Chợ24h

Tiêu đề: Người dùng Xorcom ảnh hưởng như thế nào khi Elastix thay đổi [In trang]

Thành viên: chungseo123    Thời gian: 29/9/2017 15:22:10     Tiêu đề: Người dùng Xorcom ảnh hưởng như thế nào khi Elastix thay đổi

Elastix những nâng cấp và khuyến nghị
tổng đài ip grandstream
Các hệ thốngđang sử dụng Elastix và những khuyến nghị của chúng tôi

Elastix và những hông báo chính thức.

Elastix đã làm rõ về những thay đổi trong những ngày qua. chúng tôi tổng hợp lại những điểm chính với những

Elastix 2.5  đã không còn  hỗ trợ và không cung cấp mức độ bảo mật cao vì phần mền nãy đã cũ.

Elastix 2.5 trong hệ thống đã không còn là phiên bản tốt nhất để sử dụng.

Đã không còn cung cấp Elastix 4 và Elastix MT

3CX sẽ được dựa trên Elastix 5 (cũng không còn là mã nguồn mở cũng không phải Asterisk)

Trong tương lai Elastix add ons có thể sẽ không được hỗ trợ các phiên bản.

Các hệ thống đầu cuối sẽ không còn được miễn phí nhờ Elastix.

Elastix 5 sẽ không còn được hỗ trợ  cho Card Digium, Sangoma và OpenVox

[Xorcom Astribanks chắc chắn cũng sẽ không được hỗ trợ].

Những ý nghĩa cho người dùng Xorcom khi đọc được những điều trên.

Những điều trên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến bạn khi bạn đang sử dụng phần mềm CompletePBX

Tuy vậy bạn nên chuyển hướng sang để sử dụng phần mềm CompletePBX 5.0 , nếu bạn đang sử dụng hệ thống Elastix (XE, XR và TS), hệ thống luôn an toàn và cực kỳ thân thiện với người sử dụng sau phiên bản 5.0 vừa ra mắt.

CompletePBX 5.0 được nâng cấp lên miễn phí.

Dưới chế độ bảo hành của hãng thì miễn phí 100% cho tất cả các hệ thống tổng đài IP Xorcom khi nâng cấp.

tại đơn vị Xorcom ) không giới hạn cho CompletePBX 5.0 khi Nâng cấp bao gồm giấy phép (license). . Các đối tác phân phối sản phẩm Xorcom có ​​thể sẽ có mốt số phí. Muốn biết thêm chi tiết hãy gọi Hotline: 1900 6020 liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc.

Truy cập: m.xorcom.com và nhập số serial của sản phẩm Để kiểm tra tình trạng bảo hành của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi Nếu hệ thống của bạn không còn được bảo hành để được báo chi phí nâng cấp hệ thống.

Nếu tôi không thể nâng cấp hệ thống thì điều gì xảy ra?

Trong suốt thời gian hợp đồng dịch vụ và suốt thời gian bảo hành thì chúng tôi sẽ hỗ trợ liên tục  nếu như vì bất kỳ lý do nào đó mà bạn không thể nâng cấp hệ thống của bạn từ Elastix đến CompletePBX.

Liên hệ với chúng tôi để kiểm tra và gia hạn hợp đồng nếu hệ thống tổng đài IP của bạn không được bao phủ bởi một trong các tùy chọn trên.

Đến với hệ thống tổng đài IP Xorcom thì chúng tôi cam kết cung cấp và lựa chọn các dịch vụ tốt nhất cho quý khách.







  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com