Chợ24h

Tiêu đề: Cắt mí mắt tại Kanngam có bảo hành không? [In trang]

Thành viên: thammydep    Thời gian: 19/5/2017 16:07:00     Tiêu đề: Cắt mí mắt tại Kanngam có bảo hành không?

Câu hỏi: Với tôi, chất lượng dịch vụ sẽ được đánh giá bằng chế độ bảo hành của dịch vụ đó. Tôi đang có nhu cầu cắt mí nhưng không biết cắt mí tại Kangnam có bảo hành không và chế độ bảo hành là như thế nào? Phiền các bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn! (Phạm Thùy Trang – Việt kiều Anh).

Bác sĩ trả lời:

Xin chào chị Trang!

Thắc mắc về chế độ bảo hành dịch vụ cắt mí mắt của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

https://www.youtube.com/watch?v=RSvwrqSPf9I

Câu hỏi 1: Cắt mí mắt tại Kangnam có được bảo hành không?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng chế độ bảo hành 10 năm cho tất cả khách hàng khi đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ cắt mí mắt Plasma Hàn Quốc.

Theo đó, sau khi thẩm mỹ hoàn tất, khách hàng sẽ được chúng tôi cấp thẻ bảo hành cho dịch vụ mình sử dụng. Mọi băn khoăn, thắc mắc sẽ được các bác sỹ, chuyên viên hỗ trợ giải đáp, tư vấn nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi tham gia sử dụng dịch vụ.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam đưa vào áp dụng chính sách bảo hành mắt 10 năm cho dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt. Khẳng định uy tín, mức độ tin cậy từ chất lượng dịch vụ, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

https://www.youtube.com/watch?v=SfnAdAmCaEs

Phẫu thuật cắt mí mắt thực hiện tại Kangnam được chuyển giao độc quyền từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) ứng dụng kỹ thuật can thiệp tiên tiến xử lý rất hiệu quả đem lại kết quả bền vững lên tới 10 năm.

– Các bác sĩ phẫu thuật trực tiếp được tu nghiệp chuyên sâu kỹ thuật cắt mí mắt tại Hàn Quốc là thành viên của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) tiến hành theo quy trình chuẩn kỹ thuật giúp khách hàng yên tâm hơn chất lượng dịch vụ.

Câu hỏi 2: Chế độ bảo hành được thực hiện như thế nào?

– Khi phát hiện dịch vụ cắt mí xuất hiện lỗi phát sinh khách hàng nên thông báo ngay với Kangnam để được hướng dẫn xử lý.

– Khi đến, khách hàng chỉ cần cung cấp thẻ bảo hành của mình tới các chuyên viên tư vấn để được hưởng những quyền lợi của mình.

– Chi phí sửa lỗi phát sinh là miễn phí

https://www.youtube.com/watch?v=cnGXhj-z9tk

LƯU Ý:

Thẻ bảo hành sẽ không được áp dụng trong các trường hợp:

– Số Serial trên phiếu bảo hành khớp với số Serial trên máy.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, các trường hợp không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị bóc, sửa đổi, tẩy xóa, gian lận sẽ không được bảo hành.

–  Không bảo hành trong trường hợp đường mí bị hỏng, lệch sau va đập mạnh hoặc do tai nạn, những lý do chủ quan từ phía khách hàng hoặc cắt mí ở trung tâm thẩm mỹ khác.







  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com