Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Quảng cáo google shopping hiệu quả Đã kết thúc

Có 108 lần đọc |11/4/2018 11:50

1.     Quảng cáo mua sắm google shopping là gì??

Loại quảng cáo có chứa thông tin sản phẩm như: hình ảnh, tiêu đề, giá, liên kết đến cửa hàng.

Thông tin sản phẩm được gửi qua tài khoản google merchant center được liên kết.

Bạn có thể tạo những quảng cáo này bằng chiến dịch mua sắm. Quảng cáo sẽ xuất hiện trên google mua sắm, google tìm kiếm và đối tác tìm kiếm của google

2.     Điều khiến quảng cáo mua sắm mạnh mẽ hơn quảng cáo văn bản

Những quảng cáo mua sắm này cung cấp cho người dùng cảm nhận mạnh mẽ về sản phẩm bạn đang bán trước khi họ nhấp vào quảng cáo, điều này cung cấp cho bạn khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn.

Nhiều lưu lượng truy cập hơn: Nhiều doanh nghiệp nhận thấy tỷ lệ nhấp (CTR) với Quảng cáo mua sắm cao hơn đáng kể so với quảng cáo văn bản được hiển thị trong cùng một vị trí cho các tìm kiếm liên quan đến mua sắm. Trong một số trường hợp, nhà quảng cáo nhận thấy tỷ lệ nhấp tăng gấp hai hoặc gấp ba lần tỷ lệ nhấp chuẩn.

Khách hàng tiềm năng có chất lượng tốt hơn: Là người bán, bạn có thể tăng chất lượng của khách hàng tiềm năng bằng cách nêu bật thông tin sản phẩm, trực tiếp trong quảng cáo của mình, để giúp người mua sắm đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt. Điều này khiến người mua sắm có nhiều khả năng hoàn tất mua hàng trên trang web của bạn hơn. Ví dụ: khi Sally tìm kiếm "bình nuôi cá vàng" trên Google, cô có thể nhìn thấy quảng cáo google shopping từ người bán bình nuôi cá vàng. Cô có thể biết được bình nuôi cá vàng nào phù hợp với sở thích của mình đơn giản bằng cách xem ảnh. Cô cũng có thể nhanh chóng biết được bình nuôi cá vàng có phù hợp với ngân sách của mình không bằng cách xem giá. Điều này có nghĩa là khi Sally nhấp vào quảng cáo, cô đã hiểu sản phẩm và giá của sản phẩm, những thông tin này sẽ đưa cô đi sâu hơn vào kênh mua so với người dùng web thông thường.

Dễ dàng quản lý chiến dịch tập trung vào bán lẻ: Thay vì từ khóa, Quảng cáo mua sắm sử dụng các thuộc tính sản phẩm bạn đã xác định trong nguồn cấp dữ liệu Merchant Center để hiển thị quảng cáo trên các tìm kiếm liên quan. Duyệt qua khoảng không quảng cáo sản phẩm trực tiếp trong AdWords và tạo các nhóm sản phẩm cho các mục bạn muốn đặt giá thầu.

Hiện diện rộng hơn: Nhiều Quảng cáo mua sắm của bạn có thể xuất hiện cho một tìm kiếm nhất định của người dùng và nếu liên quan, Quảng cáo mua sắm và quảng cáo văn bản cũng có thể xuất hiện cùng lúc. Điều này có nghĩa là phạm vi tiếp cận của bạn với người mua sắm cho một tìm kiếm có thể tăng gấp đôi.

Xem thêm: quảng cáo trên facebook, chạy quảng cáo google


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 18/4/2024 08:51 , Processed in 0.076615 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên