Tiêu đề: Sửa Máy Tính Văn Phòng lần đầu tiên được [In trang] Thành viên: maytinhpg Thời gian: 7/9/2017 03:54:55 Tiêu đề: Sửa Máy Tính Văn Phòng lần đầu tiên được
Sửa Máy Tính Văn Phòng Facebook ban đầu bắt đầu thử nghiệm tính phí miễn phí (trừ và phí sử dụng dữ liệu mà bạn phải trả từ nhà cung cấp dịch vụ) tính năng gọi điện thoại cho người dùng ứng dụng Facebook Messenger của mình cho iPhone ở Canada vào đầu năm nay và bây giờ dịch vụ cũng có sẵn cho người dùng Mỹ. Ứng dụng nút gọi miễn phí bây giờ hiển thị trong ứng dụng dành cho người dùng Hoa Kỳ, trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào mà cả hai bên đang sử dụng ứng dụng Facebook Messenger.
Đây là một tính năng khá tiện lợi cho người sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là kể từ khi không giống với Skype, Viber hoặc các ứng dụng gọi điện thoại VoIP khác, bạn đã có thể có một mạng lưới các địa chỉ liên lạc mà bạn thực sự muốn có các cuộc hội thoại bằng giọng nói trực tiếp với các tính năng tích hợp sẵn và sẵn sàng để đi trên Facebook. Và mặc dù nó không hoàn toàn miễn phí trên các kết nối di động, vì nó sử dụng kết nối dữ liệu của bạn, nó hoàn toàn miễn phí ở nhà trên Wi-Fi, có nghĩa là nó có thể thay thế điện thoại gia đình cho rất nhiều người dùng nếu họ vẫn treo trên một, hoặc ít nhất là cho các dịch vụ trả tiền tại nhà VoIP.
Như Josh đã lưu ý trong bài viết của ông về việc phóng thử nghiệm ở Canada, điều này không được xây dựng trên mạng Skype, điều này có thể đoán dựa trên sự hợp tác giữa hai công ty để trò chuyện thoại và video. Thay vào đó, Facebook là nỗ lực của chính mình để sở hữu tất cả các kênh truyền thông cho người dùng của mình. Dường như phiên toà của Canada đã diễn ra tốt đẹp, nhưng chúng tôi sẽ xem xét cách thức hoạt động này với cơ sở người dùng lớn hơn của Hoa Kỳ.
Khi thiên tai xảy ra, rất có thể bạn muốn liên lạc với những người thân yêu càng sớm càng tốt, hoặc để nói với họ rằng bạn ổn cả hoặc để chắc chắn rằng họ đang có. Để thực hiện điều này dễ dàng hơn, Microsoft đang tung ra HelpBridge hôm nay, một ứng dụng di động dành cho iOS , Android và Windows Phone . HelpBridge, dựa trên nền Windows Azure của Microsoft , cho phép bạn thông báo cho bạn bè và gia đình bằng tin nhắn SMS, email hoặc tin nhắn trên tường Facebook của bạn rằng bạn không sao khi thiên tai xảy ra. Những thông điệp đó có thể bao gồm vị trí của bạn nữa.
Hiện tại, HelpBridge chỉ có ở Mỹ
“Khi thảm họa xảy ra, người điều đầu tiên người bị ảnh hưởng muốn làm là để đạt được bạn bè và gia đình”, James Rooney, giám đốc chương trình Công nghệ Microsoft Citizenship cho chương trình Good nói, trong một tuyên bố ngày hôm nay. Rooney cũng ghi nhận rằng mặc dù công nghệ là công cụ giúp mọi người kết nối với bạn bè, gia đình và các nỗ lực cứu trợ sau thảm hoạ gần đây ở Haiti và Nhật Bản, những nỗ lực này rất cụ thể cho khu vực thiên tai và nhanh chóng trở nên lỗi thời trong thời gian sau thời kỳ draster.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Đó chỉ là một lớp của ứng dụng, mặc dù. Ngoài ra, Microsoft hợp tác với một số tổ chức như Aidmatrix , GuideStar , Mobile Giving Foundation , Network for Good và VolunteerMatch để giúp mọi người dễ dàng hơn sau một thảm hoạ. Ví dụ, ứng dụng cho phép bạn nhanh chóng gửi tin nhắn văn bản để hiến tiền cho các nỗ lực cứu trợ và thực hiện các khoản đóng góp lớn hơn thông qua PayPal. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để hiến tặng hàng hoá và tìm kiếm các cơ hội tình nguyện (cả ở vùng lân cận và trên toàn quốc).
Điều này rõ ràng không phải là ứng dụng đầu tiên để cố gắng giải quyết vấn đề này. Có nhiều ứng dụng " nút hoảng loạn " khác nhau cho tất cả các nền tảng di động chính thực hiện nhiều chức năng giống nhau, mặc dù không ai trong số những điều tôi biết cũng bao gồm khả năng đóng góp và tình nguyện.
Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Microsoft trong lĩnh vực này. Cách đây vài năm, công ty cũng cung cấp hệ thống phát thanh khẩn cấp của Vine.net, mặc dù nó không rõ những gì đã xảy ra với dự án này.
AT & T đã tuyên bố trên blog của người tiêu dùng hôm nay rằng cuối cùng nó sẽ cho phép FaceTime qua điện thoại di động cho tất cả khách hàng trên một kế hoạch dữ liệu theo từng cấp , sau khi cung cấp nó trước tiên cho những người có kế hoạch Chia sẻ Điện thoại di động và sau đó là những người có cả hai thiết bị LTE và các kế hoạch theo từng cấp . Đã kéo họ đủ lâu.
Apple đã mở FaceTime lên mạng di động sử dụng vào tháng Chín với sự ra mắt của iOS 6, nhưng lại cho phép nhà cung cấp có thể cho phép các loại kết nối trên mạng của họ hay không. Ở Mỹ, trong khi Sprint và Verizon cho phép dịch vụ cho tất cả mọi người từ lúc bắt đầu, AT & T đã treo trở lại và chơi nó thật thú vị, mở ra khả năng tiếp cận tới các nhóm khách hàng được lựa chọn .
AT & T cũng không cung cấp truy cập vào dịch vụ trò chuyện video của Apple trên mạng di động của mình tất cả những điều đó sẵn sàng. Nó đã được thúc đẩy ít nhất một phần bởi các khiếu nại về tính trung lập của Public Knowledge, Free Press, Viện Công nghệ Mở của New America và các tổ chức khác. AT & T nói rằng nó sẽ tự động cập nhật cho khách hàng qua một bản cập nhật trong vài tháng tới, và người dùng không phải làm gì để có được nó. Đó là khá tốt, nhưng đoán những gì sẽ được tốt hơn? Nếu người vận chuyển đã làm điều tương tự cách đây 4 tháng.
ng
Đã đăng Ngày 17 tháng 1 năm 2013bởi Ingrid Lunden ( @ingridlunden )
Câu chuyện kế tiếp
Nokia Cuts 300 Jobs, Outsources Lên đến 820 Thêm Để HCL Và Tata 'Align IT Với Focus kinh doanh của nó'
Sự phổ biến ngày càng tăng của nội dung di động miễn phí - chủ yếu là dưới dạng các ứng dụng - đang có ảnh hưởng lớn đến quảng cáo trên điện thoại di động, con đường mà nhiều nhà phát triển và nhà xuất bản đang kiếm tiền từ nội dung đó. Gartner đã công bố dự báo cho quảng cáo trên điện thoại di động ngày hôm nay và dự đoán năm nay, quảng cáo di động sẽ mang lại doanh thu 11,4 tỷ đô la, tăng 18,75% so với 9,6 tỷ đô la của năm 2012.
, cũng sẽ có một sự phát triển trong những loại quảng cáo nào đang làm tốt nhất: quảng cáo hiển thị hình ảnh sẽ phát triển nhanh hơn tìm kiếm và cuối cùng vượt qua họ. Nhưng những thứ khác sẽ không thay đổi. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ giữ vị trí thống trị trong quảng cáo trên điện thoại di động vào năm 2013 và trong ba năm tới, khi thị trường quảng cáo trên điện thoại di động toàn cầu tăng thêm 400% từ nay đến năm 2016 lên tới 24,5 tỷ USD.
Gartner, cần được chỉ ra, l công bố những dự báo này vào tháng 11 năm 2012 , nhưng đã thực sự sửa đổi chúng. "Thị trường quảng cáo trên điện thoại di động đã nhanh hơn dự kiến của chúng tôi do sự gia tăng điện thoại thông minh và máy tính bảng, cũng như sự sáp nhập các hành vi tiêu dùng trên máy tính và thiết bị di động", Stephanie Baghdassarian, giám đốc nghiên cứu của Gartner viết.
Sự tăng trưởng của quảng cáo hiển thị hình ảnh so với quảng cáo tìm kiếm đã giảm xuống một vài yếu tố khác nhau. Là người đầu tiên trong số này là có mặt khắp nơi ngày càng tăng của điện thoại thông minh, và điện thoại thông minh như điện thoại tính năng: khi vẫn còn là một vấn đề mà một trong mỗi năm chủ sở hữu điện thoại thông minh không bao giờ sử dụng thiết bị của họ cho bất cứ điều gì khác hơn là giọng nói và văn bản cơ bản , những người đang sử dụng chúng cho các dịch vụ khác đang chứng tỏ là người tiêu dùng tham lam của các ứng dụng và Internet di động. Sự gia tăng trong sử dụng có nghĩa là có nhiều nhãn cầu hơn và khoảng không quảng cáo nhiều hơn để nhà quảng cáo điền vào.
“Điện thoại thông minh và máy tính bảng đa phương tiện mở rộng thị trường địa chỉ cho quảng cáo di động trong ngày càng có nhiều khu vực địa lý như một dân số ngày càng tăng của người dùng dành một phần ngày càng tăng của thời gian của mình với những thiết bị này,” viết Andrew Frank, VP nghiên cứu tại Gartner. Theo Gartner, việc sử dụng đó rất mạnh mẽ trong các ứng dụng gốc, mặc dù Gartner nằm trong trại của những người tin rằng Internet di động và các ứng dụng web cuối cùng sẽ trở thành định dạng phổ biến hơn so với các ứng dụng gốc.
Xu hướng thứ hai là có một số đơn vị quảng cáo mới đang triển khai để làm cho trải nghiệm quảng cáo hiển thị hình ảnh hấp dẫn hơn: dù đó là thông qua các chương trình khen thưởng hoặc cách phân phát những quảng cáo đó ít xâm phạm , bởi nhiều tài khoản , thu hút nhiều người hơn nhấp vào quảng cáo hiển thị hình ảnh và nhiều nhà quảng cáo hơn đầu tư vào việc sử dụng chúng.
Thứ ba là sự suy giảm của quảng cáo truyền thống, ví dụ như báo và tạp chí. Khi những phương tiện này ít được người tiêu dùng sử dụng, người mua và thương hiệu truyền thông đang chuyển sang những nơi mà người tiêu dùng đang đọc nhiều hơn: máy tính bảng và điện thoại thông minh. Baghdassarian viết: "Sự phát triển của quảng cáo trên điện thoại di động có một phần là do chi phí của các định dạng in, đặc biệt là các tờ báo địa phương, hiện đang phải đối mặt với năng suất quảng cáo thấp hơn nhiều so với các sáng kiến xuất bản trên thiết bị di động. Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Nhưng điều này không có nghĩa là tìm kiếm đang biến mất - cách xa nó. Ví dụ, sự tăng trưởng của các bản đồ tích hợp và chức năng sẽ giúp cho một đơn vị quảng cáo tăng thêm khi nhiều thương hiệu và doanh nghiệp tìm mua các vị trí trả phí trên các ứng dụng bản đồ. Gartner cũng nhấn mạnh đến thực tế gia tăng như là một thể loại đang nổi lên - nhưng tôi vẫn còn hoài nghi rằng bây giờ đây không chỉ là một công nghệ tốt.
Về sự thống trị của khu vực, Gartner chỉ ra một sự thay đổi thú vị diễn ra ở Châu Á Thái Bình Dương.
Trong khi đó, khu vực này đã mạnh mẽ vì Nhật Bản và Hàn Quốc - hai nước tương đối nhỏ, nhưng sớm chấp nhận, các nước di động điên cuồng - sự nổi bật liên tục của nó sẽ không chỉ là vì điều đó. Trung Quốc và Ấn Độ, hai trong số những thị trường di động lớn nhất thế giới, sẽ phải đối mặt với sự gia tăng mạnh mẽ của điện thoại thông minh và việc sử dụng dữ liệu di động giữa các tầng lớp trung lưu của người sử dụng.
Bắc Mỹ và Tây Âu, Gartner cho biết, sẽ "gọt khoảng cách" về châu Á với những gì mà Gartner đề cập đến là "các chiến dịch quảng cáo 360 độ". Đây là một thuật ngữ khác cho loại quảng cáo mà Google cũng đang đẩy , với ý tưởng rằng quảng cáo có thể theo dõi bạn bất kể bạn đang sử dụng thiết bị nào. (Creepy nhưng có thể hữu ích quá.) Tăng trưởng ở các khu vực đang nổi lên của Châu Mỹ La tinh, Đông Âu và Châu Phi sẽ được dẫn dắt bởi các thị trường lớn của Nga và Brazil, cũng như Mêhicô.