Tiêu đề: Nhân viên tổ chức sự kiện có chức năng gì? [In trang] Thành viên: binhminhniele01 Thời gian: 5/11/2020 09:00:36 Tiêu đề: Nhân viên tổ chức sự kiện có chức năng gì?
Để sự kiện thành công cần có sự đóng góp và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện. Họ chính là những người tham gia vào việc tổ chức sự kiện và quyết định đến sự thành bại của một sự kiện. Thông thường công việc của nhân viên tổ chức sự kiện sẽ được chia ra thành 3 giai đoạn trong quy trình tổ chức sự kiện:
Trước sự kiện: Các công việc trước sự kiện bao gồm lựa chọn địa điểm, thời gian tổ chức, lên danh sách khách mời, gửi thư mời, chuẩn bị các ấn phẩm văn phòng…
Trong sự kiện: Nhân viên tổ chức sự kiện cần chạy sự kiện, đón tiếp khách mời, nhanh nhạy trong các tình huống khẩn cấp xảy ra, đảm bảo chương trình và thời gian sự kiện diễn ra như trong kế hoạch và thư mời đã được gửi đi.
Sau sự kiện: Đó là lúc mọi người cùng nhìn lại công việc của mình để cùng nhìn lại những thành công, thất bại hay những gì xảy ra chưa được như mong đợi, sau đó rút ra các bài học và tuyên dương các cá nhân đã đóng góp nhiệt tình. Ngoài ra, công tác gửi thư cảm ơn đại biểu, khách mời cũng vô cùng quan trọng trong quy trình tổ chức sự kiện.