Tiêu đề: Đánh giá về tựa game Games of Glory [In trang] Thành viên: maiphuongthuy92 Thời gian: 9/1/2018 16:17:58 Tiêu đề: Đánh giá về tựa game Games of Glory
Gần đây, chúng tôi đã cung cấp tài khoản Sớm Truy cập cho bộ phim khoa học viễn tưởng miễn phí để chơi MOBA Games of Glory, một đấu trường giải trí tương lai theo chủ đề MOBA từ đội Lightbulb Crew hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng có thể mua qua Steam dưới dạng một phần của Public Access sớm . Chúng tôi quan tâm đến việc kiểm tra trò chơi để xem liệu nó có tiềm năng tạo ra làn sóng trong thể loại hay nhiều gợn sóng hơn trong vùng biển mở rộng của các trò chơi MOBA. Các tiền đề chung là, từ những gì chúng tôi có thể cobble với nhau, rằng trong những máy bay chiến đấu tương lai có thể tham gia vào các trò chơi để giải trí của một số anh hùng hoàng đế lớn và Clones của họ chiến đấu trong những trận đánh vì vinh quang (vì thế tại sao họ có thể giữ lại sau mỗi giết chết).
Đầu tiên nhìn nó không khác biệt nhiều với nhiều MOBA khác, mặc dù trong khi có những yếu tố tương tự cho một số các tiêu đề lớn hơn ở đó một vài tính năng đã bị tước bỏ cho dù cho sự đơn giản, sự lựa chọn cá nhân hay ... tốt. ngân sách Trong khi nó sẽ là tuyệt vời cho tất cả các công ty muốn làm cho trò chơi tuyệt vời có thể lựa chọn để chỉ cần thực hiện chính xác những gì họ muốn và phát hành nó hoàn thành, thực tế là đồng đô la lớn quy tắc roost và trò chơi thường như không phải là giải phóng không đầy đủ từ tầm nhìn ban đầu. Đó là nơi chúng tôi muốn nói Games of Glory là lúc.
Trang web này khá là kém phát triển và chỉ trình diễn một rạp chiếu phim dẫn đến một số trò chơi, rạp chiếu phim cũng ổn và cho thấy một nhóm năm Clones hướng lên thang máy để đến đấu trường và sau đó khi cánh cửa mở ra, nó sẽ nhảy vào lối chơi. Nó không chính xác nhận được bơm máu và trong tất cả các trung thực là khá dễ dàng bị lãng quên và có thể đã được tiền tốt hơn chi tiêu ở nơi khác cho một "cường điệu" điện ảnh mà không thực sự tạo ra hype.
-> Hướng dẫn chơi puzzles games for toddlers.
Các đồ hoạ nói chung là khá phụ, nhưng một lần nữa chúng tôi có thể cho phép nó trong các lĩnh vực như các trò chơi vẫn còn trong phát triển, nhưng nó cảm thấy như tất cả mọi thứ sẽ cần một đại tu hoàn chỉnh để có được nó đến một chất lượng cạnh tranh với MOBA khác. Các hình ảnh động hơi ít khả năng trong chiến đấu, có rất ít hiệu ứng đặc biệt và vì thế thật khó để nhận ra một cuộc tấn công từ người khác trong hầu hết thời gian, điều mà chúng ta tưởng tượng sẽ rất khó cho bất kỳ bài bình luận Twitch nào của eSports, nhưng nhìn chung, .
Chúng tôi yêu cảm giác chung chung, những hố đấu sĩ tương lai đã có chung một người đàn ông với Arnold Schwarzenegger vibe về nó với bình luận các gamehow trên đầu trang thực sự làm cho nó một kinh nghiệm nhập vai hơn và tiếp tục ủng hộ e-Sports hướng các trò chơi có vẻ là tham gia với các giải đấu chính thức đã được tổ chức.
Combat khá giống với hầu hết MOBA, nơi chúng ta có thể chọn một thiết lập điều khiển MOBA bằng cách sử dụng chuột phải để di chuyển, chuột trái để tấn công cơ bản và sau đó là bốn kỹ năng chính của chúng ta về QWER. Một trong những điều về chiến đấu, đặc biệt là khi thực hiện các cuộc tấn công tầm xa, là bạn có thể "chạy và súng" tức là. di chuyển và chụp cùng một lúc, và chúng tôi thực sự tìm thấy thiết lập MOBA khá clunky để làm điều đó vì một số lý do máy ảnh dường như không dính vào nhân vật của bạn và bạn không ngừng phải tập trung vào nó bằng cách sử dụng phím cách. Rất may là có một phong trào WASD có thể hữu ích hơn cho người chơi, chúng tôi chắc chắn thấy nó phù hợp hơn với phong cách chơi game.
Có hai bản đồ có sẵn trong trò chơi, nhưng chỉ một trong số chúng đã có thời gian thực hiện, Arkashan Arena, gần nhất với bản đồ kiểu MOBA nhưng tập trung vào việc bắt giữ điểm. Giống như hầu hết các MOBA khác là nhóm của chúng tôi bắt đầu ở một đầu của bản đồ trong cơ sở của chúng tôi bảo vệ cốt năng năng lượng của chúng tôi được bảo vệ bởi một lĩnh vực năng lượng để ngăn chặn các đối thủ nhập vào và đi kèm với hai tháp pháo đài, hoặc trong hai làn xe (không giống như MOBA khác). Giữa các căn cứ là ba điểm kiểm soát được truyền đi khi một thành viên trong đội đứng lên họ sẽ kéo quyền kiểm soát đối với họ, càng có nhiều thành viên trong đội càng nhanh thì nó càng nhanh, và khi tất cả ba điểm đã được đưa bạn bỏ lĩnh vực năng lượng và có thể tấn công lõi. Mặc dù điều này đã được viết ra trên một hình ảnh và được giải thích trong một hướng dẫn, chúng tôi vẫn không chắc chắn 100% điều gì đang xảy ra vì nó cảm thấy như đang đi qua các tháp đã không thể thực hiện được vì họ đã đánh mạnh như thế nào, có thể đưa họ xuống.
Một trong những tính năng chúng tôi đã làm là sau khi một số lượng thời gian từ cả ba điểm được kiểm soát, họ sẽ khóa và thiết lập lại, tức là. các cánh cửa vào căn phòng mà chúng đang nằm đang đóng cửa người chơi bẫy ... hoặc bên trong. Bên trong phòng Những con sứa sinh ra và hồi sinh sau lần reset đầu tiên, chúng khá khó khăn cho những người chơi mới và nguy cơ bị mắc kẹt bên trong, mặc dù với khả năng của chúng ta, nơi chúng ta có thể chuyển đổi địa điểm với người chơi, kể cả kẻ thù, chúng tôi đã quản lý thời gian này tốt sau khi vô tình bị khóa bên trong sau đó nhìn thấy họ khi họ đến và chuyển các địa điểm với họ và bị mắc kẹt trong phòng để bị giết.