- Hiện nay, với nghànhdu lịch rất phát triển và theo đó là nhiều nhà hàng khách sạn được mọc lên nhằmphục vụ khách du lịch. Để khách sạn được khách hàng lựa chọn là nơi nghỉ ngơitrong chuyến du lịch thì ngoài cơ sở vật chất còn phải chú trọng đến các bộ phậntrong khách sạn đặc biệt là bộ phận lễ tân. Bởi họ là những người tiếp xúc vớikhách du lịch thường xuyên, là bộ mặt của khách sạn. Ở vị trí quan trọng nàynhân viên lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phongcách chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện và đồng phục lễ tân cũng phải thậttrang nhã, lịch sự giúp để lại ấn tượng đối với khách.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |