Tiêu đề: Traffic là gì? 10 cách Little-Known để tăng Traffic cho website phần 2 [In trang] Thành viên: camino1683 Thời gian: 17/11/2016 12:05:19 Tiêu đề: Traffic là gì? 10 cách Little-Known để tăng Traffic cho website phần 2
Traffic là gì?Nó là 1 thuật ngữ rất hayđược dùng trong các Báo cáo về SEO đề cập riêng và trong Marketing Online nóichung. Đây là 1 chỉ số quan trọng để giám định hiệu quả công việc SEO, và đóng1 vai trò quan trọng trong việc xếp hạng website. Vậy traffic là gì và sử dụngchỉ số này như thế nào? hai nghi vấn này cũng như những khó khăn can dự xoaynói quanh traffic sẽ được lý giải qua bài viết học thuật dưới đây.
Khimột người bình thường đến thăm một trang web cho lần đầu tiên, đôi mắt của họtheo một chiếc F-pattern.
Khitôi đến thăm một trang web cho lần đầu tiên, tôi nhìn vào cái gìkhác. Trong vòng chưa đầy một giây, tôi có một ý tưởng khá của lưu lượngbao nhiêu mà trang web được giúp tôi quyết định có hay không ở lại.
Biếtbao nhiêu lưu lượng một trang web được giúp bạn xác nhận nội dung của trang webvà cho bạn biết có bao nhiêu lưu lượng bạn cần để có được để xem kết quả tươngtự.
Dướiđây là mười kỹ thuật ít được biết đến cho việc tìm ra bao nhiêu lượng truy cậpwebsite của người khác được.
Bằngcách này, SEMRush là công cụ yêu thích của tôi. 5. SEMRush.comCôngcụ ưa thích của tôi cho nghiên cứu từ khóa trang web dựa trênlà SEMRush.com .Dưới đây là một ảnh chụp màn hình khi bạn tìm kiếmIncomeDiary.com:
Nhưbạn thấy, Michael đứng 1 st cho "các doanhnghiệp internet," 4 thứ cho "làm thế nào đểkiếm tiền blog", và 6 tháng cho "làm thế nào đểkiếm tiền trực tuyến." Đó là những từ khóa cạnh tranh cao được tìm kiếmchung hơn 20.000 lần mỗi tháng.
Khibạn đi xuống danh sách, bạn có thể bắt đầu để ước tính bao nhiêu lưu lượng anhnhận được cho mỗi từ khoá dựa trên vị trí và khối lượng tìm kiếm. 6. Lượt xem YouTube hoặc VimeoNếumột trang web có một đoạn video YouTube hoặc Vimeo nhúng vào trang chủ, nhấpvào "Xem trên YouTube."
Nếuvideo nào, cả YouTube và Vimeo sẽ hiển thị số lượt Traffic. Ngoài ra kiểm tra ngàytải lên để ước tính có bao nhiêu người xem nó mỗi tháng.
Chỉvì trang chủ Dollar Shave Club video có gần 4 triệu lượt xem không cónghĩa là trang web của họ đã có 4 triệu lượt xem. Nhưng nó mang lại chobạn một số ý tưởng của bao nhiêu giao thông họ đã nhận trong tháng đầu tiên củahọ. 7. Blog Đăng Nhận xétMộtcách khác để đánh giá sự phổ biến của một blog là để xem có bao nhiêu ý kiếnnó được mỗi bài.
Vớicác trang web của tôi, tôi đã thấy rằng trung bình của 1 trong 200 độc giả đểlại một nhận xét. Vì vậy, một bài viết với 20 ý kiến không Nicholas đãđược xem 4,000 lần. Điều này thay đổi với mỗi bài và mỗi blog, nhưng mộtlần nữa, nó cung cấp cho bạn một ý tưởng chung. 8. Tổng Đếm Comment9. Kiểm tra Archives của họBanđầu, rất nhiều blogger chia sẻ tất cả các số liệu thống kê của họ về bao nhiêulưu lượng trang web của họ là nhận được và nơi giao thông này là đếntừ. Như blog phát triển, thông tin này càng trở nên có giá trị hơn vì vậyhầu hết các blogger ngừng chia sẻ nó.
Nếubạn lướt qua các bài viết lưu trữ trên một blog, có một cơ hội tốt bạn sẽ vấpngã khi một "blog trong xem xét" hoặc "Báo cáo giao thông"bài. Với những số liệu thống kê, bạn có thể bắt đầu để tìm ra bao nhiêulưu lượng trang web là nhận được ngày hôm nay.
Mộtvài trang web, giống như Traffic,chọn để xuất bản báo cáo giao thông mỗi tháng vì những số liệu thống kê là rấtphù hợp với khán giả của họ. 10. Kiểm tra "Quảng cáo ở đây" TrangBởiđến nay, cách chính xác nhất để tìm ra bao nhiêu lưu lượng một trang web đượclà để đi đến họ trang quảng cáo .
Nếumột blog đang cố gắng bán không gian quảng cáo, họ cần phải nói cho bạn biếtchính xác có bao nhiêu điểm và Traffic hiển thị duy nhất quảng cáo của bạn sẽnhận được mỗi tháng. Tham khảo thêm bài viết:Chỉ sốPA và DA của website là gì?