Chợ24h

Tiêu đề: Tài Liệu Về Hộp Số - Đại Lý Động Cơ Rossi Cung Cấp [In trang]

Thành viên: DONGCOROSSI    Thời gian: 11/7/2017 09:33:14     Tiêu đề: Tài Liệu Về Hộp Số - Đại Lý Động Cơ Rossi Cung Cấp

Đơn Vị Tư Vấn Và Cung Cấp Động Cơ Hộp SốChính Hãng Rossi Tại Việt Nam

Công ty Châu Thiên Chí Tel: 0901.492.039 đạilý chính thức Động cơ hộp số giảm tốc rossi tại việt nam, chuyên tư vấn và cungcấp có CO/CQ các loại động cơ rossi , hộpsố rossi , dong co hop so rossi , hop giam toc rossi , phanh Motor rossi ,khớp nối dong co hop so , bộly hợp hộp số , phớt hop so rossi.

Hộp số giảm tốc là gì?

Một hộp số sử dụng lợi thế cơ khí để tăng mô-men xoắn đầu ra và giảmRPM. trục của động cơ được đưa vào hộpsố và thông qua một loạt các bánh răng bên trong cung cấp mô-men xoắn và tốc độchuyển đổi. Hộp số của chúng tôi có sẵn trong một loạt các kích cỡ và tỷ sốtruyền động để đáp ứng một loạt các yêu cầu mô-men xoắn. Các thiết kế cơ sở làmột hộp số spur với bánh xe thiết bị bằng kim loại, nhựa và sự kết hợp của hailoại vật liệu. Một tính năng đặc biệt là sự sẵn có của freewheels và ly hợp trượt.

Khái niệm cơ bản hộp số

SAIA động cơ hộp số có sẵn trong một loạtcác kích cỡ để đáp ứng một loạt các yêu cầu mô-men xoắn. Tỷ lệ từ 4 1/6 đến6.048.000 có sẵn. Các thiết kế cơ sở là một hộp số spur với bánh xe thiết bị bằngkim loại, nhựa và sự kết hợp của hai loại vật liệu. Một tính năng đặc biệt là sựsẵn có của freewheels và bộly hợp trượt.

Các hộp số được quay bởi động cơ,dòng chảy năng lượng từ đầu vào đến đầu ra trục. Điều đó có nghĩa, họ không đượcphép để được thúc đẩy bởi các trục đầu ra (ví dụ biến thủ công).

Điều này có thể dẫn đến tổn thương củamột số thành phần bên trong!

Hướng quay Hộp Số

Là một chức năng của số giai đoạn, theohướng quay có thể là chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Hướng quaycủa các đơn vị hộp số động cơ thường được xác định bởi các trục ra hộp số (láixe-side, xem DIN EN60034-7, IEC 60.050-411).

TỉSố Truyền Hộp Số

Một hộp số được đặc trưng bởi i tỉ sốtruyền của nó hoặc tỷ lệ T. bánh răng thời gian của mình tôi là tỷ lệ ne tốc độđầu vào và đầu ra tốc độ na. T là thời gian cho một vòng quay của trục đầu ra.

lực lượng cho phép FA và FR tại trục đầura

tải lực cho phép tại các trục đầu ralà:

Trục tải FA, kéo hoặc đẩy theo hướng trụccủa trục

FR tải Radial hành động ngang trên trục.Giá trị Danh mục được gọi khoảng cách 1 cm đến mang

Một hộp số được đặc trưng bởi i tỉ sốtruyền của nó hoặc tỷ lệ T. bánh răng thời gian của mình tôi là tỷ lệ ne tốc độđầu vào và đầu ra tốc độ na. T là thời gian cho một vòng quay của trục đầu ra.

Mô-menxoắn cho phép Của Hộp Số

Thời gian tồn tại của một hộp số đượcxác định bởi tải trên các bánh răng và số vòng quay của bánh xe răng.

Các phép Mn mô-men xoắn tối đa được xácđịnh bởi tải trên các giai đoạn cuối cùng của hộp số và sự ổn định của nhà ở.

Một số hộp số có đồ thị suốt đời. Nócho thấy mối quan hệ giữa tỷ lệ i và mô-men xoắn liên quan trong một thời giancố định thời gian, ví dụ như 1000 hoặc 10000 giờ. Một số điều kiện là tốc độ đầuvào (tương đương với tốc độ động cơ) tương ứng với tổng số vòng quay của tất cảcác bánh răng. Trong các cửa hàng chúng tôi do đó hiển thị hai đường cong - chomột động cơ có 250/300 rpm và 500/600 rpm.

Ví dụ: Max.output mô-men xoắn MX1 đượcphép ở một tỷ lệ ix1. Với tỷ lệ nhỏ hơn tối đa. mô-men xoắn cho phép phải đượcgiảm xuống, bởi vì nếu không các giai đoạn đầu tiên của hộp số sẽ bị quá tải.

Ngoài ra với đường cong đời mô-men xoắnđộng cơ Mm, nhân với tỉ số truyền và giảm hiệu quả thiết bị, được hiển thị (kếtquả đầu ra mô-men xoắn Mi).

Example1: Việc áp dụng cơ giới 1 kết hợpvới một hộp số của tỷ lệ ix1 dẫn đến một mô-men xoắn MX1 ra vào thời điểm A. Hộpsố có thể truyền mô-men xoắn này, đáp ứng được cuộc đời của mình.

Nếu tỉ lệ i> ix1 được chọn, mô-menxoắn thực tế sẽ là M> MX1. Tuy nhiên cuộc đời không thể được đảm bảo, như làđiểm điều hành bây giờ nằm ​​ở trên của đường cong suốt đời.

Ví dụ 2: Motor 1 với tỷ lệ IX2. Mô-menxoắn được tạo ra là MX2. Đây là bên dưới của đường cong suốt đời. Việc truyền tảicó thể hoạt động trong một thời gian dài mà không gặp khó khăn.

Ví dụ 3: Motor 2 và tỷ lệ ix3 đưa ra mộtmô-men xoắn của Mn. Khi sử dụng một tỷ lệ i> ix3 - hộp số có thể không đượcnạp hơn Mn.

Loại hộp số UGA, UGB và UGD có thể đượctrang bị với freewheels hoặc ly hợp trượt.

Freewheels truyền tối đa. mô-men xoắn Mtheo hướng bị khóa, <1 CNM theo hướng ngược lại. Một cách ly hợp trượt tươngtự ngoại trừ rằng mô-men xoắn trượt có giá trị cao hơn. Hai ly hợp cách trượtchỉ có thể truyền một giá trị mô-men xoắn hạn chế trong hai hướng thấp hơn so vớimô-men xoắn trượt.







  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com