Tiêu đề: Quảng cáo thất bại là do đâu P1 [In trang] Thành viên: Haisu Thời gian: 5/12/2017 10:50:54 Tiêu đề: Quảng cáo thất bại là do đâu P1
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc một chiến dịch quảng cáo bị thất bại. Bởi vì thế mà nhiều doanh nghiệp, công ty họ rất quan tâm đến những thất bại hay thường gặp để có thể rút ra được những kinh nghiệm cần thiết cho bản thân. Dưới đây là 3 điều dẫn đến những thất bại trong quảng cáo.
Xem thêm cho thue cong hoi su kien , cho thue pg
San sẻ tiếng nói
Những kênh truyền thông đại chúng thì liệu có được bao nhiêu trong số đó họ sẽ nhắc tới bạn như một ví dụ minh họa trong các bài viết kinh doanh liên quan đến lĩnh vực của bạn, liệu họ có sẵn lòng để lấy những sản phẩm/dịch vụ của bạn để quảng cáo truyền khẩu đến người tiêu dùng hay không.
Việc chia sẻ tiếng nói bạn có thể mua được, có nghĩa là bạn sẽ mua những kênh truyền thông để họ sẽ tự động PR cho sản phẩm, dịch vụ của bạn . Nhưng bạn cần phải thận trọng vì phần lớn những quảng cáo thường có mục tiêu là muốn nhắm đến nhiều người, nhiều người ở đây là họ nghĩ đối tượng thị trường càng nhiều thì sản phẩm/ dịch vụ của họ bán càng tốt. Sai lầm mắc phải ở đây đó chính là thông điệp của bạn có thực sự quan trọng và ảnh hưởng đến khách hàng.
Thông điệp ấn tượng dĩ nhiên sẽ được mọi người chú ý, chỉ cần phát đi một lần đã tạo được sự thu hút cũng như là mọi người đã có thể ghi nhớ ngay. Nhưng chúng ta cũng không dám chắc được rằng là mọi người có thể nhớ ngay khi thông điệp được tung ra một lần. Vậy vấn đề đang nằm ở chỗ là: thông điệp đó có quan trọng, có được nhắc lại nhiều lần, đối tượng và số lượng người tiếp cận có chính xác.
Kinh nghiệm rút ra được ở đây đó chính là: quảng cáo không cần phải hoạt động ở nhiều phương tiện thông tin đại chúng nhưng cần phải nhắc lại thường xuyên để mọi người dễ ghi nhớ. Và đánh đúng vào đối tượng là một nhóm người cụ thể nào đó thay vì chỉ hướng tới đám đông.
Những vấn đề về hệ số tác động
Có nhiều công ty họ không bị thất bại bởi việc tiếp cận sai đối tượng. Mà họ bị ảnh hưởng phá sản bởi việc tiếp cận đối tượng quá nhiều và sử dụng những thông điệp ít lặp lại và không tạo được ấn tượng. Sẽ thật tốt nếu đột nhiên bạn nhận được nhiều lượng khách hàng từ việc truyền đi một thông điệp quảng cáo ấn tượng.