Tiêu đề: Thu Thập data SĐT Phan mem gui tin nhan [In trang] Thành viên: datleviu Thời gian: 19/4/2019 10:17:56 Tiêu đề: Thu Thập data SĐT Phan mem gui tin nhan
Cho phép bạn kết nối với khách hàng. Xây dựng lòng trung thành thương hiệu và tăng doanh số bán hàng bền vững theo thời gian. Tuy nhiên, giai đoạn mở đầu lại không hoàn toàn dễ dàng. Bạn bắt buộc phải có trong tay data khách hàng, trong đó số điện thoại là quan trọng hàng đầu. Làm thế nào để thu thập được data khách hàng tiềm năng?
Bạn có tin rằng chỉ cần ra ngoài đó. Hỏi số điện thoại của tất cả mọi người gặp được trên đường. Gửi tin nhắn cho họ và doanh số sẽ về không? Thứ nhất, không phải ai cũng là đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Nếu không muốn vứt hàng đống tiền qua cửa sổ. Đừng bao giờ làm theo kiểu “rải đều rồi cầu nguyện,” vì phép màu rất hiếm khi xảy ra
Thứ hai, chúng ta đang ở trong một thời đại tràn ngập thông tin mỗi ngày. Trong đó có một ít những tin hữu ích và phần lớn còn lại đều gây khó chịu. Đó là lí do không có nhiều người sẵn sàng đưa số điện thoại cá nhân, để giành được sự tin tưởng và thu thập data khách hàng tiềm năng. Bạn cần thuyết phục họ về giá trị mang lại của việc tham gia vào hệ thống của công ty. Và đảm bảo rằng họ sẽ không bị spam bằng những SMS vô giá trị. Dưới đây là một số mẹo thu thập data khách hàng tiềm năng khá hiệu quả cho phép bạn mở rộng tập dữ liệu hiện có và tiếp cận được đúng đối tượng có nhu cầu.
Mẹo thu thập số điện thoại bằng cách gắn liền với quyền lợi của khách hàng
Nguyên tắc đánh đổi luôn có giá trị trong mọi trường hợp, thay vì tìm kiếm một cách “ngon, bổ, rẻ” hãy thực tế đối mặt với thực tế là mình cần đầu tư xứng đáng trong giai đoạn đầu trước khi tiết kiệm ở những chiến dịch tiếp theo. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn với một chương trình khuyến mãi mùa hè, trong đó khách hàng nếu đăng kí tham gia bằng số điện thoại sẽ được giảm giá thêm trên tổng giá trị hóa đơn, đây là mẹo đơn giản nhất để thu thập số điện thoại khách hàng được sử dụng khá phổ biến, nhưng hãy lưu ý một nguyên tắc quan trọng
Đừng quên đưa ra bất cứ đề nghị xin data khách hàng dưới mọi hình thức mà không để số điện thoại công khai của công ty, doanh nghiệp trong thông điệp đó, đây là sai lầm rất nhiều người phạm phải, nếu muốn khách hàng cung cấp data, dù đề nghị hấp dẫn đến đâu đi nữa, vẫn phải để số điện thoại của công ty, bằng cách này, họ sẽ có cảm giác công bằng, không phải kiểu như đang bị khai thác thông tin, mọi nỗ lực khó khăn đôi khi có thể càng khó khăn hơn chỉ vì bỏ qua một nguyên tắc đơn giản.
Tận dụng cả kênh truyền thống và Social để truyền tải thông điệp
Bạn đã chuẩn bị một chương trình khuyến mãi hoành tráng. Một đề nghị không thể từ chối nếu khách hàng cung cấp số điện thoại. Nhưng làm sao họ có thể thấy được nó? (Nên nhớ rằng chúng ta đang bắt đầu từ con số 0). Hãy tận dụng mọi hình thức quảng bá trên tất cả các kênh online phổ biến nhất hiện nay.
Để tiết kiệm ngân sách, bạn có thể sử dụng cách tính phí theo lượt tiếp cận hoặc lượt tương tác. Để khách hàng chủ động gửi tin nhắn đăng kí. Riêng đối với hình thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Được tối ưu để khách hàng để lại số điện thoại dưới dạng form có sẵn có giá khá cao. Nên cân nhắc giới hạn ngân sách trước khi sử dụng
Tiếp tục đưa Phan mem gui tin nhan vào một phần trong kế hoạch tổng thể
Ở phần trên, chúng ta đã biết rằng việc tận dụng hầu hết các kênh là mẹo thu thập data khách hàng cực kì hiệu quả. Nhưng phần lớn mọi người sau khi cầm danh sách trong tay. Sẽ tách riêng SMS marketing với chiến dịch tiếp thị tổng thể. Thậm chí là đưa vào phương án dự phòng nếu kế hoạch chính không đạt chỉ tiêu. Đây là sai lầm phổ biến
SMS nên được triển khai song song trong mọi chiến dịch. Trong đó khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau để nhận được quyền lợi. Để lại số điện thoại hoặc gửi tin nhắn văn bản cũng được đưa vào. Việc duy trì sẽ giúp bạn mở rộng tập khách hàng tiềm năng ở mảng di động một cách đều đặn. Bền vững và có thể tận dụng theo nhiều cách.
Một kế hoạch marketing hoàn chỉnh luôn phải tích hợp cả mảng phần mềm gửi tin nhắn SMS trong đó.
Mẹo thu thập số điện thoại khách hàng hiệu quả để gửi SMS Marketing
Nguyên tắc khi áp dụng những mẹo thu thập data khách hàng
+ Tuyệt đối không spam. Trung bình bạn chỉ nên gửi tin nhắn cho khách hàng một lần. Và tối đa không quá hai lần mỗi tháng
+ Ưu đãi dành riêng cho khách hàng gửi tin nhắn hoặc để lại số điện thoại khác. Với chương trình khuyến mãi chung, không nên để khách hàng có cảm giác mình đang bị lừa. Đó chắc chắn là điều cuối cùng bạn muốn làm.
+ SMS phải được đầu tư kĩ lưỡng cả về hình thức và nội dung. Ngắn gọn, xác định thông điệp rõ ràng, tôn trọng thời gian của người đọc. Nếu muốn họ mở tin nhắn lần thứ hai
+ Việc phân loại đối tượng không tiềm năng cũng quan trọng như thu thập data từ đối tượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy hãy luôn tích hợp Opt-Out trong tin nhắn. Cho phép người nhận từ chối nhận tin nhắn bất cứ lúc nào
+ Mọi thông tin data khách hàng thu thập được nên được quản lí bằng phần mềm chuyên dụng, để có thể gửi bằng Phan mem gui tin nhan SMS hàng loạt bất cứ lúc nào, tiết kiệm thời gian, chi phí.