Bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm quảng cáo Zalo có thể giúp bạn tăng hiệu suất bán sản phẩm trên Zalo? Bạn ước muốn sở hữu được những phần mềm Zalo Marketing, Auto Zalo hiệu suất cao hàng đầu ? Thấu hiểu sâu sắc được nhu cầu của các chủ cửa hàng kinh doanh online, phần mềm Ninja sẽ ra mắt đến những bạn list những phần mềm quảng cáo Zalo tốt nhất hiện nay. Cùng khám phá ngay nhé.
1. Lợi ích khi bán hàng trên Zalo?Zalo đang là mạng xã hội hàng đầu của người việt nam với gần 60 triệu người dùng. Cho nên, đây chính là mảnh đất màu mỡ để những chủ cửa hàng Marketing kinh doanh trực tuyến hiệu quả mùa covid.
Xem thêm: Cách gửi tin nhắn zalo hàng loạt giúp marketing bán hàng hiệu quả
Zalo sở hữu hàng loạt lợi thế so với những kênh mạng xã hội khác:
Bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm quảng cáo Zalo có thể giúp bạn tăng hiệu suất bán sản phẩm trên Zalo? Bạn ước muốn sở hữu được những phần mềm Zalo Marketing, Auto Zalo hiệu suất cao hàng đầu ? Thấu hiểu sâu sắc được nhu cầu của các chủ cửa hàng kinh doanh online, phần mềm Ninja sẽ ra mắt đến những bạn list những phần mềm quảng cáo Zalo tốt nhất hiện nay. Cùng khám phá ngay nhé.
1. Lợi ích khi bán hàng trên Zalo?Zalo đang là mạng xã hội hàng đầu của người việt nam với gần 60 triệu người dùng. Cho nên, đây chính là mảnh đất màu mỡ để những chủ cửa hàng Marketing kinh doanh trực tuyến hiệu quả mùa covid.
Xem thêm: Cách gửi tin nhắn zalo hàng loạt giúp marketing bán hàng hiệu quả
Zalo sở hữu hàng loạt lợi thế so với những kênh mạng xã hội khác:
Dễ dàng target, tìm kiếm người tiêu dùng tiềm năng theo phạm vi địa lý chính xác hơn khi đối chiếu với các kênh khác. Điều này giúp những chủ cửa hàng tiếp cận được với nguồn khách hàng tiềm năng, hiệu quả hơn.
Dễ dàng kết nối, gửi tin nhắn support người tiêu dùng khi có số điện thoại. Không chỉ có thế, Zalo còn sở hữu tính năng ưu việt đây cho phép người dùng gắn thẻ tag để nhận biết rõ nguồn mua. Ví dụ: chúng ta cũng có thể gắn thẻ tag người mua đó là: người mua mới, người tiêu dùng đáng chú ý, khách hàng đã mua hàng…
Chi phí để Marketing trực tuyến trên Zalo là 0 đồng. Việc tận dụng các thông tin tài khoản Zalo cá nhân để tiếp cận người mua giúp bạn bán sản phẩm hiệu quả mà miễn phí. Tuy nhiên, để áp dụng hiệu quả hơn, người tiêu dùng cần sử dụng thêm những ứng dụng auto zalo để marketing trên Zalo đạt hiệu suất cao cao nhất.
Ninja Zalo là ứng dụng quản lý, điều hành bán sản phẩm Zalo. Ninja Zalo kết hợp nhiều tính năng ưu việt, giúp người dùng quản lý bán hàng và điều hành nhiều thông tin tài khoản dễ dàng và thuận tiện nhất.
Điểm danh những lợi ích mà phần mềm quảng cáo bán sản phẩm Ninja Zalo đem lại:
Quản lý và điều hành tài khoản: Thao tác trên nhiều thông tin tài khoản OA và Profile cùng lúc. Ngoài ra, phần mềm cho phép cập nhật hoặc xóa thông tin tài khoản Zalo số lượng lớn
Quản lý đăng bài: Tạo và quản lý danh mục nội dung bài viết thuận tiện. Chủ động lên lịch đăng bài, theo dõi và lên lịch đăng bài dễ dàng
Quản lý kết bạn: Đồng bộ danh bạ theo số điện thoại giúp kết bạn thuận tiện
Quản lý nhóm hiệu quả: Tự động gửi tin nhắn đồng loạt tới nhóm trên Zalo, lên lịch nhắn tin đến nhóm tự động
Quản lý điều hành bán hàng: Tự động tạo mẫu sản phẩm cho cửa hàng, đăng bài mặt hàng, điều hành quản lý đơn hàng.
Liên Hệ:
Hotline: 0978.888.466 - 0246.660.9469
Website: www.phanmemninja.com
Bán hàng trực tuyến trên Facebook hiện là xu hướng phát triển trong kinh doanh thương mại hiện nay. Việc kinh doanh thương mại trực tuyến trên facebook giúp bạn quảng cáo thương hiệu của mình nhanh chóng, tiếp cận với lượng người tiêu dùng khổng lồ giúp tăng tỉ lệ chốt đơn facebook hiệu suất cao. Mặc dù vậy, nhiều người đang tốn chi phí để thuê nhân viên và thời gian chỉ để ngồi chốt đơn sau những buổi livestream đắt khách. Hiểu được những khó khăn người dùng đang gặp phải, phần mềm chốt đơn facebook ra đời giúp việc bán hàng trực tuyến có thể trở nên chuyên nghiệp và bài bản hơn, dễ dàng hơn.
1. Tình trạng khi chốt đơn livestream trên facebook lúc nàyLivestream bán hàng hiện là công cụ hỗ trợ đắc lực việc kinh doanh trên facebook, giúp người bán hàng tương tác với người xem chốt đơn ngay tại thời điểm diễn ra livestream dễ dàng. Do có quá nhiều lượt comment cùng lúc dễ làm cho người bán sản phẩm gặp phải 1 số sai sót trong quy trình chốt đơn facebook như:
1.1 Chốt thiếu hoặc chốt nhầm deals do có rất nhiều commentKhi Livestream bán sản phẩm, nhiều comment hiện lên rất dễ gây chủ cửa hàng hồi hộp và bỏ sót đơn hàng. Điều đó sẽ làm chủ cửa hàng không quản lý được lượng comment, chốt nhầm đơn hàng từ người này thành người kia. Theo đó, sẽ gây nên tình trạng hủy đơn hàng cho những chủ shop.
1.2 Mất nhiều thời gian thống kê bằng tay thủ côngViệc rà soát toàn bộ comment, bình luận ra giấy trong livestream là phương pháp ta thường gặp. Điều này sẽ làm cá nhân chủ cửa hàng tốn nhiều thời gian công sức của con người và cần nhiều nhân viên hỗ trợ cùng lúc.
1.3 Bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp cướp khách hàngĐa phần những bài livestream đều hiển thị ở chế độ công khai minh bạch nên toàn bộ mọi người đều có khả năng xem được nội dung, bình luận. Điều này cũng đồng nghĩa với đối thủ sẽ nhìn thấy nội dung comment và cướp khách hàng của bạn một cách dễ dàng.
1.4 Chốt đơn chậm, phục vụ chậm, người mua hủy đơnViệc dành nhiều thời gian để lọc đơn, rà soát lại đơn hàng tới khi gọi điện lên đơn với khách thì khách đã đổi ý vì có được chọn lựa khác. Các chủ cửa hàng cần ghi nhớ, khi khách hàng đã chú ý tới mặt hàng thì cần phải gọi điện support chốt đơn ngay. Hãy đơn giản tối đa quy trình chốt đơn, tránh để lâu khiến người mua đổi ý.
Có thể thấy, việc chốt deals thủ công bằng tay gây ra nhiều khó khăn và thử thách cho chủ shop. Vì vậy việc tìm đến ứng dụng quét comment tự động hóa là biện pháp giúp bạn tối ưu quy trình bán sản phẩm nhanh chóng.
2. Cách livestream trên Facebook thu hút triệu viewLàm thế nào để bài Livestream của bạn lôi cuốn người xem ? Hãy cùng ứng dụng Ninja khám phá ngay 4 cách livestream trực tiếp giúp bạn nhận được triệu view.
2.1. Chọn lựa thời điểm thích hợpThứ nhất bạn phải lựa chọn “khung giờ vàng” để livesteam, bạn phải xác định được đối tượng người mua của bạn là ai ? Bao nhiêu tuổi ? Vàà thường trực tuyến vào những khung giờ nào ? Từ đó target đúng vào nhóm đối tượng người sử dụng đó.
Ví dụ: đối với học viên sinh viên múi giờ mà bạn nên livestream trên facebook là 11h trưa hoặc 21h tối. Còn riêng với dân công sở thì 15h – 16h và 20h – 21h vì đây là khoảng thời gian họ online nhiều. Hãy nghiên cứu múi giờ phù hợp với đối tượng người tiêu dùng, khách hàng mà bạn đang hướng tới.
Xem thêm: Khung giờ Livestream thu hút triệu người xem
2.2 Viết diễn tả livestream ngắn gọn, “giật tít”Một video clip Livestream có nội dung ngắn gọn, đánh trúng vào tâm lý khách hàng sẽ thu hút và kích cầu người xem ngay từ lần đầu.Tránh viết lan man không đúng trung tâm, điều này sẽ gây ra khó chịu với người mua. Để thu hút các lượt click vào xem, hay thêm những câu mời chào như: “Share đoạn Clip này để nhận quà”, “Dành quà khuyến mãi cho 5 người xem đầu tiên”.
2.3 Kêu gọi mọi cá nhân like và chia sẻLàm ra làm sao để livestream của mình lôi cuốn người xem hơn ? Hãy tích cực kêu gọi và mời người theo dõi like và sẻ chia đoạn clip livestream của bạn. Điều này sẽ hỗ trợ livestream tiếp cận mạng lưới của họ và giúp cho bạn mở rộng thương hiệu.
Nếu mọi người thích Livestream của bạn, họ sẽ không ngần ngại chia sẻ ! Việc này có khả năng tăng tương tác bán hàng cực kỳ cao.
Trong trường hợp họ không tự nguyện, có vô vàn những mẹo nhỏ khác mà chúng ta có thể áp dụng, ví dụ như: làm một minigame quay số trúng thưởng cho những người sẻ chia nội dung bài viết lên 10 group. Đây là cách thức cực kỳ hiệu quả mà bạn nên áp dụng.
2.4 Sử dụng phần mềm chốt đơn facebookNgoài cách trên thì việc sử dụng phần mềm giúp chia sẻ livestream hàng loạt là phương án hiệu quả chuyên nghiệp và bài bản giúp bạn tiếp cận với nhiều người tiêu dùng tiềm năng 1 cách tốt nhất, giúp cho bạn tăng số người xem và công suất bán sản phẩm dễ dàng.
3. Reviews ứng dụng chốt đơn Facebook chuyên nghiệpỨng dụng chốt đơn facebook – Ninja Comment là biện pháp hoàn hảo nhất giúp bạn điều hành số lượng lớn comment của khách hàng trong tiến độ livestream. Từ đó giải quyết và khắc phục tình trạng nhầm đơn, sót đơn của khách, giúp tăng tỉ lệ chốt đơn cho chủ cửa hàng doanh nghiệp.
3.1 phần mềm chốt đơn Facebook giúp quét comment Livestream, chốt đơn tự độngCông dụng quét comment Livestream giúp cho bạn quét toàn bộ comment của khách hàng tại thời điểm livestream và quét toàn bộ comment của một bài post dễ dàng tiện lợi. Theo đó, giúp người tiêu dùng tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn trong công việc quản lý và điều hành deal. Chúng ta có thể xem thêm về cách quét comment Livestream tự động với phần mềm Ninja Comment.
3.2 Lọc SĐT, mã đơn Email phục vụ telesale, upsaleBạn mất nhiều thời gian trong những việc tạo list thông báo khách hàng để đáp ứng việc telesale, upsale? Ứng dụng chốt đơn facebook sẽ giúp cho bạn lọc đơn theo 2 trường thông tin chính: lọc số điện thoại cảm ứng và mã đơn e-mail dễ dàng theo đó giúp chủ shop tăng tỉ lệ chốt đơn hàng nhanh chóng.
Để mở rộng tệp người tiêu dùng tiềm năng tăng cường độ nhận diện thương hiệu bạn cũng có thể đọc thêm ứng dụng share livestream vào group facebook.
3.3 Ứng dụng chốt đơn facebook hàng loạt comment, data, thông báo người mua và in đơn tự độngViệc mất thông tin khách hàng comment người mua là vấn đề mà những chủ shop thường gặp phải. Đừng lo ngại, ứng dụng chốt đơn facebook sẽ khiến cho bạn lưu hàng loạt thông tin người tiêu dùng và xuất file tự động. Đặc biệt, ứng dụng còn hỗ trợ chủ shop kết nối máy in và in đơn hàng tự động giúp tiết kiệm ngân sách tối đa trong giai đoạn chuẩn bị đơn hàng.
Thông tin liên hệ và tư vấn về phần mềm:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA
Hotline: 0978.888.466 - 0246.660.9469
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |