Trong kinh doanh, ý kiến của khách hàng là vô cùng quan trọng. Có rất nhiều hình thức thu thập và khảo sát ý kiến khách hàng khác nhau. Nhưng có một cách khảo sát rất trực tiếp và nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận với hàng ngàn khách hàng một lúc mà nhiều người chưa biết. Đó chính là sử dụng sms marketing. Vậy chúng ta có thể dùng sms marketing để khảo sát khách hàng như thế nào? Tìm hiểu ngay nhé!
>>> Hãy triển khai sms brandname ngay nếu lĩnh vực bạn đang kinh doanh nằm trong top 6 ngành nghề ứng dụng sms brandname thành công nhất hiện nay
1. Thăm dò ý kiến khách hàng về chất lượng nội dung thông tin
Bạn cũng có thể sử dụng sms marketing để khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng nội dung thông tin mà bạn truyền tải trong chính các chiến dịch sms marketing trước của mình.
Từ kết quả của các tin nhắn khảo sát này, bạn sẽ biết được cách viết nội dung tin nhắn sms marketing của bạn có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không? Và bạn cần thay đổi gì để tin nhắn SMS Marketing của mình hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm của khách hàng hơn.
2. Tìm hiểu ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Với khả năng dễ dàng tương tác trực tiếp và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng, sms marketing cũng là một trong những hình thức khảo sát khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ chủ động được trong việc thu thập ý kiến khách hàng với chi phí nhỏ nhất. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể gửi tin nhắn khảo sát của mình tới hàng loạt khách hàng cùng một lúc.
Với hình thức khảo sát này, mục đích của bạn là tìm kiếm đánh giá và ý kiến phản hồi của khách hàng về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Bạn có thể yêu cầu khách hàng phản hồi bằng cách đánh giá và lựa chọn các mức độ, các tiêu chí mà bạn đưa ra. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đánh giá được cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm của bạn.
>>> Tin nhắn brandname là dịch vụ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trong các hình thức sms marketing
3. Tin nhắn mời khách hàng góp ý cho sản phẩm mới
Bạn cần tìm hiểu về ý kiến, đánh giá cũng như phản hồi của khách hàng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Hãy nhớ rằng, khách hàng chính là người sử dụng sản phẩm, vì vậy khách hàng có hài lòng thì bạn mới có thể bán được hàng, khi đó sản phẩm mới được gọi là thành công. Nếu nó phù hợp với người dùng thì được đánh giá là sản phẩm tốt còn không thì bạn cần phải thay đổi sản phẩm cho tới khi được người dùng đánh giá cao.
Vậy làm sao để thu thập ý kiến khách hàng một cách nhanh nhất, lại một lần nữa, sms marketing lại phát huy lợi thế của mình. Bạn hãy sử dụng những tin nhắn này mời khách hàng đánh giá và đóng góp ý kiến giúp bạn hoàn thiện sản phẩm. Không những thế từ nguồn ý kiến lớn như vậy, biết đâu bạn sẽ có thể nhận được những ý tưởng mới giúp bạn phát triển sản phẩm hơn nữa.
Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể hình dung và biết cách ứng dụng sms marketing thế nào trong việc triển khai chiến dịch khảo sát ý kiến khách hàng. Những dịch vụ sms marketing chuyên nghiệp của AZTECH sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách hiệu quả với chi phí thấp nhất.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |