Chợ24h

Tiêu đề: Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện [In trang]

Thành viên: ha2601    Thời gian: 12/7/2018 10:03:39     Tiêu đề: Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện

Không lập kế hoạch trong việc hướng dẫn khách hàng, lập kế hoạch cho việc hướng dẫn khách hàng
Đừng để khách của bạn trở nên lạc lõng. Hãy sử dụng tất cả mọi thứ có thể từ thư mời đến email để giải thích thông điệp và chương trình của sự kiện. Chiến lược tốt hơn là hướng dẫn khách ngay tại sự kiện. Xây dựng một kịch bản sự kiện tốt để điều hướng khách tham dự của bạn theo dõi chương trình.






Quên xác nhận nhà cung cấp của sự kiện
Những nhà cung cấp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như địa điểm, nhân sự thì luôn phục vụ nhiều khách hàng khác nhau.
Nói tóm lại, điều này có nghĩa là họ có rất nhiều điều để nhớ. Bạn phải luôn xác nhận thường xuyên hoặc xác nhận qua email luôn cho chắc chắn từ tất cả các nhà cung cấp. Của bạn Email thường tốt hơn vì bạn có thể có bằng chứng nếu họ làm trễ việc của bạn. Hãy luôn chắc chắn và thường xuyên nhắc nhở các nhà cung cấp của bạn để đảm bảo sự kiện được tổ chức suôn sẻ và theo đúng dự tính.

-Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
-Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
-Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
-Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
- Mọi chi tiết xin liên hệ :





  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com