Tiêu đề: Sử dụng Video cho chiến dịch marketing trên Instagram [In trang] Thành viên: mcmlyly Thời gian: 24/5/2018 11:29:28 Tiêu đề: Sử dụng Video cho chiến dịch marketing trên Instagram
Quảng cáo câu chuyện
Một tùy chọn trả tiền để quảng cáo hình ảnh hoặc nội dung video ở định dạng dọc bên trong Câu chuyện trên Instagram.
Video trực tiếp
Bạn cũng có thể phát trực tiếp nội dung video (sự kiện, phỏng vấn, Hỏi đáp, v.v.). Khi video trực tiếp đã kết thúc, video sẽ không được nhìn thấy trong luồng câu chuyện trừ khi bạn bật chức năng "Phát lại". tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
Với giới hạn video dài hơn, Câu chuyện trên Instagram, ứng dụng video phụ và quảng cáo video, Instagram là nơi dành cho nhà marketing video.
Cách tận dụng nội dung video trên nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn
Instagram là một nền tảng trực quan hoạt động tốt nhất cho nội dung “xây dựng thương hiệu”. Nội dung video đẹp, hấp dẫn và dễ tiêu hóa, hoạt động tốt nhất như một phần của nguồn cấp dữ liệu của bạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
Video bên trong nguồn cấp dữ liệu tự động phát ở chế độ im lặng và có giới hạn 60 giây. Instagram là một nơi tuyệt vời để chia sẻ “quảng cáo xem trước video” cho nội dung video dài hơn. Mục tiêu là để lôi kéo người dùng tiếp tục xem phiên bản đầy đủ trên trang web của bạn hoặc các nền tảng khác nơi nó được tải lên.
Để video của bạn được khám phá bởi những khán giả bên ngoài, bạn cần tận dụng và thử nghiệm với thẻ #hashtag mô tả nội dung của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các bài đăng được tài trợ, chúng tôi sẽ xem xét chi tiết hơn nữa trong bài đăng này.
Điều quan trọng cần lưu ý là Instagram không cho phép liên kết có thể nhấp vào các bài đăng riêng lẻ, chỉ một liên kết nổi bật trong tiểu sử của bạn. Bạn có thể hướng mọi người đến toàn bộ video hoặc trang đích của mình bằng thông báo “liên kết” hoặc liên kết rút gọn dễ dàng nhập và ghi nhớ.
Mẹo chuyên nghiệp
Sử dụng Buffer hoặc Planoly để lên lịch bài đăng trên Instagram của bạn trước để đảm bảo rằng bạn đang đăng bài nhất quán và giữ chân người dùng của bạn. Kết hợp hình ảnh và video với nhau để tạo sự đa dạng.
Sử dụng các ứng dụng / tính năng phụ của Instagram Hyperlapse và Boomerang để tìm hiểu xu hướng của các video lặp siêu ngắn.
Làm thế nào để sử dụng câu chuyện Instagram cho marketing
Khi Instagram phát hành Snapchat-clone tính năng Instagram Stories của họ, nó đã thay đổi trò chơi và đặt chúng trở lại trên cơ sở bình đẳng với Snap. Câu chuyện cho phép người dùng và thương hiệu chia sẻ 15 video clip và hình ảnh biến mất trong vòng 24 giờ. Khi những video hoặc hình ảnh tạm thời này được xâu chuỗi lại với nhau, chúng sẽ tạo thành một câu chuyện.
Không giống như nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn, nơi thẩm mỹ là một yếu tố quan trọng, Instagram Stories thường được sử dụng cho nội dung vui nhộn, tự phát hơn. Hãy suy nghĩ: đằng sau hậu trường, các chuyến tham quan văn phòng, mã khuyến mại độc quyền, cảnh quay hài hước / kỳ lạ và câu quotes.