Khi lựa chọn các hình thức thuê văn phòng khác nhau thuê văn phòng trọn gói hay thuê văn phòng thường. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các điểm khác nhau giữa hai hình thức này khi xét ở một số khía cạnh để doanh nghiệp có cái nhìn khách quan nhất khi lựa chọn thuê văn phòng làm việc.
Đối với việc thuê văn phòng trọn góiDoanh nghiệp lựa chọn văn phòng trọn gói hiện nay cũng trở nên phổ biến bởi loại hình văn phòng này được thiết kế đầy đủ về cơ sở vật chất, có sẵn chỗ ngồi, bao gồm tất cả các dịch vụ tiện ích đi kèm mà khách hàng không phải tốn thêm bất cứ khoản chi phí nào. Về các tiện ích, khi doanh nghiệp thuê văn phòng trọn gói sẽ được đầy đủ tính năng như: khu lễ tân, khu tiếp khách, internet, nội thất, phòng họp, gửi xe, bảo vệ 24/24.
Đối với việc thuê văn phòng thườngKhi các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng thường thì chủ yếu là thuê văn phòng không có đầy đủ các nội thất, trang trí văn phòng vì thế mà khách hàng thường phải tự decor không gian làm việc, mua bàn ghế, đồ nội thất theo phong cách riêng của từng doanh nghiệp. Vì vậy trong quá trình thuê giá dịch vụ có thể phát sinh thêm chi phí mặc dù giá thuê có thể thấp hoặc cao hơn tùy vào số diện tích sử dụng
Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng trọn gói hãy nhanh tay liên hệ tới Hotline 0906 106 568 để được hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp và hỗ trợ miễn phí cho mọi khách thuê. Mọi thông tin xin liên hệ:
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |