Chợ24h

Tiêu đề: Flash mod trong sự kiện [In trang]

Thành viên: Halinhh    Thời gian: 18/5/2017 13:42:59     Tiêu đề: Flash mod trong sự kiện

Ngàynay, flash mod không còn xa lạ với nhiều người trên thế giới nói chung và ViệtNam nói riêng, nhất là đối với ngành marketing,tổ chức sự kiện thìviệc theo dõi và các hoạt động mới hay hình thức biểu diễn là là một “nghề”tương đối mới của chúng ta.



>>> Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tphcm , cho thuê bàn ghế giá rẻ , cho thuê âm thanh ánh sáng tphcm , cho thuê Pg model , cho thuê đoàn lân sư rồng , cho thuê bàn bar ghế bar , cho thuê cổng hơi rối hơi , công ty tổ chức lễ khai trương



Nhưng không phải ngẫu nhiên mà hìnhthức này được quan tâm, thu hút và sử dụng nhiều trong các chương trình sựkiện.Chẳng hạn như thương hiệu Oishi gây hiệu ứng lan tỏa một cách tự nhiênvới  màn biểu diễn bắt mắt tại công viên 23/9, flash Mob ủng hộ đội tuyểnbóng đá Việt Nam trong Sea games 26.... qua những lần tổ chức đó, hình thứcbiểu diễn này ngày càng tăng về quy mô và số lượng cũng như tầm quan trọng củasự kiện. Vậy tại sao hoạt động này có vẻ không trật tự cho mấy lại được các nhàlàm sự kiện quan tâm như vậy?



Không còn là hoạt động giải trí tự phát màmàn trình diễn Flash Mob bắt đầu trở thành dịch vụ của nhiều công ty sử dụngtrong các sự kiện, chương trình này với mục đích là thu hút sự chú ý nơi côngcộng. Sau khi nhận đơn đặt hàng của khách, các nhà làm sự kiện phải lên kếhoạch, tổ chức tập luyện,thuê địa điểm thực hiện và thống nhất rõ ràng với đốitác về ý tưởng.Nhiều ý kiến cho rằng, Flash Mob là một hình thức quảng cáo mangtính lan truyền, nó gây bất ngờ, ấn tượng khá lâu cho người tham gia lẫn ngườixem và nó lan truyền rất mạnh.



Các nhà làm sự kiện nếu biết cách tổ chứcđúng hình thức này thì lợi nhuận nhiều lần so với hình thức quảng cáo khác bởivì hầu hết các đối tượng của Flash Mob là các bạn trẻ năng động, sáng tạo, nhạybén.Một vài điều xem xét khi tổ chức Flash Mob là khả năng lôi kéo chưa thuyếtphục, họ chưa thực sự phổ biến để nhiều người biết đến nên tâm lý e ngại khihòa mình vào điệu nhảy mà không biết nhảy như thế nào, tiếp theo là biểu diễnchưa thực tế là có nhiều người “lạ” nhảy vô cùng chuyên nghiệp khiến người xembiết rõ là tiết mục được dàn dựng và có sự sắp đặt trước.



Nếu đúng tinh thần của Flash Mob thì màntrình diễn phải thực tế hơn. Hy vọng rằng với một hoạt động mang tính thờithượng và hiệu quả về mặt hình ảnh cùng với chi phí thấp sẽ không khó thực hiệnthì ngày càng có nhiều sự xuất hiện Flash Mob với sự sáng tạo nhiều hơn,hiệuquả mang lại lớn nữa.







  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com