Tiêu đề: Căn cứ vào tiêu chí nào để chọn tủ văn phòng? [In trang] Thành viên: changchang Thời gian: 22/11/2017 15:25:18 Tiêu đề: Căn cứ vào tiêu chí nào để chọn tủ văn phòng?
Với những ưu điểm vượt trội của những chiếc tủ tài liệu văn phòng cao cấp tại Miền bắc luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng về chất lượng cũng như khả năng lưu trữ tài liệu để văn phòng luôn gọn gàng ngăn nắp và hồ sơ luôn được lưu giữ cẩn thận.
Lựa chọn tủ tài liệu văn phòng cho doanh nghiệp cần xác định những yêu cầu mà doanh nghiệp muốn có ở một chiếc tủ tài liệu. Đó sẽ là cở sở giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn khách quan hơn.
Kích thước của tủ tài liệu phải phù hợp và đủ tiêu chuẩn: tiêu chuẩn về kích thước các đợt tùy thuộc vào dạng kẹp file mà bộ phận đó sử dụng. Thông thường, kẹp file tiêu chuẩn có kích thước cao 34.5m, sâu 29cm, dày 7cm
Căn cứ vào mục đích của người sử dụng và lượng tài liệu cần lưu trữ như thế nào để lựa chọn chiếc tủ tài liệu văn phòng cao cấp phù hợp.
Nếu bảo mật là cần thiết, sử dụng cánh và ổ khóa đặc biệt là đối với văn phòng lãnh đạo. Còn đối với văn phòng nhân viên nên chọn tủ không có cánh tiết kiệm chi phí này, tiết kiệm thời gian hoạt động
Thông tin liên hệ CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội Email: lienhe@noithatmienbac.vn Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102