Chợ24h

Tiêu đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn [In trang]

Thành viên: minhtriozcorp    Thời gian: 15/5/2018 14:28:25     Tiêu đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn

Chất lượng dịch vụ khách sạn là một trong những lý do quan trọng giúp doanh nghiệp khách sạn có được khách hàng của mình. Xu hướng thay đổi, khách hàng luôn muốn lựa chọn những điều phù hợp nhất với sở thích của cá nhân họ. Nên vì thế, để có thể thành công, cần phải không ngừng nâng cao chất lượng để thõa mãn thị hiếu khách hàng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn
Chất lượng dịch vụ tốt luôn mang lại cơ hội cao hơn khi kinh doanh khách sạn
Dịch vụ đảm bảo chất lượng, kết quả trong việc lựa chọn những khách sạn của bạn trong việc so sánh với các đối thủ cạnh tranh có tỉ lệ thành công cao hơn. Điều này mang lại lợi ích thường thấy nhất cho mỗi doanh nghiệp khi kinh doanh đó chính là lợi nhuận.


Gia tăng lợi nhuận cho khách sạnGiữ chân khách hàng cũ, tạo ra khách hàng trung thành theo thời gian. Hơn nữa khách sạn của bạn có thể tim được những khách hàng tiềm năng mới.
Tăng thị phần của khách sạn và duy trì tốc độ tăng trưởng cao về chỉ tiêu của khách sẽ kích thích tăng doanh thu khi kinh doanh khách sạn
Tăng khách hàng chung thủy là một điều cần thiết và lưu tâm của các nhà quản lý. Thông thường những khách hàng chung thủy thường có xu hướng sẽ chi tiền nhiều hơn cho các sản phẩm dịch vụ mới của khách sạn.


Tăng khả năng cạnh tranh và giá bán một các hợp lý trên thị trường
Tranh giành quyền ảnh hưởng đến thị trường với chất lượng dịch vụ là một lợi thế lớn cho khách sạn của bạn
Thị trường khách du lịch là một trong những thị trường chính và quan trọng nhất của các doanh nghiệp khách sạn. Họ là những khách hàng trả nhiều tiền hơn và yêu cầu cao trong chất lượng dịch vụ khách hàngđược họ mua.
Đi du lịch khiến bạn thư giãn và thoải mái khi thoát khỏi nơi cư trú thường xuyên và một môi trường sống bận rộn, căng thẳng và chán chường. Vì một chuyến du lịch nghỉ ngơi, khách hàng sẽ chấp nhận trả cao hơn nếu họ biết mình có thể nhận được các dịch vụ có chất lượng cao hơn


Giảm thiểu chi phí kinh doanhChất lượng dịch vụ được đảm bảo sẽ giảm khả năng mắc lỗi trong quá trình cung cấp dich vụ như:

Chất lượng dịch vụ cao sẽ giảm đi các chi phí bất hợp lý về nhân lực:
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn mang lại lợi ích không chỉ dừng lại về mắt lợi nhuận mà còn về tăng giá trị của doanh nghiệp khách sạn trong mắt khách hàng. Hơn nữa, việc tạo ra một thương hiệu tốt hơn sẽ giúp khẳng định vị thế và sức ảnh hưởng của khách sạn bạn trong thị trường khi những rắc rối bạn có thể gặp phải sẽ không xảy ra.

Xem thêm: Sự phụ thuộc của chất lượng dịch vụ khách sạn


CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH NGHỈ DƯỠNG S.P.A
Hotline: 0977 290 291 - 0962 771 774 Mr. HIỆP
>>>Văn Phòng Giao Dịch:
151 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
>>>Trụ Sở Chính:
231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
(+84) 028. 66 783 784 – 028. 66 783 866
>>>Website:
Aoz.vn - Thietkekhachsandep.net - Xaydungkhachsan.net
>>>Email:
info@ozcorp.vn - ceo@ozcorp.vn








  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com