Chợ24h

Tiêu đề: phân tích chiến lược của TH True Milk [In trang]

Thành viên: thietbibanhang    Thời gian: 8/5/2020 22:03:29     Tiêu đề: phân tích chiến lược của TH True Milk

PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC CỦA TẬP ĐOÀN TH
a. Tư tưởng cốt lõi
 Giá trị cốt lõi: Sữa tươi sạch là con đường duy nhất.
Với tôn chỉ đầu tư nghiêm túc và có kế hoạch dài hạn tại Trang trại TH, đồng thời sở hữu một
đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng công nghệ hiện đại nhất thế giới, TH tự hào vì đã làm nên
những sản phẩm sạch, an to ...
Thành viên: thietbibanhang    Thời gian: 8/5/2020 22:03:29     Tiêu đề: phân tích chiến lược của TH True Milk

PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC CỦA TẬP ĐOÀN TH
a. Tư tưởng cốt lõi
 Giá trị cốt lõi: Sữa tươi sạch là con đường duy nhất.
Với tôn chỉ đầu tư nghiêm túc và có kế hoạch dài hạn tại Trang trại TH, đồng thời sở hữu một
đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng công nghệ hiện đại nhất thế giới, TH tự hào vì đã làm nên
những sản phẩm sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng nhất, giữ vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên.
 Mục đích cốt lõi
Mục đích cốt lõi của TH true milk là trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong ngành
hàng thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiện nhiên, trở thành thương hiệu thực phẩm đẳng cấp thế
giới được mọi nhà tin dùng, mọi người yêu thích mà quốc gia tự hào.
b. Hình dung về tương lai
 Mục tiêu thách thức: Vượt qua kẻ thống trị Vinamilk
• Tại Việt Nam, nếu như Vinamilk là kẻ thống trị thị trường sữa, kẻ đến sau TH True Milk phải
định ra cho mình một lý do đáng giá để người tiêu dùng lựa chọn.
• Ở phân đoạn này, nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy sản phẩm. Nhiều công ty cho rằng với một
sản phẩm tốt hơn, ưu thế hơn, công ty sẽ dần chiếm được ngôi đầu.
• Tuy nhiên, một sản phẩm ra đời sau với tuyên bố tôi tốt hơn, dịch vụ của tôi hoàn hảo hơn sẽ
không có cơ hội sống sót trước kẻ thống trị hùng mạnh. Một sản phẩm khác biệt với một ý tưởng
đắt giá mới là câu trả lời.
 Mô tả sống động
Điều mà Tập đoàn TH muốn mô tả là: phát triển một cách nhanh chóng, hoạch định bằng tư duy
Xem thêm: phân tích chiến lược của TH True Milk
phan-tich-chien-luoc-marketing-mix-cua-TH-True-Milk.PNG


Đính kèm hình: phan-tich-chien-luoc-marketing-mix-cua-TH-True-Milk.PNG (8/5/2020 22:02:20, 84.97 KB) / Lượt tải về 10
https://cho24h.vn/forum.php?mod=attachment&aid=MzIwNzZ8MmI1NjVjZDl8MTczOTcxNzU1N3wwfDA%3D



Đính kèm hình: phan-tich-chien-luoc-marketing-mix-cua-TH-True-Milk.PNG (8/5/2020 22:01:24, 84.97 KB) / Lượt tải về 1
https://cho24h.vn/forum.php?mod=attachment&aid=MzIwNzV8YzFlYjg2NDV8MTczOTcxNzU1N3wwfDA%3D






  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com