Tiêu đề: Rolex Watches Tiến Hành Hợp Tác Quảng Cáo Trên YouTube [In trang] Thành viên: nam123456 Thời gian: 21/10/2017 22:13:19 Tiêu đề: Rolex Watches Tiến Hành Hợp Tác Quảng Cáo Trên YouTube
Rolex - có lẽ là thương hiệu đồng hồ sang trọng hàng đầu thế giới - đã quyết định chi trả một phân đoạn ngân sách quảng cáo của mình vào YouTube, một trang web chia sẻ video trực tuyến lớn. Rolex được biết đến có lẽ vì ngân sách quảng cáo lành mạnh, nhưng mức độ chi trả cao. Bên cạnh đó, đây còn là một thương hiệu khá kín tiếng với giới báo chí và truyền thông. Lần đầu tiên họ đã đưa hình ảnh của mình xuất hiện trên quảng cáo Youtube thật sự là 1 điều đáng ngạc nhiên và vô cùng thú vị.
Google sở hữu YouTube, đã triển khai một loạt các định dạng quảng cáo trên trang web cực kỳ phổ biến này. Quảng cáo trên YouTube chủ yếu là theo ngữ cảnh và tự động. Điều này có nghĩa là quảng cáo được kết hợp với các video theo ngữ cảnh hoặc có liên quan tới quảng cáo. YouTube tất nhiên có vô số nội dung và có hàng tỷ lượt xem các video lưu trữ quảng cáo mỗi ngày. Tuy nhiên, YouTube không đặt quảng cáo trên tất cả các loại nội dung. Người dùng tải video lên phải được mời tham gia vào mạng đối tác của YouTube trước khi bất kỳ nội dung nào có thể được hỗ trợ quảng cáo. Điều này giúp đảm bảo rằng các video có thể xuất hiện sau hoặc gần các quảng cáo đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý và chất lượng nhất định. Xem thêm : dong ho nu rolex chinh hang.
[IMG]
YouTube quảng bá mọi thứ từ thức ăn cho vật nuôi đến trò chơi điện tử và mọi thứ khác. Mặc dù các thương hiệu xa xỉ có vẻ do dự khi làm việc với trang chia sẻ video này vì băn khoăn quảng cáo sẽ được đặt như thế nào. Điều này chủ yếu là do cách các thương hiệu cao cấp có xu hướng chọn vị trí đặt quảng cáo. Như tôi đã đề cập, quảng cáo trên YouTube được đặt theo ngữ cảnh và tự động. Điều này có nghĩa là mặc dù có nhiều chọn lọc để lựa chọn, một nhà quảng cáo chỉ chọn loại video mà quảng cáo của họ sẽ xuất hiện, chứ không phải chính các video. Một hệ thống rất giống với Google Adwords, hoạt động theo cách tương tự nhưng với quảng cáo văn bản và quảng cáo trên các trang web. Mặc dù chương trình quảng cáo của YouTube nhiều hơn khả năng chỉ liên quan đến các video được lưu trữ trên trang web của YouTube. Các định dạng quảng cáo bao gồm quảng cáo video trước và sau khi quảng cáo (trước hoặc sau video mà mọi người đang xem), cũng như quảng cáo biểu ngữ đồ họa kế tiếp các video.
Kênh YouTube của riêng tôi bossluxury, là đối tác của YouTube và có hơn 300 video hầu hết đều liên quan đến đồng hồ. Gần đây tôi đã xem một trong những video của mình và rất ngạc nhiên (và dĩ nhiên hạnh phúc) khi xem quảng cáo pre-roll Rolex với cacsn biểu ngữ hỗ trợ liền kề. Hình ảnh thú vị đã gây ngạc nhiên cho tôi và những gì tôi biết về chính sách bảo mật cao của Rolex. Có một buổi quảng cáo đầy đủ về mối quan hệ của đồng hồ Rolex với Wimbledon. Tôi thực sự cũng đã xem một đoạn video gần đây được tải lên kênh chính thức của Rolex trên Youtube, Kênh đó được lập một vài tháng trước và tất nhiên cái video đó cũng gây ngạc nhiên cho tôi. Khám phá thêm : Bang gia dong ho nam rolex chinh hang.
[IMG]
Tại sao tất cả điều này lại quan trọng? Thứ nhất, nó báo hiệu YouTube là một điểm đến đáng suy ngẫm cho các nhà quảng cáo cao cấp - nhiều người trong số họ rất do dự hoặc ít nhất không quen với quảng cáo trên internet. Với Rolex tham gia với tư cách là một nhà quảng cáo trên YouTube, chắc chắn nó sẽ là tín hiệu cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác làm như vậy là một ý tưởng phù hợp hoặc có thể là khôn ngoan. Ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay ở một mức độ lớn có một loại hình "lãnh đạo theo kiểu lãnh đạo". Thứ hai, nó hoạt động như một biện pháp hỗ trợ để hợp thức hoá internet hơn như là một điểm đến quảng cáo cao cấp. Đây không phải là lần đầu tiên Rolex tham gia vào một chiến dịch quảng cáo trên internet, nhưng một chiến dịch phổ biến rộng rãi trên YouTube sẽ thu hút sự chú ý của nhiều đối thủ cạnh tranh của người tiêu dùng và Rolex.
Nó cũngdo khi trích dẫn lý do tại sao họ không tham gia vào các chiến dịch quảng cáo trên internet. Mặc dù điều này luôn là một lý do gây bối rối vì bạn không thể mua đồng hồ trong một tạp chí hoặc báo chí - đại diện cho hầu hết các ấn bản in mà nhiều thương hiệu đồng hồ được sử dụng để quảng cáo.
Cuối cùng, tin tức về quảng cáo Rolex trên YouTube là dấu hiệu cho thấy các thương hiệu sang trọng có thể nới lỏng quan điểm bảo thủ của họ về vị trí đặt quảng cáo. Người ta thường cảm thấy rằng vị trí của một quảng cáo quan trọng hoặc quan trọng hơn chính bản thân thông điệp tiếp thị. Với vị trí quảng cáo theo vị trí của trang web lưu trữ video, Rolex đã không chỉ nói rằng một địa điểm như YouTube thích hợp cho thương hiệu của họ, nhưng họ cũng đã chọn để mất kiểm soát với những quảng cáo khác xuất hiện bên cạnh quảng cáo của họ. Đây có lẽ là ý nghĩa quan trọng nhất của chiến dịch quảng cáo Rolex đối với ngành công nghiệp
giúp đánh bại khái niệm "nếu chúng ta không bán hàng trực tuyến, tại sao nên quảng cáo trực tuyến". Nhiều thương hiệu sang trọng và đồng hồ không bán qua internet vào thời điểm này vì nhiều lý do. Họ sử dụng thực tế này như là một lý tiếp thị sang trọng. Tin tức này cho thấy Rolex đã chắc chắn tham gia vào một động thái sáng tạo, và trong tình huống này đã chọn phương pháp tiếp cận hiện đại so với phương pháp an toàn truyền thống. Cùng khám phá thêm : Bang gia dong ho nu rolex chinh hang thuy sy .