Tiêu đề: Các bước để tổ chức sự kiện lễ khởi công [In trang] Thành viên: Banghehoinghi Thời gian: 22/2/2017 09:41:27 Tiêu đề: Các bước để tổ chức sự kiện lễ khởi công
Hiện nay trong tình hình kinh tế khó khăn các doanh nghiệp luôn cân nhắc khi chọn các công ty tổ chức sự kiện để có quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của đơn vị mình sao cho tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả như mong muốn, tránh rủi ro ở mức thấp nhất. Tổ chức lễ khởi công, động thổ của các doanh nghiệp với các dự án đầu tư là một hoạt động không thể thiếu và sau đây là các bước cơ bản để tổ chức một lễ khởi công tiết kiệm và hiệu quả.
Các bước tổ chức sự kiện lễ khởi công :
1. Kiểm tra điều kiện khởi công theo luật xây dựng.
2. Làm thông báo "Lệnh khởi công".
3. Chuẩn bị công việc khởi công
Để hình dung một lễ khởi công cần có bản thiết kế các hạng mục như: Sân khấu, bandroll, banner, standy, thẻ BTC….và thiết kế tổng thể.
Lên danh sách khách mời và mời khách.
Kiểm tra vệ sinh, dọn dẹp mặt bằng.
Chuẩn bị trang thiết bị cần thiết như hộc cát, xẻng, bao tay, mũ bảo hộ dùng cho lễ khởi công.
Chuẩn bị khán đài sân khấu, phông màn,bàn ghế, bục phát biểu,trang trí, hệ thống điện, âm thanh, nhân sự…..
4. Thực hiện công việc khởi công
MC dẫn chương trình sẽ:
Thông báo mục đích.
Giới thiệu thành phần tham gia.
Giới thiệu đại diện chủ đầu tư phát biểu khởi công, đọc diễn văn …
Giới thiệu đại diện đơn vị thi công phát biểu
Giới thiệu đại diện ĐVTV phát biểu
Giới thiệu các khách mời phát biểu
Các chương trình khác như văn nghệ…
5. Kết thúc lễ khởi công
Phân chia nhân viên đón khách,mời nước, tặng quà, giữ xe...