Tiêu đề: Tiết kiệm chi phí với văn phòng chia sẻ - Chỉ từ 4tr/tháng - Giảm thêm 20% [In trang] Thành viên: vanhoang.hno Thời gian: 13/5/2020 15:11:59 Tiêu đề: Tiết kiệm chi phí với văn phòng chia sẻ - Chỉ từ 4tr/tháng - Giảm thêm 20%
Cung cấp gói dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như:
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần một văn phòng để hoạt động, một địa chỉ để kinh doanh.
- Doanh nghiệp muốn đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội.
- Doanh nghiệp thành lập mới.
- Doanh nghiệp nước ngoài đang tìm hiểu thị trường và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.
VỚI GÓI DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA HANOI OFFICE, BẠN SẼ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM VÔ VÀN TIỆN ÍCH NHƯ
1. Được sử dụng một trong 6 địa chỉ văn phòng tại 5 quận nội thành Hà Nội để làm địa chỉ thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện,... cả công ty vốn trong nước lẫn nước ngoài. 2. Được sử dụng phòng làm việc riêng với đầy đủ nội thất như bàn ghế, hộc, tủ đựng tài liệu được thiết kế và setup hoàn thiện bởi Hanoi Office giúp tận dụng tối đa không gian. 3. Điện thoại, thư từ, bưu phẩm sẽ được lễ tân đại diện thay mặt công ty xử lý kịp thời, nhanh chóng để chuyển đến bạn. 4. Được phục vụ nước, trà, cà phê miễn phí; không gian pantry, cà phê, nhà hàng tích hợp trong khối văn phòng giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi cùng như tiếp đón đối tác, khách hàng mà không cần đi đâu xa. 5. Không gian phòng họp chuyên nghiệp và hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết đáp ứng đa dạng các nhu cầu về họp hành, gặp gỡ và ký kết hợp đồng. 6. Không cần lo thanh toán các chi phí điện nước, điều hòa, internet, an ninh, vệ sinh,... phát sinh hàng tháng vì bạn được sử dụng hoàn toàn miễn phí.