Tiêu đề: Các vấn đề cần quan tâm trước khi sự kiện diễn ra [In trang] Thành viên: ha2601 Thời gian: 7/2/2018 14:52:18 Tiêu đề: Các vấn đề cần quan tâm trước khi sự kiện diễn ra
Sức chứa của nơitổ chức sự kiện là vấn đề bạn cần lưu ý đầu tiên. Nếu bạn lên kế hoạch để làm event tại khách sạn 5 sao với tiện nghi đầy đủ, không gian sang trọng và dàn nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhưng việc số lượng khách mời vượt quá khả năng chứa của khách sạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do vậy, bạn cần chú ý đến địa điểm tổ chức, số lượng khách mời dự kiến có thể sẽ tham dự, tránh để lãng phí quá nhiều chỗ hay thiếu chỗ ngồi cho khách. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có quan điểm khá sai lầm nếu cho rằng khách sạn càng nhiều sao thì càng đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của buổi event của bạn.
Vấn đề của người dẫn chương trình
Người dẫn chương trình là một trong những yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của buổi sự kiện đó. Đã có rất nhiều sự kiện bị sụp đổ bởi chương trình một đằng còn người dẫn chương trình thì một nẻo. Nguyên nhân có thể do MC được nhận kịch bản quá muộn nên không kịp đọc bản thảo hoặc cũng có thể là do người dẫn chương trình tự tin thái quá vào năng lực của mình nên không hề đọc bản thảo. Do vậy, bạn cần có sự kiểm soát chặt chẽ vấn đề này để có một sự kiện được tổ chức thành công.