Zalo hiện tại đang là 1 trong ứng dụng gửi tin phổ cập nhất tại nước ta và nhiều nước trong Khu Vực. chưa kể đến nhiều tên thương hiệu lớn: Asanzo, Juno, Sunhouse,… cho đến các công ty bán lẻ từ nhiều lĩnh vực khác nhau. cũng đã và đang triển khai việc khai thác và bán sản phẩm trên nền tảng Zalo. Vậy câu hỏi đặt ra là: Lý Do nên chọn lựa việc cải tiến và phát triển Quảng cáo zalo chất lượng?
Quảng cáo zalo ( Zalo Ads )là gì?
Zalo Ads hay hay còn được gọi là quảng cáo zalo. chính là hệ thống tự chạy quảng cáo (Seflserving Ads) dựa trên khối hệ thống Zalo, theo đó các chủ Doanh Nghiệp, cửa hàng, những nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tạo campaign, tối ưu quảng cáo, quản lý Ngân sách chi tiêu trên Zalo. giờ đây Zalo Ads đang là chiến thuật quan trọng của đa số Công Ty, đơn vị chức năng trong những việc phát triển sản phẩm, kiến tạo Brand, bán hàng,…
Tại Sao nên sử dụng quảng cáo Zalo?
Điều mà một nhà quảng cáo quan tâm nhất lúc chọn một kênh truyền thông để quảng cáo cho Doanh Nghiệp, cửa hàng trên chính là con số & chất lượng người dùng sử dụng kênh đó. & đây là những Nguyên Nhân Tại Sao mà bạn nên sử dụng quảng cáo Zalo
số lượng dân cư dùng tại nước ta lớn, tiếp cận người sử dụng đơn giản và dễ dàng
Chi tiêu quảng cáo phải chăng
Tăng lợi nhuận hiệu quả, hợp với đối tượng người sử dụng quý khách hàng trẻ
Nhiều hình thức quảng cáo, dễ thu hút người dùng
bổ trợ hộp chat bán hàng tiện lợi
phân bổ nghành nghề rõ rệt
những hình thức quảng cáo Zalo cung cấp:
– Quảng cáo sản phẩm: đó là hình thức quảng cáo trực tiếp sản phẩm trên shop Zalo, quảng cáo sẽ xuất hiện ở nhật ký người dùng & mạng Network của Zalo.
– Quảng cáo Website: hình thức quảng cáo nhằm tăng lượng truy câp (Traffic) cho website, landing page của Doanh Nghiệp, quảng cáo sẽ hiển thị ở nhật ký người dùng & mạng Network của Zalo.
– Quảng cáo Zalo Official Account: Q. tăng lượt quan tâm, tương tác người dùng, quảng bá Bức Ảnh của Doanh Nghiệp đến người dùng. bạn có thể tưởng tượng hình thức quảng cáo này của Zalo gần giống quảng cáo tăng like trên Facebook.
– Quảng cáo hạng mục, cửa hàng nổi bật:
Quảng cáo danh mục: Q giúp cửa hàng của Công Ty có vị trí cao trên danh mục (nằm trong phần “tài trợ”)
Quảng cáo shop nổi bật: Q. giúp cửa hàng Công Ty có mặt trên vị trí cửa hàng trông rất nổi bật.
Các quyền lợi từ những việc chạy quảng cáo Zalo
Có lượng khách hàng tiềm năng khá lớn
Zalo có rất nhiều người sử dụng không hề ít, với 100 triệu con người dùng.Vì vậy mà quảng cáo trên Zalo đó là “ổ bánh mỳ doanh thu khổng lồ” so với những cửa hàng, Doanh Nghiệp.
Tỉ lệ tiếp cận người dùng cao
Tỉ lệ quảng cáo tiếp cận quý khách hàng rất chi là cao, lên tới mức 100%. thỉnh thoảng, bạn không cần phải quảng cáo mà dòng sản phẩm vẫn được tiếp thị, giới thiệu đến quý khách.
kết nối đơn giản và dễ dàng với khách hàng
Doanh Nghiệp có một danh sách số điện thoại cảm ứng của người tiêu dùng khi sử dụng Zalo, chính vì thế việc liên kết với các quý khách hàng cũng đơn giản và dễ dàng và nhiều hơn. Khi có những event, chương trình tặng kèm, Công Ty sẽ tiếp cận và quan tâm quý khách nhanh chóng hơn.
Việc kinh doanh và chạy quảng cáo trên Zalo cũng đem đến nhiều quyền lợi cho bạn và Doanh Nghiệp của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu chạy quảng cáo Zalo mà vẫn chưa tìm kiếm được Showroom đáng tin cậy hoặc muốn tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0962.343.613 hoặc trang web https://wifim.vn.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |