Tiêu đề: Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với phần mềm CRM [In trang] Thành viên: hoaoaihuong Thời gian: 21/2/2019 13:40:06 Tiêu đề: Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với phần mềm CRM
CRM là viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Khái niệm này đề cập đến các hệ thống thuộc lĩnh vực kinh doanh được thiết kế để quản lý các tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Thông thường, một hệ thống CRM được sử dụng bởi nhân viên bán hàng và sẽ có tính năng tự động hóa bán hàng. Phần mềm CRM được lập trình để giúp bạn xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao sự tin cậy của khách hàng. Bài viết này sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn sâu hơn, giúp bạn thực sự hiểu phần mềm CRM là gì bạn nhé!
Hệ thống CRM là phần mềm giúp thực hiện chức năng lưu trữ và quản lý tất cả dữ liệu khách hàng và tương tác hai bên trên cơ sở thông tin đến từ nhiều nguồn khác nhau. Các nguồn này có thể bao gồm chi tiết liên hệ được thu thập từ trang Web, Email, cuộc gọi, ghi chú cuộc họp, v.v. Điều tuyệt vời của phần mềm này chính là tất cả mọi thứ bạn cần đều được thu thập về một nơi. Vì thế, công tác quản lý quan hệ khách hàng sẽ trở nên đơn giản và toàn diện hơn. Bạn sẽ có được cái nhìn xuyên suốt quy trình bán hàng của mình.
Đầu tư phần mềm CRM mang đến nhiều lợi ích
Đầu tư vào một hệ thống CRM đem lại hiệu quả trong toàn bộ doanh nghiệp của bạn và khuyến khích sự hợp tác của nhóm. Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, hệ thống CRM của bạn được cập nhật theo thời gian thực và được truy cập thông qua trình duyệt của bạn.
Nhóm của bạn có thể truy cập vào hệ thống từ bất cứ nơi nào họ đang làm việc. Điều này cho phép họ dõi theo các đầu mối kinh doanh mà không cần phải nỗ lực gấp đôi như trước nữa. Do đó, sẽ không có gì bị bỏ sót hoặc bị lãng quên.
Những lợi ích đã được chứng minh của việc sử dụng phần mềm CRM bao gồm: nâng cao hiệu quả, năng suất, tăng trưởng doanh số và dự báo kinh doanh.
Tương lai của phần mềm CRM
Khi công nghệ phát triển, CRM chắc chắn sẽ phát triển theo. Các khái niệm và tính năng từng được coi là công nghệ tiên tiến, sẽ trở thành quy trình vận hành chuẩn cho các công ty.
“Hệ thống CRM sẽ tiếp tục phát triển. Nó sẽ kết hợp các tính năng được coi là công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như khoa học dữ liệu (phân tích dự báo, phân bổ tiếp thị, phân tích hành trình). Cùng với đó, là việc củng cố các chức năng sẵn có như tích hợp các kênh Email, di động và xã hội. Các giải pháp bán hàng và tiếp thị sẽ được triển khai đám mây đồng thời.”Swann nói.
CRM không còn là một khái niệm xa lạ nữa. Phần mềm CRM thực sự đã trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống quản lý của doanh nghiệp. Hy vọng những gì chúng tôi vừa chia sẻ đã phần nào giúp bạn trả lời câu hỏi: phần mềm CRM là gì? SSKEY cung cấp cho bạn một giải pháp CRM tổng thể nhất, toàn bộ quá trình kinh doanh từ tiếp thị, bán hàng đến hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng, chúc mừng bạn, bạn đã tìm thấy rồi đấy!
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SSKEY Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP Hotline : 18006208 | Website: sskey.vn