Áp dụng ISO 9001 quản lý chấtlượng cho doanh nghiệp cũng chính là giải pháp quản trị chất lượng tối ưu nhấtđược nhiều chuyên gia tư vấn quản lý chất lượng khuyên dùng. ISO 9001 không nhữngđem lại hiệu quả về mặt cải tiến quy trình hoạt động, tiêu chuẩn này còn là tiềnđề hình thành những nền tảng lợi ích cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có nhữnghướng đi đúng đắn trên con đường xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng.
ISO 9001 Quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ trong doanh nghiệp
Những lợi ích của tiêu chuẩnISO 9001 được công nhận bởi càng chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực quản lý chấtlượng trên toàn thế giới. Áp dụng ISO là phương pháp cải tiến chất lượng phù hợpvới mọi mô hình kinh doanh bất kể quy mô của doanh nghiệp. Với ISO 9001, doanhnghiệp có thể: Tiết kiệm chi phí, Gia tăng lợi nhuận, Đáp ứng vượt mong đợi củakhách hàng, Gia tăng lợi thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác.
Phiên bản ISO 9001:2015 đối với công tác quản trị chất lượng
ISO 9001:2015 là phiên bản mớinhất và phổ biến nhất của tiêu chuẩn ISO 9001 được ban hành vào cuối năm 2015.Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã mở ra cho doanh nghiệp những hướng đi mới thông quaviệc thiết lập ISO 9001:2015 dựa trên 7 nguyên tắc chính.
Thiết lập hệ thống quản lý ISO cho cácdoanh nghiệp vừa và nhỏ
ISO 9001 là tiêu chuẩn chấtlượng phù hợp với tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ. Đặc biệt đối với các doanhnghiệp vừa và nhỏ (SME), việc thiết lập hệ thống quản trị doanh nghiệp đúng đắnngay từ đầu kết hợp với tiêu chuẩn ISO 9001 là giải pháp khắc phục những khókhăn mà các doanh nghiệp này phải đối mặt.
>>> Việc xây dựng hệ thống quảnlý chất lượng cần nên bắt đầu với các quy trình quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ: https://lavan.com.vn/quan-ly-chat-luong-san-pham/
Bạn đang ở đâu trên công cuộc quản lý chất lượng?
1. Khởi đầu với ISO
Được xem là bước chuẩn bịquan trọng quyết định sự thành công của mô hình ISO 9001. Doanh nghiệp cần nhậnđược sự tư vấn kỹ càng bởi các chuyên gia để việc thực hiện, triển khai dự ánkhông gặp trục trặc ảnh hưởng xấu đến hoạt động của doanh nghiệp.
2. Triển khai thực hiện ISO
Là giai đoạn triển khai việcáp dụng toàn bộ các quy trình quản lý theo ISO 9001 từ bước khởi đầu dự án đếnbước đánh giá chứng nhận cho doanh nghiệp.
3. Chứng nhận tiêu chuẩn ISO
Đánh giá nội bộ và đạt đượcchứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 là giai đoạn quan trọng cần có sự chuẩn bị kỹcàng từ phía doanh nghiệp.
4. Duy trì mô hình ISO
Là giai đoạn kéo dài khi hệthống quản lý chất lượng ISO 9001 cho doanh nghiệp được công nhận, tập trungvào việc củng cố hoạt động quản trị chất lượng, tuân thủ các tiêu chuẩn, quytrình kiểm soát đã được ban hành, đảm bảo duy trì những điều tốt nhất cho doanhnghiệp.
Lựa chọn LAVAN đồng hành cùng hoạt độngdoanh nghiệp
LAVAN làcông ty đầu tiên cung cấp các giải pháp toàn diện từ quá trình thiết lập đến vậnhành và duy trì hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả cho các doanh nghiệp Cơkhí, Điện và Xây dựng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vựcTư vấn, Chế tạo và Lắp đặt Cơ khí, Điện, Xây dựng. LAVAN đem lại những giải pháp,chính sách chiến lược rõ ràng, các dịch vụ của Công ty TNHH TM LAVAN luôn đáp ứng được những nhu cầu cao nhất của nhữngkhách hàng khó tính nhất. Mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và các giá trị dựatrên ba tiêu chí:
· Tối ưu chi phí
· Vận hành tự động
· Xây dựng hệ thống đồngbộ và duy nhất
Thực hiện quản lý chất lượng theo tiêu chuẩnISO 9001 có các ích lợi gì?
· Giúp doanh nghiệp đápứng tốt những nhu cầu của khách hàng
· Thúc đẩy các cá nhântrong tổ chức tham giam vào các quy trình nội bộ, gia tăng hiệu quả của các quytrình.
· Giúp doanh nghiệp cóđược nhiều khách hàng hơn với các dịch vụ tốt hơn.
· Đưa ra những cách thứcthực hiện quy trình hiệu quả hơn giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, nguồn lựcvà gia tăng lợi nhuận.
· Đem lại lợi thế cạnhtranh cho doanh nghiệp so với các đối thủ.
· Thực hiện ISO 9001 quảnlý chất lượng giúp cải thiện kết quả hoạt động, cải tiến các quy trình và giảmthiểu các lỗi phát sinh.
· Mở rộng cơ hội kinhdoanh cho doanh nghiệp trong thị trường.
Dựa vào những thế mạnh về chấtlượng dịch vụ, việc áp dụng ISO 9001 quản lý chất lượng trong tổ chức với nhữngdịch vụ hàng đầu tại LAVAN sẽ là giải pháp tối ưu giúp các doanhnghiệp thực hiện một mô hình quản trị chất lượng hiệu quả nhất. LAVAN cam kết đem đến cho quý doanh nghiệp những giá trịthành công và phát triển lâu dài từ những dịch vụ kiểm soát chất lượng hàng đầu.
>>> Cách xây dựng mục tiêu chấtlượng ISO 9001 theo nguyên tắc SMART: https://bit.ly/33Laytp
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |