Chợ24h

Tiêu đề: Lưu ý PG khi tổ chức sự kiện [In trang]

Thành viên: TrucPhuong0903    Thời gian: 19/4/2017 15:00:32     Tiêu đề: Lưu ý PG khi tổ chức sự kiện

PG chính là một trong những đội ngũ nhân sự nồng cốt của một chương trình sự kiện. Họ là những người năng động và mang lại nguồn cảm xúc vui vẻ cho buổi sự kiện ấy, tuy nhiên cần chú ý đến những yếu tố đôi khi chi tiết nhưng cũng rất quan trọng để buổi sự kiện thành công.


>>> Xem thêm: cho thuê âm thanh sự kiện,cho thuê bàn ghế giá rẻ,dịch vụ tổ chức sự kiện,cho thuê bàn bar,bán cổng hơi sự kiện,tổ chức tết trung thu cho các bé,dịch vụ tổ chức lễ khai trương,công ty tổ chức quốc tế thiếu nhi,tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm, công ty tổ chức sự kiện







PG – Lễ tân là một công việc năng động và mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ cho các bạn trẻ ngày nay. Với ngoại hình dễ nhìn, khả năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình… các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình công việc làm PG tại các sự kiện. Tuy nhiên, có không ít một số bạn trẻ thường hay vi phạm các lỗi và mắc những sai lầm không đáng có.


Trang điểm:



Các bạn trẻ ngày nay chắc không ai là không biết đến câu “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho bản thân mình”.Khi đi phỏng vấn cũng như đi làm, việc bạn để khuôn mặt không được chăm chút kỹ lưỡng sẽ khiến bạn mất điểm ngay từ bước đầu tiên.



Do đó, bạn phải tự biết cách chăm chút bản thân có thể là học hỏi từ bạn bè, internet, các khoá dạy trang điểm văn phòng ngắn hạn,….Nói như vậy nhưng không có nghĩa là bạn cứ trang điểm quá đậm hay quá diêm dúa hay muốn gây ấn tượng như lúc bạn đi chơi thì hoàn toàn không nên.



Ở đâu cũng có giới hạn của nó, sự phù hợp mới là điều quan trọng.Khi đi làm ở các nơi xa và lúc sáng sớm các bạn nên trang điểm đậm phần nền trước ở nhà, để khi đến nơi bạn không tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm hoặc ở nơi tổ chức sự kiện không có nhà vệ sinh tiện nghi…



Khi đi làm sự kiện ngoài trời các bạn nên bới tóc cao, cột tóc, tết tóc gọn gàng, không nên thả tóc suông vì thời thiết nóng dễ khiến các bạn ra mồ hôi, tóc bết lại vừa làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn và khiến bạn không thoải mái, linh hoạt trong hoạt động.


Trang phục:


Không nên mặc underwear, phụ kiện màu quá nổi bật (đỏ, đen, xanh lá, hồng….) dễ gây phản cảm khi nhìn vào. Khi đi làm sự kiện ở khu vực xa nên mang theo đồ dự phòng (các đồ dự phòng đặc biệt chỉ dành cho các bạn nữ)


Khi làm việc:



Không nên sử dụng điện thoại liên tục, phải đảm bảo tác phong chuyên nghiệp vì các bạn đang đi làm.Nói chuyện lịch sự, tế nhị vì có thể khách hàng, đối tác, khách tham dự sự kiện, nhân viện tại địa điểmnghe thấy và đánh giá từng cử chỉ, hành động, lời nói của các bạn.




Không nên lấy bất kỳ vật phẩm nào từ sự kiện nếu không được sự cho phép. Ví dụ như, ngắt hoa mang về, gỡ bong bóng mang về…. dù không nói ra hay không cấm nhưng những hành động nhỏ vô ý như vậy cũng có thể khiến khách hàng không hài lòng, đặc biệt là khách hàng khó tính.


Khi được hỏi các vấn đề không nằm trong phạm vi trách nhiệm, hiểu biết hãy tìm hoặc hướng dẫn họ tìm ngay người phụ trách của bạn để trả lời, làm việc với khách hàng.Ý thức vệ sinh là một trong những lỗi mà các bạn hay vướng nhất, nên chú ý giữ vệ sinh tại vị trí làm việc, phòng thay đồ, trang điểm, nhà vệ sinh.







  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com