái phát nếu như để lâu.

Bài viết trên báo dân trí về PKDKHP : https://dantri.com.vn/tu-van/kham-ngoai-gio-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-20181008161331229.htm


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 18:49 , Processed in 0.041054 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên