Chợ24h

Tiêu đề: Quan ngại về vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ [In trang]

Thành viên: bobodinh    Thời gian: 2/11/2019 14:54:35     Tiêu đề: Quan ngại về vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ

Quan ngại về vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ

Hộ tiêu thụ điện (khách hàng) thường có những mối quan ngại về vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ. Do đó, các công ty điện lực cần phải biết khách hàng yêu cầu những gì khi áp dụng công nghệ đo đếm thông minh.

Hộ tiêu thụ điện (khách hàng) thường có những mối quan ngại về   bán máy phát điện công nghiệp tphcm vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ. Do đó, các công ty điện lực cần phải biết khách hàng yêu cầu những gì khi áp dụng công nghệ đo đếm thông minh. Từ kinh nghiệm tích lũy được khi làm việc với các công ty điện lực thông qua công ty Utilimetrics, tác giả đưa ra bốn mẹo nhỏ giúp các công ty điện lực tích hợp công nghệ công tơ thông minh vào lưới điện thông minh của họ sao cho khách hàng dễ chấp nhận, thậm chí cả những gì cần lường trước.


1. Sẵn sàng đón nhận phản ứng tiêu cực từ phía khách hàng. Hầu hết các công nghệ mới đều được giới thiệu để được sử dụng trên tinh thần tự nguyện. Riêng đối với công tơ thông minh, các hộ tiêu thụ điện buộc phải sử dụng. Nhóm  giá máy phát điện công nghiệp  khách hàng \“cực đoan” có thể còn phản đối và đưa ra những quan ngại kỳ quái như là bức xạ điện từ hoặc do thám.

John Wambaugh, phó chủ tịch của công ty Utility IntegrationSolutions, cho rằng phần lớn các phản ứng tiêu cực của khách hàng bắt nguồn từ ý nghĩ cho rằng công ty điện lực bắt buộc sử dụng công tơ thông minh là vì những mục đích không chính đáng, chẳng hạn như tăng giá điện.

2. Giải thích cho khách hàng về các lợi ích cơ bản của công tơ thông minh. Công tơ thông minh chắc chắn sẽ mang lại lợi ích công ty điện lực, nhưng sẽ là một thất vọng lớn nếu như công ty điện lực chỉ tập trung vào các lợi ích cho công ty nhiều hơn là các lợi ích mang đến cho khách hàng.

Đa phần các công ty điện lực không có kinh nghiệm trong việc truyền các thông tin có lợi cho khách hàng. Mà như vậy, truyền thông của họ đến với khách hàng có khuynh hướng bị động. Theo kinh nghiệm của riêng tôi, khách hàng muốn biết hai điều: 1. Khi nào nhà tôi có điện lại? 2. Tạo sao hóa đơn tiền điện của tôi lại cao như vậy?

Tuy nhiên, công ty Duke Energyđã tìm ra cách thông tin cho khách hàng về các lợi ích của công tơ thông minh. Bà Paige Layne, người phát ngôn của công ty Duke Energy nói rằng các công ty điện lực thích nói về thiết bị, nhưng điều họ cần làm bây giờ là tập trung vào các lợi ích mà thiết bị đó mang lại.

Nghiên cứu của công ty Duke Energy cho thấy khách hàng muốn có quyền kiểm soát. Một số khách hàng rất thích các ứng dụng cung cấp thông tin riêng, do vậy có thể họ muốn quản lý việc sử dụng điện, điều chỉnh các bộ điều nhiệt, đồ dùng điện, và theo dõi điện năng tiêu thụ hằng ngày. Có thể đối với họ, theo bà Layne, những việc này thể hiện quyền kiểm soát.

John Galloway, phó chủ tịch điều hành kinh doanh và tiếp thị của công ty Ecology Analytics, cho biết nhờ có công tơ thông minh, các công ty điện lực có được những dữ liệu về tiêu thụ điện của khách hàng mà trước đây họ không có. Theo ông Galloway, các công ty điện lực có thể sử dụng các thông tin này để phục vụ khách hàng tốt hơn khi khách hàng thay đổi mức tiêu thụ. Các công ty điện lực giờ đây có thể chào bán công nghệ mới và khách hàng có thể sử dụng trong nhà để tương tác với các dữ liệu này.

Do đó, theo ông Wambaugh, công ty điện lực cần đưa khách hàng vào cuộc, giúp họ hiểu cách họ đang sử dụng điện và sau đó giúp họ giảm hóa đơn tiền điện và tiết kiệm điện. Ông Wambaugh cũng cho rằng lợi ích quan trọng nhất của công tơ thông minh là khả năng hiểu và kiểm soát việc tiêu thụ điện, kết quả là sử dụng điện hiệu quả và giảm tiền điện.

Một cách khác để quảng bá ích lợi của công tơ thông minh là chứng tỏ đó là một công nghệ hữu dụng. Theo bà Layne, nhiều khách hàng nghĩ công tơ thông minh là một thứ gì đó hoàn toàn xa lạ đối với họ. Bà Layne giải thích: \“Chúng tôi đang cố chứng tỏ công tơ thông minh đơn giản chỉ là áp dụng công nghệ số vào ngành năng lượng. Công tơ thông minh sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích trước đây họ không có. Chúng tôi nhấn mạnh rằng điện năng là dịch vụ duy nhất của họ còn chưa được số hoá. Chúng tôi khiến khách hàng nghĩ đến những gì các công nghệ khác đã làm cho họ như điện thoại thông minh, Internet”.

3. Tìm hiểu xem khách hàng còn yêu cầu gì khác nữa. Chắc chắn là các công ty điện lực nhận thức rõ về các đặc điểm mà công tơ thông minh cần có. Trước khi mua, công ty điện lực cần tìm hiểu các đặc điểm mà khách hàng cần, những đặc điểm mà công ty điện lực có thể chưa nghĩ đến khi ở vị trí người cung cấp điện.

Điều đầu tiên khách hàng muốn ở công tơ thông minh là các thông tin về cách sử dụng. Theo ông Wambaugh, đa số khách hàng không biết họ sử dụng cái gì hoặc khi nào thì dùng. Do đó, trước khi nói về giá, khách hàng cần biết họ hiện đang làm gì và làm cách nào để họ thay đổi hành vi.

4. Tập trung cho tương lai. Mặc dù các công ty điện lực và khách hàng đều có những lợi ích, đặc điểm, yêu cầu và mong muốn, nhưng thông tin về các chức năng cần thiết của công tơ thông minh chỉ mới ở mức sơ lược. Các công ty điện lực phải nghĩ về về các đặc điểm cũng như ích lợi mà họ cũng như khách hàng sẽ đòi hỏi trong tương lai ở công tơ thông minh. Chẳng hạn như khi điện thoại di động lần đầu tiên được đưa vào áp dụng, chẳng ai nghĩ sẽ có một ngày có thể dùng điện thoại để chụp hình, quay phim, gửi văn bản hay truy cập Internet.

Theo cách suy luận tương tự, công nghệ đo đếm thông minh có thể rồi đây sẽ thay đổi. Trong tương lai, khách hàng có thể từ xa tăng giảm máy sưởi hoặc máy điều hoà nhiệt độ, bật và tắt đèn, và cho hệ thống an ninh ngôi nhà hoạt động.

Công tơ thông minh vẫn còn trong giai đoạn sơ khai. Để đạt được hiệu quả cao nhất từ công tơ thông minh, cần thu thập thông tin từ các nguồn khác nhau, trong nội bộ công ty điện lực cũng như từ phía khách hàng. Sau đó triển khai chương trình phát triển công tơ thông minh có báo giá máy phát điện công nghiệp  khả năng một mặt phát huy lợi thế của yêu cầu và mong muốn hiện tại, và đồng thời đủ linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu và mong muốn trong tương lai.

Bài viết của Joel Hoiland, Giám đốc điều hành của công ty Utilimetrics chuyên tư vấn cho các công ty điện lực và cung cấp thông tin về các công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, dịch vụ khách hàng và sử dụng nguồn lực.



Thành viên: nhakhoasunshine    Thời gian: 15/11/2019 10:33:43

Hỏi: “Bác sĩ cho em hỏi răng bọc sứ có tẩy trắng được không ạ? Em có làm 2 hàm răng sứ cách đây 3 năm nhưng giờ ngay chân răng sứ có màu đen và ố vàng nhìn rất xấu. Giờ có tẩy trắng lại được hay phải điều trị như thế nào ạ? ” – (Hồng Anh, Bến Tre)

Nha khoa Sunshine trả lời:

Chào bạn Hồng Anh, rất cám ơn bạn đã yêu mến và gửi câu hỏi của mình cho Nha Khoa Sunshine. Câu hỏi “ Răng sứ có tẩy trắng được không? ” của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Chúng tôi xin trả lời đầy đủ thông tin và cách điều trị như sau:

I. Bọc răng sứ có tác dụng gì?

Bằng cách sử dụng các mão răng sứ để thay thế cho thân răng thật bị khiếm khuyết hoặc mất răng để nâng cao tính thẩm mỹ thì dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Một số trường hợp răng sứ sau một thời gian sử dụng bị ngả vàng đi, không còn sáng bóng như trước nữa ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và giao tiếp hàng ngày.



Bằng cách sử dụng thuốc tẩy trắng quét lên bề mặt của răng, kết hợp với ánh sáng hóa học của đèn chiếu tẩy trắng để tạo thành một loại phản ứng oxy hóa khử sẽ giúp cắt đứt các chuỗi protein màu bám trên bề mặt răng, giúp răng trắng sáng lên từ 1 – 2 tông màu so với màu răng ban đầu.

Răng sứ về cơ bản được chế tạo từ khối sứ nguyên chất, mà bản chất của sứ là không bị nhiễm màu, đặc biệt là màu thực phẩm, và nếu được bệnh nhân chăm sóc tốt thì răng sứ sẽ luôn được duy trì độ trắng, bóng như ban đầu.

Về vấn đền răng sứ có tẩy trắng được không chúng tôi xin trả lời rằng: Thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng đối với răng thật mà thôi, do đó đối với răng sứ hoặc các miếng trám răng thẩm mỹ thì chúng ta không thể tẩy trắng được, và việc tẩy trắng cho răng sứ là không cần thiết.

(*) Tìm hiểu xem: bọc răng sứ có tuổi thọ bao lâu

II. Điều trị răng sứ bị xuống màu, ố vàng?

– Nếu bạn cảm thấy răng sứ không còn được sáng bóng hoặc bị ngả màu, chân răng ố vàng có thể là do cách vệ sinh răng miệng không đúng dẫn đến vôi răng mảng bám đóng vào gây ra. Lúc này, bạn có thể đến nha khoa để các bác sĩ thực hiện làm vệ sinh răng sứ, cạo sạch vôi răng và đánh bóng lại thì răng sứ sẽ được sáng bóng như ban đầu.

– Trường hợp bạn chỉ bọc một vài chiếc răng sứ trên hàm răng và những chiếc răng này bị ngả màu, các răng thật có màu khác so với răng sứ thì tốt nhất là thực hiện tẩy trắng răng nguyên 2 hàm răng, chờ 1-2 ngày cho màu răng cố định và làm lại chiếc răng sứ mới trùng màu với răng sau khi tẩy trắng.



– Như trường hợp của bạn Hồng Anh thì không giống 2 trường hợp trên mà do bạn bọc răng sứ kim loại, sau một thời gian dòng răng sứ này sẽ bị xuống màu do khung sườn kim loại bên trong bị oxy hóa với chất axit có trong môi trường miệng khiến cho răng bị thâm đen và xỉn màu.

Lúc này để đảm bảo tính thẩm mỹ của răng cũng như an toàn sức khỏe thì bạn cần phải làm lại răng sứ mới.

Tuy nhiên, muốn biết chính xác cách điều trị cho trường hợp răng sứ bị ố vàng của bạn thì nên đến Nha khoa để bác sĩ thăm khám và kiểm tra cụ thể hơn nhé!



Để tránh tình trạng răng bị đen viền nướu và ố màu bạn phải chọn một nha khoa răng sứ uy tín để được khám và tư vấn phục hình răng sứ với loại sứ chất lượng cao, không bị ố màu sau thời gian dài sử dụng.

Bạn cũng nên nghe theo hướng dẫn của bác sĩ về cách lưu ý cũng như cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng sau khi phục hình răng sứ một cách cẩn thận và đúng cách để đảm bảo giữ được màu răng sứ trắng đẹp lâu dài nhất.

Nếu còn câu hỏi nào khác về răng sứ và dịch vụ tẩy trắng răng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số tổng đài 1900 7141 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Sunshine để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!




  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com