Chợ24h

Tiêu đề: Nên hay không áp dụng dịch vụ bảo hành điện tử qua hệ thống sms [In trang]

Thành viên: Quanlychatluong    Thời gian: 23/12/2020 17:32:22     Tiêu đề: Nên hay không áp dụng dịch vụ bảo hành điện tử qua hệ thống sms

Bảo hành điện tử qua hệ thống sms đang dần trở thành một hình thức chăm sóc khách hàng mới mà cả doanh nghiệp và người tiêu dùng đều được hưởng lợi từ hình thức này. Một số lý do ở bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp cân nhắc sử dụng bảo hành điện tử thay thế cho các phương pháp bảo hành truyền thống kém hiệu quả.

Bài viết liên quan: quy trình triển khai hệ thống SMS Gateway

1. Những sản phẩm nào cần sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử qua hệ thống sms?

Sản phẩm nào cần sử dụng bảo hành điện tử?

Khi kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào thì một doanh nghiệp đều mong muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt nhất. Triển khai dịch vụ bảo hành kèm theo sản phẩm là một giải pháp hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên, đến cả dịch vụ bảo hành cũng cần phải được hoàn thiện và tối ưu nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Đối với dịch vụ bảo hành truyền thống trước đây, người tiêu dùng thường phải sử dụng giấy hoặc thẻ bảo hành để xác nhận các thông tin bảo hành sản phẩm. Điều bất tiện đầu tiên chính là khách hàng buộc phải giữ kỹ những tấm thẻ hay tờ giấy này nếu không muốn bị mất quyền lợi. Điều thứ hai chính là những chứng nhận bảo hành truyền thống này thường rất dễ hư hỏng như rách, mất hoặc rơi rớt và gây ức chế cho người tiêu dùng.

Bảo hành điện tử có thể ứng dụng cho bất cứ loại hình sản phẩm nào và sự hiệu quả của nó khiến hình thức này xuất hiện phổ biến ở các mặt hàng như điện tử, điện máy, đồ gia dụng,…

2. Một số lý do để doanh nghiệp sử dụng bảo hành điện tử

Một số vấn đề phát sinh khi các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bảo hành như phải quản lý bảo hành, xác nhận bảo hành và các thông tin khách hàng thế nào cho hiệu quả. 3 lý do sau đây sẽ nêu rõ hơn lý do bảo hành điện tử lại là câu trả lời phù hợp.

Quản lý tối ưu với bảo hành điện tử qua hệ thống sms

Các công nghệ trong dịch vụ bảo hành điện tử đã được tối ưu với tích hợp các kỹ thuật mới và thuật toán đám mây giúp cho dữ liệu bảo hành được quản lý đơn giản và khoa học hơn. Các sản phẩm sau khi được khách hàng mua lập tức kích hoạt bảo hành và lưu lại thẳng trong phần mềm quản lý một cách chuyên nghiệp.

Hệ thống quản lý bảo hành điện tử được xây dựng online 24/24 với chức năng 2 chiều. Một số hạng mục chính có thể kể đến như:

Các hệ thống đều được sàng lọc và điều chỉnh theo nghiệp vụ của từng loại doanh nghiệp.

Có các hệ thống đại lý và trung tâm ủy quyền dịch vụ bảo hành

Các đơn vị đại lý và ủy quyền rà soát các thông tin bảo hành điện tử cho khách hàng. Một số thông tin mà đại lý và trung tâm ủy quyền được trung cập bao gồm:

Xây dựng niềm tin khách hàng qua hiệu quả của dịch vụ

Xây dựng niềm tin khách hàng hiệu quả

Khác với việc phải chịu những sự phiền toái của dịch vụ bảo hành cũ thì bảo hành điện tử sẽ luôn cập nhật liên tục thông tin bảo hành cho khách hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản thì các nghiệp vụ kiểm tra và xác minh đều được tiến hành một cách nhanh chóng.

Đồng thời, độ bảo mật cao cũng là một ưu thế để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Kết hợp các yếu tố trên sẽ đảm bảo sự yên tâm của khách hàng cũng như xây dựng được niềm tin từ họ.

3. Áp dụng bảo hành điện tử qua hệ thống sms vào các hoạt động kinh doanhTem bảo hành SMS

Doanh nghiệp có thể tìm đến các cơ sở uy tín để được cấp phép in ấn tem bảo hành SMS tốt và an toàn. Hiện tại có 6 cơ sở được cấp giấy phép in tem bảo hành sms ở thành phố Hồ Chí Minh. Những nơi khác khi cấp tem sẽ được cho là vô giá trị và không có hiệu lực.

Xây dựng hệ thống lưu trữ thông tin bảo hành

Doanh nghiệp cần phải xây dựng một hệ thống lưu trữ thông tin có dung lượng và băng thông lớn. Ngoài ra, các thông tin bảo hành phải được cài đặt đồng bộ với cả hệ thống. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong bảo hành điện tử bởi vì doanh nghiệp cần phải chọn hệ thống phù hợp với kinh phí mà vẫn có đủ khả năng dự trữ để hỗ trợ tra cứu thông tin nhanh chóng.

Cung cấp thông tin cho khách hàng

Doanh nghiệp cung cấp thông tin càng chi tiết thì khách hàng sẽ càng yên tâm hơn. Một số kênh có thể đưa thông tin bảo hành cho khách hàng như: website, điểm bán hàng,…

Kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng

Cuối cùng, để có thể kích hoạt chế độ bảo hành điện tử thì khách hàng có thể tham khảo một số quy trình được liệt kê sau đây:

Qua bài viết trên thì chắc hẳn doanh nghiệp đã nắm rõ bảo hành điện tử là gì và tại sao nên ứng dụng phương pháp này. Ngoài ra, công ty AZTECH chúng tôi cũng tin rằng việc cải thiện chất lượng sản phẩm sẽ tối ưu hóa các dịch vụ bảo hành và tăng trưởng doanh thu tốt hơn.

Công ty AZTECH chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ dịch vụ đầu số chuyên nghiệp. Liên hệ ngay qua Hotline: 0903858865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.




Đính kèm hình: bao-hanh-dien-tu-qua-he-thong-sms.jpg (23/12/2020 17:31:50, 82.79 KB) / Lượt tải về 1
https://cho24h.vn/forum.php?mod=attachment&aid=NTI3MjB8ZTMyMWUzYjF8MTczNjQyNTc5N3wwfDA%3D






  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com