Tiêu đề: SEO có thể có một hiệu ứng tiêu cực? [In trang] Thành viên: GGmedia Thời gian: 25/11/2019 09:49:43 Tiêu đề: SEO có thể có một hiệu ứng tiêu cực?
Vài tháng trước tôi đã thử thách bản thân để xếp hạng các trang mà không sử dụng cụm từ khóa trong thẻ tiêu đề. Sau một vài thử nghiệm tôi đã làm cho nó hoạt động.
Trong một Hangout quản trị trang web gần đây, John Mueller của Google đã tuyên bố rằng việc lạm dụng cụm từ khóa có thể khiến Google trở nên cảnh giác với một trang web. Có thể thêm từ khóa vào thẻ tiêu đề, H1. vv có thể làm việc chống lại bạn?
Từ khóa SEO Thực tiễn tốt nhất
Trong một cuộc trò chuyện với một nhà tiếp thị tìm kiếm khác, ông nói rằng công thức của mình về SEO trên trang là:
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo là gì để cập nhật thông tin mới nhất.
Thêm từ khóa vào tiêu đề
Thêm từ khóa vào URL
Thêm từ khóa vào H1
Thêm từ khóa trong nội dung
Công thức đó là cách thực hành SEO truyền thống tốt nhất trở lại ít nhất 2000. Tôi biết vì tôi đã ở đó.
Công thức là thêm từ khóa của bạn vào thẻ tiêu đề, H1, nội dung, trong URL và sau đó đặt từ khóa trong văn bản neo trong một liên kết đến trang web .edu hoặc .gov, thêm nó vào nội dung và in đậm , thêm nó vào nơi khác và in nghiêng nó, bôi mỡ lên rồi tát trực tuyến. Bảng xếp hạng ngay lập tức.
Đó là sau đó. Và rõ ràng, hôm nay cũng vậy.
Thực hành SEO hiện đại tốt nhất vẫn nói để làm điều này:
Thêm từ khóa vào tiêu đề
Thêm từ khóa vào URL
Thêm từ khóa vào H1
Thêm từ khóa trong nội dung
Câu hỏi của tôi với bản thân mình là, xếp hạng ngày nay có giống như năm 2000 không? Rõ ràng là không thể. Đó là lý do tại sao tôi đã thử thách bản thân để xếp hạng một trang mà không có từ khóa trong tiêu đề.
Tôi sẽ chỉ cho bạn một ví dụ. Có rất nhiều ví dụ ngoài kia.
Tôi đã thực hiện một tìm kiếm cho vay làm thế nào để có được một khoản vay kinh doanh với tín dụng xấu và nhận thấy rằng gần như mọi trang web đều thiếu các từ khóa đó từ thẻ tiêu đề. Trang duy nhất có cụm từ khóa đó nằm ở cuối kết quả tìm kiếm.
Chỉ phần dưới cùng của kết quả tìm kiếm có kết quả khớp chính xác với truy vấn và từ khóa trong thẻ tiêu đề
Mở rộng truy vấn
Rõ ràng, mở rộng truy vấn đóng một vai trò trong việc xếp hạng các trang web không có từ khóa trong thẻ tiêu đề.
Mở rộng truy vấn là phương pháp trong đó công cụ tìm kiếm sẽ tìm các trang web trả lời truy vấn tìm kiếm, mặc dù các từ khóa không có trên trang web.
Các công cụ tìm kiếm thực hiện điều này bằng cách thêm các từ đồng nghĩa, sử dụng phương pháp gốc và các phương pháp khác để xác định nhiều trang hơn để xem xét.
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Kết quả cuối cùng là nó làm cho các hoạt động SEO từ khóa tiêu chuẩn trở nên lỗi thời. Về mặt tinh thần, hầu hết mọi người sẽ đồng ý, điều này là như vậy.
Tuy nhiên, biết điều này, nhiều người sẽ tiếp tục SEO như năm 2000:
Thêm từ khóa vào tiêu đề
Thêm từ khóa vào URL
Thêm từ khóa vào H1
Thêm từ khóa trong nội dung
Nhồi nhét từ khóa và tin tưởng
Điều khiến tôi suy nghĩ về điều này là một Hangout Google Webmaster gần đây, nơi John Mueller tuyên bố rằng việc sử dụng từ khóa quá nhiều có thể khiến Google mất niềm tin vào trang web.
Dưới đây là những gì Mueller đã nói (trong bối cảnh các trang xếp hạng):
Một điều khác mà đôi khi tôi thấy, đặc biệt là với các trang web thương mại điện tử, loại đấu tranh với loại vấn đề này là chúng đi đến cực đoan trên trang danh mục trong đó chúng bao gồm các từ khóa lặp đi lặp lại.
Và điều xảy ra trong các hệ thống của chúng tôi là chúng tôi nhìn vào trang này và chúng tôi thấy những từ khóa này được lặp đi lặp lại thường xuyên trên trang đó đến nỗi chúng tôi nghĩ rằng, có gì đó hơi tanh với trang này, liên quan đến những từ khóa này, có lẽ chúng tôi nên nhiều hơn cẩn thận khi chúng tôi hiển thị nó.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/google-penguin-tong-quan-ve-thuat-toan-google-penguin/
Tôi không nói rằng việc thêm cụm từ khóa vào thẻ tiêu đề sẽ khiến Google nghĩ rằng trang web của bạn là cá cá , tuy nhiên, John Mueller đã đưa nó ra ngoài đó và theo tôi, nó trả tiền để chú ý những gì ông nói.
Rõ ràng mở rộng truy vấn đóng một vai trò trong cụm từ khóa cho vay kinh doanh đó và trong nhiều cụm từ khóa khác.
Nhưng người ta phải xem xét mọi thứ vì có nhiều yếu tố xếp hạng và theo John Mueller, có những yếu tố chống lại bạn. Yếu tố giảm thứ hạng?
Tin tưởng và thiếu từ khóa nhồi
Mueller tiếp tục lời khuyên của mình về việc tránh nhồi từ khóa và nói rằng việc thiếu nhồi từ khóa sẽ khiến Google tin tưởng một trang hơn.
Vì vậy, khi chúng ta xem trang này, chúng ta sẽ thấy rằng đây là một trang hợp lý, có nội dung tốt ở đây, chúng ta có thể hiển thị nó cho các điều khoản này. Chúng ta không phải lo lắng về việc có ai đó đang cố gắng làm quá mức một cách bất thường với những từ khóa đó hay không. Cúc
Bạn có nên từ khóa nhồi thẻ tiêu đề của bạn?
Tôi vẫn xếp hạng các trang với cụm từ khóa trong thẻ tiêu đề. Vì vậy, tuyệt đối, đừng coi điều này có nghĩa là việc thêm từ khóa vào thẻ tiêu đề sẽ có tác động tiêu cực.
Điểm của bài viết này là chỉ ra rằng một số công thức SEO có thể bị coi là lỗi thời hoặc lỗi thời. Có lẽ đã đến lúc bắt kịp với cách Google xếp hạng các trang web ngày hôm nay.
Không ai biết chính xác Google xếp hạng các trang web như thế nào. Cuối cùng, SEO là một vấn đề về quan điểm, kinh nghiệm và giải thích kết quả.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/crm-la-gi-giai-thich-tu-a-den-z/ để có thêm thông tin bổ ích về marketing.