Chợ24h

Tiêu đề: Diva Spa - “lấy khách hàng làm trung tâm” để phát triển dịch vụ ! [In trang]

Thành viên: leloikt90    Thời gian: 5/9/2019 16:24:55     Tiêu đề: Diva Spa - “lấy khách hàng làm trung tâm” để phát triển dịch vụ !

Diva Spa - Lấy khách hàng làm trungtâm trong chiến lược kinh doanh

diva-spa-1024x820.jpg

Với định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm”,Diva Spa đã xây dựng chiến lược kinh doanh lội ngược dòng so với các thươnghiệu làm đẹp khác, bước đầu gặt hái được nhiều thành công.

Dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí hợp lý

Nhiều hệ thống thẩm mỹ hiện nay luôn đặt vấn đề lợi nhuận lên hàngđầu. Khác với các chuỗi spa khác, Diva Spa lấy khách hàng làm trung tâm trongchiến lược kinh doanh của mình, từ đó xây dựng văn hóa dịch vụ thân thiện, tậntâm. Luôn giải quyết, hỗ trợ nhanh nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng khiđến đây.

Không những hướng tới dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, uy tín Việnthẩm mỹ Diva có chế độ bảo hành dài hạn, đem đến sự an tâm, tin tưởng vàlà lời cam kết hiệu quả chất lượng cụ thể.

Tại Diva Spa khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ làm đẹpkhác nhau tùy theo nhu cầu và điều kiện cụ thể với đa dạng các mức chi phí phùhợp. Đây có lẽ cũng chính là điểm then chốt khiến Diva Spa thu hút hàng triệukhách hàng đến với chuỗi hệ thống của mình.

Chăm sóc khách hàng đa kênh

Phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm chính là tiêuchí hàng đầu đang được Viện thẩm mỹ Diva áp dụng. Với đa dạng các kênh hỗ trợtrực tuyến cho khách hàng lựa chọn như: Website, facebook, zalo, hotline,…luônhỗ trợ 24/7 để giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc và nhu cầu của khách hàng về cácdịch vụ làm đẹp nhanh chóng, kịp thời.

Đặc biệt, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Viện thẩm mỹ Diva đềulà phương pháp an toàn, được FDA chứng nhận. Các máy móc đều được nhập khẩutrực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm được tiếp cậnnhững phương pháp làm đẹp vừa hiện đại lại vô cùng an toàn cho sức khỏe và đemlại hiệu quả lâu dài.

Phát triển trên nền tảng phản hồi của khách hàng

Một điểm đặc biệt trong chiến lược kinh doanh của Diva Spa mà ítdoanh nghiệp khác làm được đó chính là luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến củakhách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Có lẽ chính vì những điểm “độc đáo” trong chiến lược kinh doanhđược xây dựng trên nền tảng “lấy khách hàng làm trung tâm” của Diva Spa đãkhiến thương hiệu này phát triển ngày càng lớn mạnh, hình thành chuỗi hệ thốngDiva Spa rộng khắp với gần 30 cơ sở trải dài các tỉnh thành và không ngừng mởrộng trong tương lai nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao cũng như đemđến sự tiện lợi, dễ dàng cho các tín đồ làm đẹp.

Chính những bước đi “ngược đường”, không đặt nặng lợi nhuận mà tậptrung lấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh đã giúp Diva Spangày càng phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín. Đây cũng chính là bíquyết kinh doanh lâu bền đáng để các doanh nghiệp học hỏi.

          Liênhệ Diva Spa:           

          Tổng đài tư vấn 24/7: 1900 63 34 96

          Thời gian phục vụ: 0h-20h các ngàytrong tuần, kể cả ngày lễ

Nguồn:https://www.24h.com.vn/bi-quyet-lam-dep/diva-spa-lay-khach-hang-lam-trung-tam-trong-chien-luoc-kinh-doanh-c673a1069521.html


Để tìm hiểu thông tin chi tiết các dịch vụ tại Diva Spa, xem tại đây




Đính kèm hình: diva-spa-1024x820.jpg (5/9/2019 16:25:42, 0 Bytes) / Lượt tải về 5
https://cho24h.vn/forum.php?mod=attachment&aid=MjI4NDZ8MDUxZjc3ODJ8MTcyNzI0MTczOHwwfDA%3D






  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com