Những hội thảo sự kiện, hội nghị thường cần đến nhữngkhách hàng như khách VIP, những chủ doanh nghiệp hoặc cơ quan ban ngành bận rộn.Bạn đang băn khoăn về việc mời những vị khách bận rộn và VIP này.
>>Xem thêm: cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế tphcm,đơn vị tổ chức sự kiện , Dịch vụ tổ chức lễ khai trương, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm ,công ty tổchức sự kiện, tổ chức quốc tế thiếu nhi, báncổng hơi giá rẻ, dịchvụ tổ chức sự kiện, Cho thuê PG model
Việc thuyết phục những vị quan chức hay khách VIPnhư vậy thật không là một điều đơn giản. Việc xuất hiện những món quà có giá trị,những buổi event sang trọng cũng chưa chắc đã làm họ chú ý đến để tham dự buổihội nghị, hội thảo sự kiện của bạn, việc của bạn là phải đem lại những giá trịthật sự mà họ cần.
KháchVIP phải tiếp cận cơ quan chính quyền:
Những người nắm giữ những vị trí đầu ngành, những cơquan chính phủ, những cơ quan cấp cao làm trong cơ quan nhà nước… đều là nhữngngười mà những người trong cơ quan, doanh nghiệp mong muốn gặp để giao lưu và tạomối quan hệ. Các khách mời, ban ngành, cố vấn sẽ là những điểm nhấn lý tưởngkhiến cho các khách mời mong muốn tham dự.
KháchVIP cần cơ hội làm ăn:
Networking là tiêu chí của những buổi hội nghị, hộithảo. Các vị khách VIP luôn muốn giao lưu, gặp gỡ lẫn nhau để giao lưu, tạo mốiquan hệ và hợp tác làm ăn với nhau, tạo cơ hội tối đa cho việc giao lưu, tạo cơhội làm ăn, đó là điều họ luôn mong ước trong các mối quan hệ, đó sẽ là lý dothu hút họ.
Những khách mời nên là những khách hàng có mối quan hệqua lại, họ có thể là khách hàng và nhà cung cấp của nhau. Những giám đốc củacông ty thực phẩm chắc hẳn sẽ không quan tâm đến những buổi hội nghị của ngànhxây dựng hoặc sản xuất gỗ hay thiết bị dành cho phòng tắm.
Tuy nhiên nếu thành phần tham dự là các thành phần đếntừ những trường học, các cơ quan ban ngành từ các siêu thị hoặc chợ thì sẽ rấtquan tâm và hào hứng tham dự. Nếu bạn tự tin về phần khách mời thì không có gìđể bạn lo lắng về việc mời những khách hàng VIP cho đến những cơ quan ban ngànhlãnh đạo. Khi danh sách khách hàng là những người họ quan tâm thì chắc hẵn họ sẽnhanh chóng tham gia.
KháchVIP cần nơi tiếp đãi đối tác:
Nếu có điều kiện thì tốt nhất bạn nên mời thêm đốitác của họ, những hãng rượu lớn được tổ chức trong các nhà hàng sang trọng sẽthu hút những khách hàng tiềm năng của họ. Những cơ hội như thế này sẽ giúp bạnvừa mời được những khách hàng VIP vừa tiếp cận được khách hàng tiềm năng của bạnhàng cũng có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.
KháchVIP có những sở thích VIP:
Những vị khách đến những nhà hàng sang trọng hay đếnnhững nơi như sân golf hoặc tennis đôi khi mục địch của họ không chỉ để xemđánh Golf hay thưởng thức những món ăn sang trọng. Họ đến những nơi này với mụcđích xây dựng hình ảnh VIP, tiếp cận nhiều với những khách hàng VIP đồng thời tạomối quan hệ lâu dài trong hoạt động kinh doanh của các mối quan hệ. Do vậy, cácsự kiện chú ý vào các đơn vị quý tộc thường là những giải Golf hay những buổitiệc sang trọng tại các nhà hàng, khách sạn lớn.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |