Chợ24h

Tiêu đề: Văn phòng trọn gói của Hanoi Office - Không chi phí phát sinh - Chỉ từ 4tr/tháng [In trang]

Thành viên: vanhoang.hno    Thời gian: 28/4/2020 10:25:16     Tiêu đề: Văn phòng trọn gói của Hanoi Office - Không chi phí phát sinh - Chỉ từ 4tr/tháng

Hiện nay, dịch vụ Văn phòng ảo - Văn phòng chia sẻ - Văn phòng trọn gói là được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì giúp giảm chi phí nhưng lại vẫn nhận được dịch vụ phù hợp, đáp ứng hiệu quả nhiều yêu cầu và mục đích khi sử dụng. Và Hanoi Office với gần 10 năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng cũng dịch vụ làm nên thương hiệu của chúng tôi - Dịch vụ cho thuê Văn phòng trọn gói.


►►► ĐỪNG BỎ LỠ: Bỏ túi ngay 5 lưu ý quan trọng khi bạn cần thuê văn phòng tại Hà Nội.


Nếu bạn còn đang lo lắng có thật sự là Văn phòng trọn gói thì hãy xem ngay những tiện ích mà Hanoi Office mang đến với gói dịch vụ này ngay sau đây:


1. Được sử dụng địa chỉ của Hanoi Office tại 1 trong 6 cở sở của chúng tôi để thành lập mới doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện của cả công ty trong nước lẫn nước ngoài.
- Quận Ba Đình: VMQ Building, số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
- Quận Cầu Giấy: Sannam Building, số 78 Duy Tân,Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Quận Thanh Xuân: Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến,Thanh Xuân, Hà Nội
- Quận Hà Đông: HUD3 Tower, số 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
- Quận Hà Đông: Tòa nhà Sông Đà, 131 Trần Phú
- Quận Nam Từ Liêm: AT Building, số 9, ngõ 7, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
2. Sở hữu riêng một phòng là việc với nội thất bao gồm bàn ghế, hộc, tủ tài liệu,... được Hanoi Office setup một cách khoa học nhất để sử dụng diện tích căn phòng một cách tối ưu.
3. Được sử dụng chung phòng khách lịch sự, sang trọng với trà, nước, cà phê,... được phục vụ miễn phí.
4. Được sử dụng phòng họp được trang bị các trang thiết bị hiện đại trong không gian chuyên nghiệp, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
5. Các thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, máy fax,... hiện đại, đã được setup luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng khi cần thiết.
6. Không lo chi phí các tiện ích hàng tháng như điện, nước, internet, điều hòa, vệ sinh, an ninh vì tất cả hoàn toàn được sử dụng miễn phí.


→ Với rất nhiều nhưng tiện ích mang lại nhưng giá thuê Văn phòng hạng A tại Hà Nội lại Chỉ từ 4tr/tháng Bảng giá chi tiết xem ngay tại đây.
→ Hơn thế nữa, bạn còn nhận được Ưu đãi vàng mùa Covid cuả Hanoi Office: Giảm 20%/tháng cho ngay 3 tháng đầu tiên.


►►► KHÁM PHÁ NGAY: Nếu là team nhỏ - Bỏ túi những lưu ý này khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng nhỏ tại Hà Nội.


HÃY TRAO NIỀM TIN, GỬI HY VỌNG VÀO HANOI OFFICE - CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG LÀM BẠN THẤT VỌNG - LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI QUA


Hotline: 0904 388 909 - 085 399 4567
Website: https://hanoioffice.vn

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VĂN PHÒNG CỦA HANOI OFFICE:



Văn phòng rộng rãi với đầy đủ nội thất tiện nghi



Phòng họp được trang bị trang thiết bị hiện đại



Không gian chung sạch sẽ, thoải mái



Phòng khách sang trọng, lịch sự




Đính kèm hình: 21317761_1058836340920141_5055701081261887165_n.jpg (28/4/2020 10:24:52, 33.12 KB) / Lượt tải về 0
https://cho24h.vn/forum.php?mod=attachment&aid=MzEyODd8NTYzMjRmYjd8MTczNDkyMjU5MHwwfDA%3D






  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com