Chợ24h

Tiêu đề: Quy trình tổ chức sự kiện khánh thành, khai trương [In trang]

Thành viên: nhungphuong0120    Thời gian: 10/7/2017 10:20:05     Tiêu đề: Quy trình tổ chức sự kiện khánh thành, khai trương

1. Thu thập thông tin từ khách hàng:
Nhà tổ chức lễ khánh thành sẽ nhận thông tin cơ bản như mục đích, lý do, thời điểm, quy mô, đối tượng. Từ đó lập kế hoạch tổ chức khánh thành, khai trương dựa trên nhu cầu khách hàng.
2. Phân tích và trả lời:
Hình thành ý tưởng và trình bày với khách hàng.
3. Báo giá:
Dựa vào ý tưởng đã lập, thống kê các hạng mục kèm chi phí rõ ràng. Lập kế hoạch ngân sách chi tiết.
4. Ký kết hợp đồng:
Hai bên ký kết hợp đồng thỏa thuận các điều khoản.
5. Chuẩn bị:
+Chọn địa điểm;
+Lên danh sách khách mời;
+Vẽ bản đồ khu vực sự kiện, thi công banner, backrop, sân khấu;
+Lên kịch bản chương trình;
+In ấn, dàn dựng, trang trí, sắp xếp bàn ghế;
+Dụng cụ cắt băng và đội ngũ hỗ trợ cắt băng khánh thành;


6. Nội dung buổi lễ khai trương:
+ Lễ tân mặc đồng phục đón khách, cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời
+ Đội múa lân sư rồng múa trống mở màn
+ Văn nghệ chào mừng
+ MC dẫn chương trình
+ Tuyên bố lý do thông tin mục đích ý nghĩa của buổi lễ
+ Giới thiệu đại biểu
+ Giới thiệu đại biểu phát biểu của doanh nghiệp, tổ chức…
+ Thực hành nghi thức cắt băng khánh thành
+ Lễ tân tiễn khách ra về, tặng quà
7. Sau buổi sự kiện:
+Tháo dỡ, quét dọn, trả mặt bằng;
+ Họp bàn sau chương trình.







  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com