Quảng cáo Google Shopping là gì? Google Shopping (Quảng cáo mua sắm) là quảng cáo được cung cấp bởi Google cho phép hiển thị sản phẩm trên công cụ tìm kiếm, nó cho phép người tìm kiếm sản phẩm từ các nhà bán hàng với kết quả tìm kiếm có SKU sản phẩm , thông giá , giá , tình trạng giúp khách hàng dễ dàng mua sắm đánh giá sản phẩm tốt nhất thông qua hiển thị danh sách sản phẩm giá bán trên công cụ tìm kiếm google. Google Shopping còn là công cụ quảng cáo tốt nhất dành cho doanh nghiệp ,nhà bán lẻ, sàn TMĐT thu hút khách hàng mua sắm sản phẩm tăng doanh số bán hàng hiệu quả.
Quảng cáo Google Shopping được ra mắt với 1 giao diện mới mẻ, dễ nhìn, nó cung cấp thông tin chính xác về giá và sản phẩm thực tế mà các nhà bán hàng đăng ký quảng cáo thông qua tài khoản Google Merchant Center điều này sẽ giúp các nhà bỏ tiền chi trả cho google về quảng cáo sản phẩm 1 cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
1. Lợi ích của việc sử dụng quảng cáo Google Shopping là gì?
Hiện nay nhu cầu mua sắm sản phẩm trực tuyến chiếm tỷ lệ 60% trên toàn thế giới google đã nghiên cứu 1 cách kỹ lưỡng khi hướng tới người sử dụng 1 cách hiệu quả nhất trong việc lựa chọn so sánh sản phẩm trên các trang website khác nhau.Vậy lợi ích của việc sử dụng quảng cáo Google Shopping mang đến cho các nhà bán lẻ , doanh nghiệp là gì?
Lợi ích quảng cáo Google Shopping là gì?
-Đăng ký tài khoản Merchant Center liên kết Adwords dễ dàng
-Tạo chiến dịch và ngân sách cho quảng cáo dễ dàng.
-Google Shopping dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao.
-Kiểm soát thống kê chi tiết rõ ràng.
2. Vậy khách hàng sẽ tìm thấy Google Shopping như thế nào?
Đơn giản là chỉ cần gõ tìm kiếm từ khóa về sản phẩm muốn mua Google Shopping sẽ hiển thị danh sách các sản phẩm khác nhau từ nhiều trang website đang kinh doanh mặt hàng và trả tiền cho google hiển thị sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.
3. Lời khuyên khi sử dụng quảng cáo Google Shopping.
Hiện nay Google Shopping chưa thực sự phát triển đối với các nhà bán hàng lẻ nó đang được áp dụng và thử nghiệm trên các trang TMĐT và kết quả thống kê cho thấy thực sự Google Shopping chưa thật sự được người dùng tìm kiếm click sản phẩm cao.Sau đây là những lời khuyên từ chuyên gia của chúng tôi :
- Tập trung theo dõi thị trường về sản phẩm ngành hàng mà bạn kinh doanh
- Tiếp thị thị trường online thông qua mạng xã hội chiếm tỷ lệ thành công lên tới 80%
- Chờ kết quả từ công bố chính thức áp dụng của Google Shopping.
Trên đây là vài điều cơ bản để trả lời cho câu hỏi về quảng cáo Google Shopping là gì? (Quảng cáo mua sắm) vừa được ra mắt trên hệ thống google.Thông tin tiếp theo chúng tôi sẽ cập nhật liên tục và sẽ có bài đánh giá review trực tiếp về Google Shopping cho mọi người.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |