Chợ24h

Tiêu đề: Hướng dẫn từng bước để tạo nội dung thu hút các liên kết chất lượng cao [In trang]

Thành viên: GGmedia    Thời gian: 26/11/2019 10:26:54     Tiêu đề: Hướng dẫn từng bước để tạo nội dung thu hút các liên kết chất lượng cao

Nếu bạn muốn kiếm các liên kết cấp cao nhất , bạn không thể cắt góc trên nội dung bạn tạo.

Bạn phải làm mọi thứ đúng cách.

Đầu tiên, tin xấu: không dễ để  có được liên kết trên các trang web chất lượng, có liên quan .

Nhưng tin tốt là điều đó có nghĩa là ít người đang làm điều đó đúng cách.

Miễn là bạn sẵn sàng đưa vào công việc, có một cơ hội lớn hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn từng bước này sẽ chỉ cho bạn cách tạo nội dung luôn thu hút các liên kết chất lượng cao.
Cùng tham khảo tại Seo là gì để cập nhật thông tin mới nhất nhé.
Quá trình này hoạt động
Hướng dẫn này không dựa trên lý thuyết hoặc thực tiễn tốt nhất, mà dựa trên kết quả thực tế trong thế giới thực.

Trong ba tháng qua, chúng tôi đã giới thiệu năm mảnh cho Lonely Planet (một trong những trang web có ảnh hưởng nhất và liên kết tốt nhất trong du lịch) đã tuân theo quy trình này.

Kết quả?

Bảo hiểm cho mỗi một.

Điều này đã dẫn đến các dự án đã đi vào con số kép về số lượng tên miền liên kết mà họ đã đạt được, nhiều trong số đó đã được xuất bản trên các ấn phẩm hàng đầu có tác động SEO lớn nhất.

Ví dụ tôi sử dụng dưới đây là về 84 phần bảo hiểm và tính.

Đây chính xác là những gì chúng tôi đã làm.

1. Nghiên cứu
Trước khi chúng tôi nhận được bất cứ nơi nào gần giai đoạn động não , chúng tôi liên tục tìm kiếm các phần nội dung khác hoạt động tốt và thu hút nhiều liên kết và bảo hiểm.

Chúng tôi chuyên về du lịch, nhưng chúng tôi nhìn xa và rộng vào các dự án trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau để hiểu được những gì đang hoạt động và sau đó tìm kiếm những góc độ chúng tôi có thể áp dụng trong du lịch.

Đây là một dự án đang tiến hành.

Càng đi trước bạn có thể làm điều này trước khi thực sự phải đưa ra ý tưởng của riêng mình thì càng tốt.

Mẹo: Giám sát các ngành công nghiệp bên ngoài của riêng bạn, vì nó sẽ cung cấp cho bạn các ý tưởng hoạt động và bạn có thể xoay sở cho lĩnh vực của riêng mình, thay vì chỉ thử lại những thứ tương tự mà tất cả các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn đang làm.

2. Ý tưởng
Bây giờ bạn có thể bắt đầu xem xét xoắn của bạn sẽ là gì.

Làm thế nào bạn sẽ áp dụng ý tưởng của bạn cho thương hiệu của riêng bạn (hoặc của khách hàng)?

Điều quan trọng là xác định ý tưởng cốt lõi đằng sau những gì đang hoạt động và sau đó đặt một spin vào nó.

Cố gắng kết hợp spin của bạn với một chủ đề nổi bật, đáng tin cậy  - và sau đó đồng bộ hóa nó với một định dạng nội dung phổ biến.

Đây là một số loại nội dung chúng tôi thấy đặc biệt thành công gần đây:

Bản đồ.
Áp phích.
Chỉ số điều khiển dữ liệu.
Nội dung tương tác.
Câu đố.
Ví dụ chúng tôi đang sử dụng ở đây, chúng tôi đã quyết định tạo một chỉ mục các địa điểm tốt nhất cho phụ nữ đi du lịch một mình.

Du lịch nữ solo là một chủ đề phổ biến tại thời điểm này. Nó phù hợp với thương hiệu và chúng tôi đã tìm được một số nguồn dữ liệu cho phép chúng tôi tạo ra một chỉ số đại diện.

3. Dữ liệu
Tùy thuộc vào loại nội dung bạn chọn để sử dụng, sau đó bạn sẽ phải đi sâu vào việc thu thập một số thông tin.

Nếu bạn đang tạo áp phích như thế này thì bạn sẽ có ít dữ liệu thô hơn để thu thập, nhưng sẽ cần phải có một người giải quyết vấn đề để đạt được lực kéo. Tôi thích góc độ gây tranh cãi mà những áp phích này sử dụng, nhưng đó không phải là thứ có sẵn cho mọi người, đặc biệt nếu bạn đang làm việc với khách hàng.

Nếu bạn đang chạy một dữ liệu nào đó được điều khiển thì bạn sẽ phải chuẩn bị cho một số dữ liệu săn tìm công việc và sau đó thu thập và đối chiếu dữ liệu đó.

Khi chúng tôi chọn đi theo chỉ số dựa trên dữ liệu, chúng tôi cần theo dõi đủ nguồn thông tin để cung cấp cho chúng tôi một bức tranh chân thực về những điểm đến tốt nhất cho du lịch nữ solo thực sự là gì.

May mắn thay, một số tìm kiếm Google lỗi thời thường sẽ xuất hiện một số nguồn thông tin tuyệt vời và hữu ích.

Tìm kiếm các trang web thống kê chung và xem những thông tin họ đã có sẵn cũng là một cách tiếp cận tốt. Điều này thực sự có thể giúp như một điểm khởi đầu mà từ đó bạn có thể xác định và nhào nặn một ý tưởng mới.

Tất nhiên, nếu bạn có sẵn một lượng ngân sách đáng kể, bạn có thể chi tiêu để thực hiện các cuộc khảo sát và thăm dò ý kiến ​​của riêng bạn để thu thập dữ liệu hoàn toàn mới để sử dụng.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/mailchimp-la-gi/
Tuy nhiên, điều này có thể tốn kém và bạn không bao giờ biết các phản hồi sẽ tốt như thế nào.

Mẹo: Nếu ngân sách là một vấn đề, hãy cố gắng tránh chỉ định chính xác dữ liệu bạn muốn tìm trong trường hợp đầu tiên. Bạn sẽ thường thấy nó không có sẵn, và không có nó, ý tưởng của bạn đã chết trong nước.

Tốt hơn là đưa ra một khái niệm chung, sau đó dành thời gian tìm kiếm các nguồn dữ liệu phù hợp và định hình ý tưởng xung quanh dữ liệu có sẵn.

4. Định dạng
Một khi bạn đã có sẵn dữ liệu của mình, bạn cần đưa ra cách tốt nhất để trình bày nó.

Tạo ra thứ gì đó sáng bóng, lạ mắt và phức tạp không nhất thiết dẫn đến kết quả tốt hơn.

Nếu bạn có dữ liệu tốt - và có thể xây dựng một câu chuyện hay xung quanh nó - thì việc trình bày thông tin đó một cách đơn giản và hấp dẫn có thể hoạt động thực sự tốt.

Ngoài ra, nó giữ chi phí ở mức tối thiểu.

5. Câu chuyện
Đây là những gì sẽ đưa nội dung của bạn từ tốt đến tuyệt vời.

Nếu bạn có thể rút ra một góc thú vị từ dữ liệu của mình, hoặc bạn đã xây dựng một mối liên kết tốt với bản đồ hoặc hình minh họa của mình, thì điều đó sẽ đặt các tuabin vào ý tưởng của bạn và tối đa hóa tiềm năng liên kết của nó.

Thực tế là bạn đã tạo ra một số minh họa đẹp hoặc bản đồ không phải là một câu chuyện! Phải có một cái gì đó vượt ra ngoài thực tế là bạn vừa làm điều này thu hút một nhà báo.

Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Liệu nó làm nổi bật một xu hướng mới?
Đây có phải là một chủ đề nổi bật trong tin tức?
Liệu nó có một góc độ gây tranh cãi về một chủ đề hiện có?
Đây là tất cả những điều sẽ cung cấp cho bạn một câu chuyện hay để ném.

Hãy thử và tưởng tượng tiêu đề sẽ là gì khi một nhà báo đưa tin về câu chuyện của bạn , và sau đó tưởng tượng nếu bạn nhấp vào đó nếu bạn thấy nó trên phương tiện truyền thông xã hội.

Không? Sau đó thử lại.

Vẻ đẹp của nội dung dựa trên dữ liệu là hầu như luôn có một câu chuyện và tiêu đề tuyệt vời trong đó. Ví dụ:

X đứng đầu trong nghiên cứu mới
X là Y phổ biến nhất
Đây là Top X cho Y
Bảo hiểm Lonely Planet

6. Tiếp cận cộng đồng
Nếu bạn có một câu chuyện hay thì nó làm cho việc tiếp cận của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

Điều duy nhất bạn phải làm là đảm bảo rằng bạn đang nói đúng người về nó.

Và, nếu bạn làm theo các bước trên, bạn sẽ có những nguồn hoàn hảo cho thông tin đó.

Hãy nhớ trước khi chúng tôi thậm chí bắt đầu động não những ý tưởng của mình, chúng tôi đã thu thập rất nhiều ví dụ về nội dung thành công khác ?

Chà, bây giờ chúng tôi sẽ thiết kế ngược lại nội dung đó để xem ai liên kết với nó để chúng tôi có thể nhắm mục tiêu đến cùng một người.

Hãy suy nghĩ về nó. Nếu một nhà báo đưa tin về một câu chuyện cách đây vài tháng và bạn đã tạo ra một thứ tương tự nhưng với một khuynh hướng khác, thì có khả năng lớn họ cũng sẽ quan tâm đến điều đó.

Kết hợp với một câu chuyện hay và bạn có cơ hội thành công cao hơn.

Đây là những gì bạn cần làm:
Đặt URL của phần nội dung thành công bạn đã tìm thấy vào công cụ liên kết yêu thích của mình và xuất các liên kết.
Đi qua từng người và truy cập liên kết, ghi lại nhà báo đã viết tác phẩm.
Thực hiện tìm kiếm tên nhà báo đó và cố gắng tìm chi tiết liên lạc. Thường thì bạn sẽ tìm thấy chúng trên Twitter hoặc trang web danh mục đầu tư của riêng họ, nhưng nếu không, bạn có thể sử dụng một công cụ như Hunter.io để tìm địa chỉ email của họ.
Gửi email cho các nhà báo với một sân cá nhân. Bạn có thể đọc một hướng dẫn tuyệt vời về ném tốt ở đây .
Theo dõi nếu bạn không nghe lại, nhưng hãy làm điều đó một cách lịch sự và thủ công!
7. Sốt bí mật
Đây là điều có thể giúp bạn tăng cường sự thành công của các dự án và số lượng liên kết bạn nhận được từ chúng. Nhưng hãy giữ bí mật nhỏ của chúng tôi, OK?




  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com