Cùng đến với trang taichinhsmart.vn để tìm hiểu những điều kiện để được bảo hành trênLazada là gì?
1.Đến với mãgiảm giá lazadacác bạn có thể biết, và tìm kiếm được được những sản phẩmnào mà các bạn muốn mua sẽ được bảo hành miễn phí trên lazda. Nó bao gồm cácthông tin sau:
Nếu sản phẩm magiam gia của bạn bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc từ một nguyên nhânkhác quan khác. Còn nếu sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do nguyên nhân chủ quan từbạn thì bạn sẽ không được bảo hành miễn phí trên lazada.
Nếu sản phẩm áp dụng ma giam gia cuả bạn vẫn đang trong thời gian bảo hành thì bạn hãynhớ là phải kiểm tra thời gian bảo hành trên phiếu bảo hành kèm theo khi giaonhận sản phẩm.
Lưu ý đôi với phiếu bảo hành của ma giam gia lazada:
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửachữa hay nhàu, rách nát.
Phiếu bảo hành của bạn phải được điền đầy đủ tất cả cácthông tin về sản phẩm và các thông tin về người mua hàng theo mẫu được pháthành trên phiếu.
Tem bảo hành hoặc tem niêm phong của sản phẩm được ápdụng mã giảm giá lazadaphải cònnguyên vẹn, không bị làm rách hoặc chọc thủng.
2. Đến với magiam gia lazadacủa taichinhsmart.vn các bạn sẽ được biết các sản phẩm nàomà sẽ không được bảo hành trên lazada hoặc sẽ bị tính phí nếu bạn gặp một trongcác trường hợp sau:
Sản phẩm không đáp ứng được những yêu cầu ở mụctrên.
Sản phẩm không đúng với những thông tin được ghitrong phiếu bảo hành (số seri hoặc model…).
Các sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa do bạn tự ý làmhoặc bởi các trung tâm không thuộc ủy quyền của hãng có mã giảm giá trênlazzada.
Những sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chủ quan từ bạn vàkhông nằm trong những lỗi được bảo hành của ma giam gia.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |