Các công việc có liên quan đến điều hànhsự kiện bao gồm điều hành sân khấu, điều hành việc quản lý khách mời và khángiả, điều hành các hoạt động phụ trợ, điều hành hoạt động ăn uống, điều hành bếmạc sự kiện và quản lý khách rời địa điểm và tổ chức hoạt động tiễn khách.
>>> Xem thêm: Chothuê âm thanh ánh sáng tphcm, cho thuê bànghế hội nghị
Điều hành sân khấu/ khu vực trình diễn/khu vực thi đấu.
Kiểm tra, hoàn tất công tác chuẩn bị cóliên quan đến sân khấu/ khu vực trình diễn/ khu vực thi đấu.
Theo dõi diễn biến sự kiện theo chươngtrình/ kịch bản chi tiết.
Điều hành hoạt động của những người thamgia trình diễn có hiệu quả.
Điều hành việc quản lý khán giả và kháchmời.
Dựa vào theo danh mục khách mời luônkiểm soát và cập nhật khách mời mới đến và khán giả trong sự kiện.
Phân công nhiệm vụ theo dõi, giám sátkhán giả và khách mời.
Kiểm tra, giám sát các diễn biến củakhán giả và khách mời để phản hồi kịp thời cho nhà quản trị sự kiện những bấtthường và phối hợp trong việc giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đếnkhách mời/ khán giả.
Hướng dẫn khách mời/ khán giả tham giavào các nội dung của sự kiện đúng theo kịch bản nhằm đạt được mục tiêu của sựkiện.
Các công việc có liên quan đến điều hànhsự kiện bao gồm điều hành sân khấu, điều hành việc quản lý khách mời và khángiả, điều hành các hoạt động phụ trợ, điều hành hoạt động ăn uống, điều hành bếmạc sự kiện và quản lý khách rời địa điểm và tổ chức hoạt động tiễn khách.
Điều hành sân khấu/ khu vực trình diễn/khu vực thi đấu.
Kiểm tra, hoàn tất công tác chuẩn bị cóliên quan đến sân khấu/ khu vực trình diễn/ khu vực thi đấu.
Theo dõi diễn biến sự kiện theo chương trình/kịch bản chi tiết.
Điều hành hoạt động của những người thamgia trình diễn có hiệu quả.
Điều hành việc quản lý khán giả và kháchmời.
Dựa vào theo danh mục khách mời luônkiểm soát và cập nhật khách mời mới đến và khán giả trong sự kiện.
Phân công nhiệm vụ theo dõi, giám sátkhán giả và khách mời.
Kiểm tra, giám sát các diễn biến củakhán giả và khách mời để phản hồi kịp thời cho nhà quản trị sự kiện những bấtthường và phối hợp trong việc giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đếnkhách mời/ khán giả.
Hướng dẫn khách mời/ khán giả tham giavào các nội dung của sự kiện đúng theo kịch bản nhằm đạt được mục tiêu của sựkiện.
Điều hành các hoạt động phụ trợ cho sựkiện.
Xác định danh mục hoạt động phù trợ (trình diễn nghệ thuật, giải trí, giao lưu, tặng quà, hoạt náo….)
Phân công nhiệm vụ điều hành, tổ chứccác hoạt động phụ trợ.
Tiến hành triển khai các hoạt động phụtrợ.
Kiểm tra sát diễn biến các hoạt động phụtrợ.
Hỗ trợ người trình diễn ( diễn viên,diễn giả) rời khu vực biểu diễn.
Điều hành hoạt động ăn uống
Kiểm soát việc thực hiện thực đơn củacác nhà cung ứng dịch vụ ăn uống theo tiêu chuẩn đã xây dựng.
Thông báo chính xác địa điểm và thờigian bữa ăn của đoàn khách.
Thông báo rõ ràng thực đơn của bữa ăn.
Phản hồi chất lượng và cách thức phục vụbữa ăn cho đơn vị phục vụ.
Điều hành bế mạc sự kiện
Phối hợp triển khai bế mạc sự kiện theokế hoạch đã định.
Các hoạt động tri ân, tặng quà lưu niệm,phần thưởng, gửi tài liệu ( kỷ yếu, báo cáo về sự kiện hoặc thông tin mà nhàđầu tư sự kiện muốn truyền tải ).
Quản lý khách rời địa điểm tổ chức sựkiện và tổ chức tiễn khách.
Kiểm soát khách rời địa điểm tổ chức sựkiện nhanh chóng và an toàn.
Tiễn khách rời lễ bế mạc sự kiện.
Tổ chức vận chuyển khách sự kiện về cơsở lưu trú và từ khách sạn ra đầu mối giao thông ( sân bay, nhà ga….). Cảm ơnvà chia tay khách.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |