Tiêu đề: Quy trình tổ chức lễ khai trương- khánh thành [In trang] Thành viên: PhuongNguyen Thời gian: 15/7/2017 09:04:45 Tiêu đề: Quy trình tổ chức lễ khai trương- khánh thành
Để đánh dấu hoạt động của một tổ chức, nhà máy, doanh nghiệp thì buổi lễ khai trương – khánh thành được công ty tổ chức như một thông báo cho các đối tác, khách hàng của bạn biết về sự hoạt động của công ty mình. Tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành thành công không chỉ để giới thiệu, đánh dấu sự hoạt động mới mà còn là dụng cụ lăng xê nhãn hàng của bạn đến với đối tác và khách hàng.
Tổ chức lễ khai trương,tổ chức lễ khánh thành cần tiến hành theo theo từng để đảm bảo sự thành công cho sự kiện, các bước dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được nội dung để buổi lễ khai trương, khánh thành sẽ diễn ra như thế nào.
– Tiến hành xin giấy phép treo banner lăng xê ở Sở văn hóa và du lịch. Đây là bước truyền thông cho buổi lễ của bạn, việc xin phép.
- Lên danh sách khách mời và số lượng tham dự
– Viết kịch bản cho buổi lễ. Việc viết kịch bản càng chi tiết càng giảm thiểu các vấn đề rủi ro đối với buổi tổ chức lễ khách thành, tổ chức lễ khai trương của bạn.
- Khảo sát địa điểm tổ chức
– Chuẩn bị phần thiết kế và in ấn cho sự kiện từ thiệp mời, banner, bannerol, backdrop sân khấu…
- Thi công dàn dựng sân khấu set up bàn ghế
+Treo banner doc, banderol ngang
+ Lắp đặt nhà bạt, sàn diễn, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân được bày trí theo chủ đề của sự kiện tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành
.+Cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier và thảm đỏ, cây kiểng lối đi vào khu vực lễ.
+ Khu vực PG tiếp khách mặc đồng phuc đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho Khách mời
+ Lân sư rồng đón khách múa trống khai mạc
+ Văn nghệ chào mừng
+ Dẫn chương trình: Giới thiệu đại biểu, Tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ, Giới thiệu người đại diện doanh nghiệp phát biểu