Tiêu đề: Volvo XC60 2018 khẳng định một số thương hiệu [In trang] Thành viên: maytinhpg Thời gian: 2/1/2018 16:35:28 Tiêu đề: Volvo XC60 2018 khẳng định một số thương hiệu
Volvo XC60 2018 đang có kế hoạch giữ Genesis đóng cửa. Và chính từ này đến từ người chủ trì thị trường xuất khẩu lớn nhất của Hyundai và cơ hội lớn nhất của Genesis, David Zuchowski, Tổng giám đốc Hyundai Motor America.
Phát biểu với tuần này tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) ở Detroit, Zuchowski nhắc lại cam kết của Hyundai trong việc giữ Genesis như một mô hình "gia đình" giới hạn và không phải là cơ sở cho nhãn hiệu sang trọng breakaway của Lexus. Trên thực tế, Zuchowski sẽ nghĩ lại hướng độc lập nếu họ đang xây dựng các mô hình bảo hiểm đầu tiên của họ ngày hôm nay.
"Trong quá khứ chúng tôi đã nói chuyện về nó (một thương hiệu độc lập); [nhưng] chúng tôi thích những gì chúng tôi đã làm bây giờ, và đó không phải là một phần của cuộc thảo luận nữa ", Zuchowski nói với
"Việc đầu tư [để tạo ra một thương hiệu mới] từ quan điểm của công ty là rất lớn. Việc đầu tư từ quan điểm của nhà phân phối là rất lớn. Sự phá vỡ nỗ lực xây dựng thương hiệu thực sự có hiệu quả.
"Chúng tôi thực sự tin rằng nhiều đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, đã bầu chọn một cách khác và tạo ra một kênh phân phối riêng cho sản phẩm cao cấp, có thể nghĩ rằng nếu họ quyết định đưa ra ngày hôm nay", ông phát biểu.
Hyundai ra mắt Genesis sedan thế hệ đầu tiên và coupe ở Mỹ vào năm 2008. Nó sẽ ra mắt chiếc sedan thế hệ thứ hai Down Under vào tháng 7 năm nay . Một chiếc coupe sẽ được sản xuất vào năm 2015.
Hyundai Australia cho biết họ vẫn quyết định định vị thị trường cho các dòng sản phẩm 4 cửa và mức giá đặc biệt của Series 5 / E-Class là một WIP (đang tiến hành).
Cung cấp bối cảnh cho sự xâm nhập của người khổng lồ Hàn Quốc vào thị trường uy tín của Úc, Zuchowski thực tế về thương hiệu của Genesis so với các thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ông tin rằng các mô hình có tiềm năng tạo ra cả lợi nhuận và vốn chủ sở hữu thương hiệu cho Hyundai.
"Thương hiệu Genesis ngang bằng với những thương hiệu cao cấp khác [marques] không? Không, nhưng họ đã mất hàng thập kỷ, hàng thập kỷ để phát triển sự công bằng đó, và chúng ta vẫn chưa có ", ông nói.
"Nhưng những gì mọi người nhận ra là giá trị, và ngay cả những người mua sắm xe hơi cao cấp nhận ra giá trị.
"Khi họ nhìn và thấy rằng họ không có bất kỳ sự thỏa hiệp trong nghề thủ công hoặc hoạt động hoặc động lực hoặc công nghệ hoặc quyền lực - không có thỏa hiệp nào cả - và [giảm giá một cách đáng kể ... những người đó sẵn sàng thực hiện chuyển đổi đó ... Đó là một động thái thông minh, và chúng ta đang chứng kiến rất nhiều điều đó [ở Mỹ]. VolvoS90 2018
Zuchowski cho biết thị phần của Hyundai ở thị trường bảo hiểm Mỹ cao hơn 4,6% của các phân khúc "nói chung".
"Chúng tôi đã được chấp nhận nhiều hơn trong các phân khúc cao cấp - bởi vì giá trị của các sản phẩm của chúng tôi - hơn là trên thị trường nói chung. Điều đó rất đáng khích lệ, và nó rất tốt cho sự phát triển liên tục trong tương lai. "
Ông cho rằng ngay cả khi huy hiệu Huyndai giới hạn những gì các đại lý của hãng có thể tính phí cho mẫu xe Genesis được trang bị đầy đủ và hoàn thiện, thì tác động đó là tích cực cho toàn bộ thương hiệu.
"Chúng tôi không bao giờ dự kiến bán ở mức Mercedes Benz hoặc Lexus hay BMW [giá]. Đó không phải là ý định ... Nếu đúng như vậy, hoàn toàn [huy hiệu Huyndai] sẽ bị hạn chế.
"Về mặt cụ thể là bán các sản phẩm cao cấp từ phòng trưng bày của Hyundai và có khách hàng cao cấp trong cùng một ổ dịch vụ và trong cùng một quá trình bán hàng và F & I [tài chính và bảo hiểm] cung cấp như những khách hàng khác, điều đó không hề hạn chế. Điều đó làm chúng tôi ngạc nhiên - nó thực sự là một tác động tổng thể tuyệt vời đối với toàn bộ thương hiệu. "
Dựa trên kinh nghiệm của Mỹ, ông Zuchowski rất kiên định Genesis đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển thương hiệu Hyundai, nhưng ông vẫn thực tế về vị trí của nó trong các sản phẩm của công ty.
"Phí bảo hiểm rất quan trọng đối với chúng tôi, nhưng nếu phí bảo hiểm tăng lên 10% trong tổng khối lượng của chúng tôi, đó là một điều lớn ... Chúng tôi vẫn là thương hiệu chính của thị trường - thương hiệu mô hình cốt lõi - và chúng tôi sử dụng các sản phẩm cao cấp để nâng cao ...
"Chúng tôi đã tăng sự chú ý của người mua xe mới nhưng sự quan tâm ngày càng tăng của chúng tôi vẫn cần đến nơi Toyota và Honda hiện tại. Bằng cách chi hàng trăm triệu đô la để xây dựng một thương hiệu nhỏ (bạn sẽ) lấy đi những nỗ lực xây dựng thương hiệu chính của bạn ", ông nói. Volvo XC90 2018
Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales