Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Cách tiết kiệm điện đến 40 % áp dụng chung cư Cầu Giấy Center Point ... Đã kết thúc

Có 205 lần đọc |2/10/2017 16:08 |Phân loại:chung cư

Chung cư khách sạn Cầu Giấy Center Point là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Hà Nội áp dụng nguyên lý khí động lực học để tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên và giảm bào mòn công, giúp tiết kiệm đến 35% điện năng tiêu thụ cho mỗi căn hộ.

>> Nên mua dự án chung cư nào ở quận Cầu Giấy?

Trước kia, khi quyết định mua căn hộ chung cư, người dân thường hay quan tâm nhiều đến giá cả và vị trí, tuy nhiên, hiện nay những vấn đề tiết kiệm các chi phí như phí quản lý vận hành toàn nhà, phí để xe hay phí sử dụng điện nước chung cư Cầu Giấy Center Point là một mối quan tâm lớn vì đây là những khoản phí gắn liền với đời sống sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Nguyên lý khí động lực học là một hình thức vận dụng tối đa “nội lực” của thiên nhiên như gió, nước, ánh sáng, cây xanh… Công trình sử dụng khí động lực học không chỉ thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật với môi trường tự nhiên, cụ thể là gió nhằm giảm thiểu việc sử dụng điện năng. Đây cũng chính là nền tảng của kiến trúc bền vững.

Để tận dụng lợi thế về điều kiện tự nhiên, chung cư khách sạn 110 Cầu Giấy quay một góc 45 độ so với mặt đường chính Cầu Giấy. Các căn hộ được bố trí theo cách này tránh được hướng gió nóng Tây Nam, đồng thời giúp tăng khoảng từ 150-200% diện tích tòa nhà tiếp xúc với các hướng gió Đông Nam và Đông Bắc nên giảm một nửa nhiệt độ của căn hộ cũng như tòa nhà.

Đặc biệt, hệ thống cửa sổ hành lang của các tầng không được sắp xếp đồng vị thông suốt như các dự án khác mà được bố trí so le. Với đặc điểm này, khi luồng gió thổi từ hai hướng chính Đông Nam và Đông Bắc vào gặp các cửa sổ được bố trí so le giúp gió lưu chuyển trong tòa nhà luôn đạt ở mức tối đa. Gió được hút vào bên trong tạo thành một đường liên thông không có điểm kết thúc. Đây được coi là một hệ thống điều hòa không khí tự nhiên hoạt động 24/24.

Như vậy, ngoài việc tránh nguồn năng lượng có hại, Cầu Giấy Center Point đã tận dụng nguồn năng lượng có lợi của tự nhiên sẽ giúp cho không gian căn hộ luôn được làm mát. Và theo tính toán, mỗi căn hộ đã tiết kiệm được khoảng từ 30-50% chi phí cho hóa đơn điện nước hàng tháng. Đây là một khoản tiết kiệm không nhỏ cho cư dân, tuy nhiên, điểm quan trọng nhất chính là cư dân của dự án được hưởng thụ một môi trường sống thoải mái giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

>> Thông tin và giá bán chung cư Cầu Giấy Center Point


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/3/2024 13:50 , Processed in 0.209127 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên