Chợ24h

Tiêu đề: Ứng dụng chiến thuật Hội Nghị online trong ngân hàng di động [In trang]

Thành viên: kalzen    Thời gian: 2/1/2020 17:32:13     Tiêu đề: Ứng dụng chiến thuật Hội Nghị online trong ngân hàng di động


Thành viên: kalzen    Thời gian: 2/1/2020 17:32:13     Tiêu đề: Ứng dụng chiến thuật Hội Nghị online trong ngân hàng di động

công nghệ tiên tiến cải cách và phát triển lúc bấy giờ nhiều khách du lịch hàng rất có thể làm online trên mạng không cần pải tới tận ngân hàng kiểm tra số dư thông tin tài khoản , lịch sử dân tộc chuyển khoản và việc giao dịch các hóa đơn hoàn toàn có thể được triển khai chỉ vài cú click chuột dễ dàng và đơn giản trên trang web của bank . Với việc công nghệ tiên tiến cải tiến và phát triển công thêm nhiều bank mới được xuất hiện thêm, vì thế những bank rất cần được tìm các phương pháp thức mới để tăng sự tương tác với quý khách hàng của mình thế nào cho quý khách hàng hoàn toàn có thể giao dịch thanh toán, câu hỏi đơn giản thuận tiện nhất.


Công Ty hỗ trợ tư vấn & nghiên cứu và phân tích kinh tế nước ngoài Celent , vừa công bố văn bản báo cáo về những ứng dụng phương án Hội Nghị trực tuyến dành cho ngân hàng và những giải pháp video trực tuyến hoàn toàn có thể được dùng cùng với những quyền lợi mà nó có thể mang lại. Ứng dụng thực tế nhất là liên kết khách hàng với những thanh toán giao dịch viên ngân hàng & Chuyên Viên tư vấn tài chính trải qua những màn hình hiển thị ở hành lang, tiền sảnh và thậm chí ngay tận nhà khách hàng. Quý khách hàng có thể đặt thắc mắc về kinh tế tài chính của mình , xem thêm chủ kiến với cùng một cố vấn tài chính hoặc bước đầu một quy trình vay vốn ngân hàng ngân với một cố vấn trực tuyến .
quý khách hàng rất có thể tiến hành mặt đương đầu qua phương án Hội Nghị trực tuyến với 1 Chuyên Viên hỗ trợ tư vấn của ngân hàng để hoàn tất các giấy tờ thủ tục vay thay vì pải đến ngân hàng…

lợi ích phương án Hội Nghị online cho ngân hàng:

quý khách hàng luôn có nhu cầu giải quyết mọi công việc chóng vánh tại ngân hàng mà người ta đã trao gửi ý thức và phương án Họp Báo Hội nghị truyền hình cho phép các bank để đuổi theo kịp với yêu cầu của khách hàng trong khi giảm các số vốn tốn kém cho góp vốn đầu tư cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực cho các chi nhánh . Ngân hàng có thể sử dụng Bức Ảnh Clip duy trì mối quan hệ người tiêu dùng một cách mạnh bạo mà không cần phải có vô số nhân viên hoặc những Chuyên Viên hỗ trợ tư vấn kinh tế tại mỗi điểm giao dịch thanh toán .

hiện nay khi đi thanh toán ngân hàng, giao dịch thanh toán vay vốn... Hay nhiều giao dịch tiền tệ khách, có khá nhiều bank quý khách tới đông vì vào những ngày lễ khách hàng pải chờ đợi để tới lượt mình, thỉnh thoảng còn pải nhiều công việc khác mà mất thời hạn mong chờ lâu quá cũng làm phật lòng người sử dụng. Trong 1 số tình huống thanh toán giao dịch vay vốn ngân hàng, một quý khách hàng hoàn toàn có thể được nhu yếu các loại thủ tục sách vở với cùng 1 tiến trình phức hợp. Tuy nhiên với giải pháp cộng tác, “các giao dịch viên kỹ thuật số” rất có thể giúp người tiêu dùng có được những giấy tờ cần thiết và cung cấp những chỉ dẫn ngay tại nơi quý khách đang ở hoặc làm việc mà không cần đến ngân hàng.

>>>XEM THÊM:những luận điểm thường gặp trong Hội Nghị truyền hình

bank bank of America đã có một ý tưởng dùng máy ATM như 1 mini - bank ( một ngân hàng nhỏ ) có chức năng cho quý khách hàng thực hiện các thanh toán như sao kê thông tin tài khoản, kiểm tra tiền mặt rút tiền thậm chí còn rất có thể gửi tiền vào tài khoản thông qua một màn hình online kết nối với những giao dịch thanh toán viên, điều ấy được cho phép người sử dụng hoàn toàn có thể Dùng thử sự tiện nghi của 1 máy ATM & vẫn hoàn toàn có thể được hỗ trợ và hỗ trợ tư vấn bất kỳ thời khắc nào. Nếu ý tưởng đó mà được thực hiện và được cung ứng thì nó giúp ích & cải thiện khối hệ thống ngân hàng không hề nhỏ. Giúp bank giảm thiểu nhân công, giúp người sử dụng thanh toán chóng vánh, sâu xa chất lượng Thương Mại & Dịch Vụ người tiêu dùng của những bank. Đây chỉ là hai trong các nhiều ví dụ về cách những ngân hàng đang sử dụng các phương án cộng tác giải pháp Hội Nghị online để nâng những chất lượng Dịch Vụ Thương Mại quý khách. Với việc tân tiến công nghệ, chỉ với một thiết bị di động (điện thoại, máy tính xách tay bảng…), người sử dụng đã có thể có một ngân hàng di động sử dụng nhiều tiện ích của ngân hang thông qua các làm việc đơn giản và dễ dàng như gửi tin nhắn, đàm thoại video clip hai chiều với các chuyên viên ngân hàng. Và một viễn cảnh trong tương lai không xa, chúng ta sẽ không nhớ đã bao lâu rồi chúng ta không hề phải đi đến bank để kiểm tra tiền mặt!







  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com