Tiêu đề: Mitsubishi - Honda Accord thế hệ mới: Động cơ V6 sẽ là dĩ vãng [In trang] Thành viên: ducbkvn19 Thời gian: 16/2/2019 09:02:31 Tiêu đề: Mitsubishi - Honda Accord thế hệ mới: Động cơ V6 sẽ là dĩ vãng
MitsubishiAttrage 2019 Honda Accord 2018 phiên bản tiêu chuẩn chính thức "khai tử" động cơ V6 và thay vào đó là động cơ tăng áp 4 xi-lanh.
Không còn được sử dụng động cơ V6 quen thuộc, Honda Accord 2018 phiên bản mới sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.5L kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp - CVT. Cũng giống như động cơ trên mẫu Honda Civic Type R, động cơ V6 sẽ được thay thế bằng một động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0L.
Honda Accord thế hệ mới: Động cơ V6 sẽ là dĩ vãng
Động cơ tăng áp 2.0L trên Accord 2018 sẽ được kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp - lần đầu tiên được dùng trên mẫu xe dẫn động cầu trước. Theo dự đoán, động cơ này sẽ cho công suất 206 mã lực giống như trên dòng xe CR-V và Honda Civic, trong khi bản tăng áp 2.0L giống loại có công suất 306 mã lực đang sử dụng cho Civic Type R.
Honda Accord 2018 bản mới sẽ sử dụng gầm bệ mới như CR-V hay Civic. Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy thiết kế của xe sẽ giống sedan fastback. Tới đây, Honda sẽ hé lộ thêm nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe này trước khi xe chính thức trình làng.
Tổng giám đốc Honda, ông Jeff Conrad cho hay: “Cũng như mẫu xe Honda Civic đã thổi một làn gió mới vào phân khúc thị trường xe compact, chúng tôi kỳ vọng Accord 2018 sẽ thay đổi quan niệm của khách hàng về mẫu sedan hạng trung này.”
MitsubishiMirage 2019 Thị trường xe sedan hạng trung hiện đang phải đối mặt với không ít khó khăn khi ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến xe đã qua sử dụng hoặc mẫu xe crossover, dẫn tới sự sụt giảm trông thấy của nhu cầu về xe sedan. Theo các số liệu thống kê, sức tiêu thụ xe sedan hạng trung tại Mỹ đã giảm tới 18% trong tháng 5 vừa qua trong khi Honda Accord cũng cùng chung số phận với số lượng đơn đặt hàng giảm 7,3%.
Tại thị trường Việt Nam sau ngày 31/12/2017, tất cả các mẫu xe hơi chạy dầu diesel không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mức 4 sẽ phải tái xuất hoặc xuất khẩu.
Mới đây, các doanh nghiệp ô tô nhập khẩu, sản xuất lắp ráp đã được Bộ Giao Thông Vận Tải (GTVT) yêu cầu hoàn thiện sớm kế hoạch nhập khẩu hoặc sản xuất xe chạy động cơ dầu diesel để đảm bảo xong các thủ tục đăng kiểm, hải quan, bán ra thị trường trước ngày 31/12/217. Cũng đến hết ngày 31/12, các doanh nghiệp cũng phải báo cáo số lượng từng loại và kê khai dự đoán số lượng xe nhập khẩu, sản xuất lắp ráp và đưa ra thị trường các loại xe chạy dầu diesel theo từng kiểu loại từ này tới tháng 12/2017.
Tại Việt Nam, ô tô không đủ tiêu chuẩn khí thải từ năm 2018 sẽ phải xuất khẩu.
Tại Việt Nam, ô tô không đủ tiêu chuẩn khí thải từ năm 2018 sẽ phải xuất khẩu
Yêu cầu từ Bộ GTVT là các đơn vị cần có văn bản cam kết, trong trường hợp không hoàn thành thủ tục hải quan, đăng kiểm cho các mẫu xe ô tô chạy động cơ diesel trước 31/12/2017 thì các mẫu xe này sẽ phải xuất khẩu hoặc tái xuất.
MitsubishiEclipse Cross 2019 Bộ GTVT yêu cầu trong công văn gửi Cục Đăng kiểm Việt Nam cần tổ chức thực hiện đăng kiểm cho các mẫu xe sử dụng động cơ diesel theo quy định. Vụ Môi trường sẽ giám sát hỗ trợ kế hoạch này. Hàng tháng, các doanh nghiệp nhập khẩu, sản xuất và lắp ráp xe ô tô sử dụng động cơ dầu diesel cần gửi báo cáo và kết quả đến Bộ. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp này có thể nêu rõ vướng mắc, vấn đề phát sinh để xử lý. Mục tiêu mà Bộ đề ra là đảm bảo cho tất cả các xe lưu thông tại nước ta từ ngày 1/1/2018 đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 4 theo đúng quy định.